Tag

Người dân đổ xô vào siêu thị “trốn” nắng

Muôn mặt cuộc sống 30/04/2024 21:07
aa
TTTĐ - Những ngày nghỉ lễ, nhiều người dân TP HCM đã đổ đến các siêu thị, trung tâm thương mại để mua sắm, ăn uống, vui chơi và đặc biệt là để “trốn” cái nóng gay gắt lên tới 40 độ C.
⁠Du lịch về miền lịch sử nở rộ tại TP HCM Đoàn đại biểu TP HCM dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ TP HCM: Vang mãi bản hùng ca tự hào Trụ sở UBND TP HCM đón hơn 2.000 khách tham quan dịp lễ 30/4

Ngày 30/4, bước vào ngày nghỉ thứ tư của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đã khá đông khách ngay từ khi mở cửa.

Ghi nhận của phóng viên, tại các trung tâm thương mại (TTTM) Aeon Bình Tân, Vincome Plaza Lê Văn Việt, siêu thị MM Mega Market, TTTM Giga Mall TP Thủ Đức... từ sáng sớm đã có hàng trăm, hàng nghìn khách hàng đến đây để vui chơi, giải trí.

Một số hình ảnh ghi nhận:

người dân TP HCM đã đổ đến các siêu thị, trung tâm thương mại để mua sắm, ăn uống, vui chơi và đặc biệt là để “trốn” cái nóng gay gắt lên tới 40 độ C
Người dân TP HCM đổ đến các siêu thị, trung tâm thương mại để mua sắm, ăn uống, vui chơi và đặc biệt là để “trốn” cái nóng gay gắt lên tới 40 độ C
Người dân đổ xô vào siêu thị “trốn” nắng
từ sáng sớm đã có hàng trăm, hàng nghìn khách hàng đến đây để vui chơi, giải trí
Từ sáng sớm đã có hàng trăm, hàng nghìn khách hàng đến đây để vui chơi, giải trí
Người dân đổ xô vào siêu thị “trốn” nắng
Người dân đổ xô vào siêu thị “trốn” nắng
Ngày 30/4, bước vào ngày nghỉ thứ tư của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Ngày 30/4, bước vào ngày nghỉ thứ tư của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Ngoài mua sắm, tại các TTTM cũng rất đông người dân ăn uống
Ngoài mua sắm, tại các TTTM cũng rất đông người dân ăn uống
Người dân đổ xô vào siêu thị “trốn” nắng

Đọc thêm

Quảng Trị: Cửa Tùng bị bồi lấp, nhiều tàu mắc cạn Xã hội

Quảng Trị: Cửa Tùng bị bồi lấp, nhiều tàu mắc cạn

TTTĐ - Cửa biển Cửa Tùng (huyện Vĩnh Linh) tỉnh Quảng Trị đang bị bồi lấp, nhiều ngày độ sâu cửa biển chỉ khoảng 0,5m; khiến tàu cá ngư dân gặp khó không thể ra khơi, nhiều tàu mắc cạn.
Đề nghị tạo điều kiện cho dịch vụ xe dưới 10 chỗ hoạt động Muôn mặt cuộc sống

Đề nghị tạo điều kiện cho dịch vụ xe dưới 10 chỗ hoạt động

TTTĐ - Đại biểu Tạ Thị Yên (đoàn Điện Biên) cho rằng, mô hình dịch vụ xe dưới 10 chỗ mang lại nhiều lợi ích cho xã hội, vì có thể tối đa hóa số lượng người di chuyển trong một chuyến đi, do đó, sẽ giúp giảm đáng kể lưu lượng xe lưu thông trên đường.
Thanh tra đường bộ không xử lý vi phạm trên đường Muôn mặt cuộc sống

Thanh tra đường bộ không xử lý vi phạm trên đường

TTTĐ - Dự thảo Luật đường bộ quy định theo hướng Thanh tra đường bộ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không thực hiện kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường, chỉ xử lý trách nhiệm thông qua các điểm giao thông "tĩnh", qua cơ sở dữ liệu.
Dự án “Chăm em đủ chất” đến vùng cao Điện Biên, Sơn La Muôn mặt cuộc sống

Dự án “Chăm em đủ chất” đến vùng cao Điện Biên, Sơn La

TTTĐ - Đồng hành, chăm sóc sức khỏe cho trẻ em vùng cao và những người kém may mắn ở các vùng khó khăn là một trong những sứ mệnh ưu tiên của Care For Việt Nam trên hành trình chia sẻ thành công với cộng đồng.
Thủ tướng yêu cầu đẩy mạnh cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính Muôn mặt cuộc sống

Thủ tướng yêu cầu đẩy mạnh cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 20/5/2024 yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính phục vụ người dân, doanh nghiệp.
Số vụ sử dụng dao gây án chiếm tỷ lệ cao Muôn mặt cuộc sống

Số vụ sử dụng dao gây án chiếm tỷ lệ cao

TTTĐ - Đối tượng sử dụng dao và phương tiện tương tự dao gây án chiếm tỷ lệ cao. Nhiều vụ đối tượng sử dụng dao gây án với tính chất rất manh động, tàn ác, dã man gây bức xúc dư luận xã hội, hoang mang, lo lắng trong Nhân dân.
Trình Chủ tịch nước tặng quà cho người có công dịp 27/7 Muôn mặt cuộc sống

Trình Chủ tịch nước tặng quà cho người có công dịp 27/7

TTTĐ - Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) vừa có tờ trình gửi Thủ tướng Chính phủ về việc trình Chủ tịch nước tặng quà cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024).
Xử lý dứt điểm vi phạm khai thác cát ở huyện Ba Vì Muôn mặt cuộc sống

Xử lý dứt điểm vi phạm khai thác cát ở huyện Ba Vì

TTTĐ - Văn phòng UBND TP Hà Nội đã có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND TP về việc xử lý vi phạm khai thác cát thuộc địa phận tỉnh Phú Thọ, khu vực giáp ranh huyện Ba Vì, Hà Nội.
Sau 8 năm xây dựng, cảng cá Hồng Triều vẫn ngổn ngang Xã hội

Sau 8 năm xây dựng, cảng cá Hồng Triều vẫn ngổn ngang

TTTĐ - Được phê duyệt đầu tư từ tháng 3/2016 nhưng đến nay dự án mở rộng khu neo đậu tàu thuyền, kết hợp xây dựng cảng cá Hồng Triều vẫn đang ngổn ngang.
Tọa đàm khoa học “Bắc Kinh - Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” Xã hội

Tọa đàm khoa học “Bắc Kinh - Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản”

TTTĐ - Tọa đàm khoa học “Bắc Kinh - Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” vừa được tổ chức tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên, thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc.
Xem thêm