Tag

Nhiều giải đấu độc quyền và đẳng cấp đến với khán giả Việt

Thể thao 16/01/2024 22:00
aa
TTTĐ - Chiều 16/1 tại Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt hai kênh thể thao quốc tế SPOTV và SPOTV2, độc quyền trên MyTV. Sự kiện đánh dấu cột mốc đặc biệt quan trọng khi VNPT - Media quyết định phát sóng hai kênh truyền hình đẳng cấp này phục vụ khán giả của MyTV.
California Fitness thắng lớn tại Men’s Fitness Award 2023 Nhiều võ sĩ boxing nhà nghề tranh đai WBC & WBA Boxing đẳng cấp thế giới tại Việt Nam Đẳng cấp mới về nơi làm việc tốt nhất

Với thông điệp “Nhập cuộc, thỏa đam mê”, SPOTV và SPOTV2 trở thành một phần trong “bức tranh đa sắc” MyTV, mang đến cho người hâm mộ thể thao cơ hội trải nghiệm nhiều giải đấu quốc tế độc quyền như: Đua xe mô tô Grand Prix (MotoGP); Quần vợt Mỹ mở rộng (US Open) và Vô địch Wimbledon; Vô địch Cầu lông thế giới (BWF World Tour, BWF Major Events); Golf Major The Open và The Masters; Vô địch Bóng bàn Thế giới (World Table Tennis)…

Với sự ra mắt của hai kênh truyền hình thể thao, khán giả Việt Nam có thể theo dõi các giải đấu đẳng cấp trên thế giới
Với sự ra mắt của hai kênh truyền hình thể thao, khán giả Việt Nam có thể theo dõi các giải đấu đẳng cấp trên thế giới

Giải bóng đá Vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út (Saudi Pro League) cũng đang hiện diện và sẽ độc quyền trên 2 kênh này từ mùa giải 2024 - 2025. Ngoài ra, kênh còn phát sóng vô vàn các giải đấu đa dạng như bóng rổ, bóng chuyền, trượt băng, điền kinh… và nhiều giải đấu hấp dẫn khác.

Thuộc sở hữu của Tập đoàn truyền thông Eclat, Hàn Quốc, SPOTV và SPOTV2 hiện đã có mặt tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực, trên 14 hạ tầng PayTV lớn nhất. Với hơn 20 triệu thuê bao trong khu vực đã kết nối xem SPOTV, Việt Nam là bến đỗ mới nơi có thêm sự cộng hưởng của nhiều triệu thuê bao MyTV cùng hưởng quyền độc quyền nhiều giải thể thao hấp dẫn chỉ duy nhất có trên SPOTV của MyTV.

Ông Lee Choong Khay, Tổng Giám đốc SPOTV (bên trái) và (bên phải) tại lễ ra mắt hai kênh truyền hình thể thao
Ông Lee Choong Khay, Tổng Giám đốc SPOTV (bên trái) và ông Nguyễn Sơn Hải, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty truyền thông VNPT - Media tại lễ ra mắt hai kênh truyền hình thể thao

Ông Lee Choong Khay, Tổng Giám đốc SPOTV cho biết: “Quan trọng hơn trải nghiệm trên truyền hình, chúng ta sẽ cùng tạo ra cộng đồng những người có thể chia sẻ niềm hứng khởi và niềm đam mê với các môn thể thao yêu thích, vì sức khỏe thể chất và tinh thần của chính họ. Tôi muốn nhân dịp này bày tỏ sự trân trọng tới Tập đoàn VNPT vì những nỗ lực bền bỉ để có được sự hợp tác thành công hôm nay”.

Tại Việt Nam, MyTV đang là đơn vị giữ vững thị phần số 1 trong lĩnh vực cung cấp truyền hình trả tiền, gần 200 kênh truyền hình và 70.000 giờ VOD - một kho nội dung lớn và đa dạng hàng đầu trên thị trường cả nước.

Nhiều giải đấu độc quyền và đẳng cấp đến với khán giả Việt

Ông Nguyễn Sơn Hải, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty truyền thông VNPT - Media cho biết: “Việc đưa SPOTV và SPOTV2 đến với người hâm mộ thể thao đánh dấu cột mốc MyTV là đơn vị đầu tiên chính thức đưa trở lại các kênh thể thao quốc tế sau hơn 2 năm vắng mặt tại thị trường Việt Nam.

Chúng tôi không ngừng nỗ lực để kết nối, giúp thỏa niềm đam mê thể thao của khán giả Việt, góp phần đưa nền thể thao nước nhà có nhiều cơ hội tiếp cận, nhập cuộc với các giải đấu thể thao đẳng cấp thế giới”.

Những hoạt động đặc sắc tại buổi lễ
Những hoạt động đặc sắc tại buổi lễ

Tại lễ ra mắt SPOTV và SPOTV2, độc quyền trên MyTV, những hoạt động trải nghiệm đặc sắc, đưa người tham dự vui vẻ “nhập cuộc” cùng nhiều môn thể thao như golf, bóng rổ, đua xe MotoGP… Khách mời còn được gặp gỡ và giao lưu với các bình luận viên thể thao nổi tiếng, vận động viên đạt thành tích cao của thể thao Việt Nam và cùng nhận lời chào từ các vận động viên thể thao quốc tế nổi tiếng qua màn hình lớn.

