Tag

The Mansion Hội An kỳ vọng làm thay đổi bộ mặt đô thị

Bất động sản 18/04/2024 08:55
aa
TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An được thiết kế khá hiện đại với tiện ích đa dạng vượt trội, cùng với việc sở hữu vị trí đắc địa tại thị xã Điện Bàn, Quảng Nam, dự án đang nhận được sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Không gian sống lý tưởng và đẳng cấp tại The Mansion Hội An Sắp ra mắt Trung tâm Media Art Complex tại The Mansion Hội An Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư
The Mansion được quy hoạch bài bản với hệ thống tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân
The Mansion được quy hoạch bài bản với hệ thống tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân

Hội An là điểm đến du lịch nổi tiếng với di sản văn hóa thế giới, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. The Mansion Hội An sở hữu vị trí đắc địa, gần các điểm du lịch nổi tiếng, hứa hẹn mang đến tiềm năng phát triển du lịch to lớn, là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa phía Bắc Hội An, thuộc thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, dự án The Mansion được xem là “Khởi nguồn sự sống an nhiên” với hệ sinh thái tự nhiên phong phú, mang đến cho cư dân cuộc sống với không gian thoáng đãng.

The Mansion Hội An sở hữu vị trí đắc địa, là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư
The Mansion Hội An sở hữu vị trí đắc địa, là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư

Nơi đây không chỉ là chốn an cư lý tưởng mà còn là điểm đến hứa hẹn cho hoạt động kinh doanh và thương mại sôi động.

Với vị trí giao thông thuận lợi, kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận như phố cổ Hội An, thành phố Đà Nẵng, thành phố Tam Kỳ... Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện...mà không tốn nhiều thời gian.

Với quy mô 106 hecta, dự án mang đến cho cư dân một không gian sống rộng rãi, thoáng mát được quy hoạch bài bản với hệ thống tiện ích đáp ứng nhu cầu của cư dân.

Hơn cả một không gian sống, The Mansion Hội An còn mang đến cho bạn một phong cách sống đẳng cấp và tiện nghi
Hơn cả một không gian sống, The Mansion Hội An còn mang đến cho bạn một phong cách sống đẳng cấp và tiện nghi
The Mansion Hội An còn kiến tạo nên những căn nhà phố và biệt thự sang trọng
The Mansion Hội An còn kiến tạo nên những căn nhà phố và biệt thự sang trọng

Dự án The Mansion Hội An được thiết kế với những căn nhà phố và biệt thự sang trọng có lối kiến trúc độc đáo tọa lạc trên các trục đường từ 16,5m đến 17,5m, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển.

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, The Mansion Hội An còn mang đến cho cư dân hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cuộc sống hiện đại như phòng gym, spa, hồ bơi, khu thể thao ngoài trời...

Mỗi căn biệt thự tại The Mansion Hội An đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mang đậm dấu ấn kiến trúc Indochine tinh tế
Mỗi căn biệt thự tại The Mansion Hội An đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mang đậm dấu ấn kiến trúc Indochine tinh tế

Đặc biệt, The Mansion Hội An dành riêng khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em với những trò chơi vận động và giáo dục đầy sáng tạo.

Bên cạnh đó, những khu vườn, công viên rộng rãi và quảng trường là nơi lý tưởng để thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành, an yên.

Ngoài ra, The Mansion Hội An còn mang đến những trải nghiệm mua sắm và giải trí tuyệt vời tại khu trung tâm thương mại, nhà hàng sang trọng, và khu phố ẩm thực đa dạng. Được biết, The Mansion Hội An dành tỷ lệ đất dành cho mảng xanh lên đến 9%.

Mỗi căn nhà tại The Mansion Hội An đều được thiết kế tinh tế, sang trọng
Mỗi căn