Nhằm lan tỏa tinh thần thể thao, ngay tại buổi Lễ, MyTV công bố sẽ tổ chức chương trình “Nhập cuộc thể thao”, với 3 giải thưởng lớn, mỗi giải trị giá hơn 100 triệu đồng. Đó là các cơ hội tham dự Giải MotoGP tại Trường đua Pertamina Mandalika nổi tiếng ở Indonesia, dự kiến vào cuối tháng 9/2024.

Người tham dự sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động trải nghiệm đặc sắc, bao gồm: thăm quan khu vực kỹ thuật của các đội đua, tham quan khu vực đường pit, thưởng thức mọi dịch vụ và đặc ân tại khu vực dành cho khách VIP. Một giải đã có chủ nhân ngay tại buổi lễ sau màn “bốc thăm may mắn”. Hai giải còn lại, sẽ nhận được cơ hội từ các chương trình do MyTV tổ chức trong thời gian tới trên phạm vi toàn quốc.

Đọc thêm

Đội bóng đá Cao su Phước Hòa đoạt Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024 Bóng đá

Đội bóng đá Cao su Phước Hòa đoạt Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024

TTTĐ - Sau một ngày tranh tài căng thẳng, với những trận cầu kịch tính, Giải Bóng đá nam thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024 đã tìm ra đội Vô địch và chính thức khép lại. Giải đấu đã để lại những dư âm khó quyên trong lòng cán bộ, công nhân, lao động và đông đảo cổ động viên, người hâm mộ trong tỉnh Bình Dương.
Gần 900 học sinh Thủ đô tham dự Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc Thể thao trong nước

Gần 900 học sinh Thủ đô tham dự Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc

TTTĐ - Chiều 15/5, UBND thành phố Hà Nội tổ chức lễ tổng kết Hội khỏe Phù Đổng thành phố và xuất quân đoàn thể thao Hà Nội tham dự Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024.
Giải cờ vua chuyên nghiệp mở rộng tranh Cúp Sở hữu trí tuệ Thể thao trong nước

Giải cờ vua chuyên nghiệp mở rộng tranh Cúp Sở hữu trí tuệ

TTTĐ - Giải cờ vua các vận động viên chuyên nghiệp TP Đà Nẵng mở rộng lần thứ IV năm 2024 tranh Cúp Sở hữu trí tuệ, sẽ diễn ra vào ngày 18 - 19/5 tại Công viên APEC (quận Hải Châu).
Chính thức khai mạc Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 Bóng đá

Chính thức khai mạc Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024

TTTĐ - Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Bắc (HPL-S11) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội vào chiều 12/5. Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - thương hiệu dẫn đầu là Bia Saigon tiếp tục đồng hành với vai trò là nhà tài trợ chính của giải đấu.
Khởi tranh Giải bóng đá Thanh niên công nhân Cup Red Bull 2024 Bóng đá

Khởi tranh Giải bóng đá Thanh niên công nhân Cup Red Bull 2024

TTTĐ - Trong khuông khổ Ngày hội “Thanh niên công nhân – Lan toả năng lựng tích cực” năm 2024, vừa qua, tại Đà Nẵng, Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH TCP Việt Nam – nhãn hàng Red Bull tổ chức khai mạc Giải bóng đá Thanh niên công nhân Cup Red Bull.
Thủ môn huyền thoại Manuel Neuer trở thành đại sứ toàn cầu của Hisense Hậu trường

Thủ môn huyền thoại Manuel Neuer trở thành đại sứ toàn cầu của Hisense

TTTĐ - Trong chiến dịch “Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO” - UEFA EURO 2024, thủ môn huyền thoại Manuel Neuer trở thành đại sứ toàn cầu của Hisense.
Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 khởi tranh ngày 12/5 Bóng đá

Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 khởi tranh ngày 12/5

TTTĐ - Hòa cùng không khí lễ hội của cộng đồng yêu bóng đá ở các nơi, Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5) (Vietnam Premier League - Season 5) chính thức khởi động bởi Công ty Cổ phần Bóng đá Việt (VietFootball) phối hợp cùng Bia Saigon, thương hiệu dẫn đầu của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO).
Bình Thuận: Sôi động Festival chèo thuyền SUP tại đảo Phú Quý Thể thao

Bình Thuận: Sôi động Festival chèo thuyền SUP tại đảo Phú Quý

TTTĐ - Lễ hội Festival chèo thuyền SUP tại đảo Phú Quý nhằm quảng bá, kích cầu phát triển du lịch biển đảo, với sự tham gia của các động viên trong nước và quốc tế.
Giải Bóng đá U13 toàn quốc Yamaha Cup chính thức khởi động Bóng đá

Giải Bóng đá U13 toàn quốc Yamaha Cup chính thức khởi động

TTTĐ - Giải Bóng đá U13 toàn quốc Yamaha Cup năm 2024 do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ) phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức đã chính thức khởi động.
Huấn luyện viên Kim Sang-sik chính thức dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam Bóng đá

Huấn luyện viên Kim Sang-sik chính thức dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam

TTTĐ - Sau thời gian tìm hiểu và rà soát hồ sơ các ứng cử viên tiềm năng cho chức danh huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Nam và Đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam, ngày 3/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được những thỏa thuận chung trong bản hợp đồng có thời hạn 02 năm (từ 1/5/2024 đến 31/3/2026).
Xem thêm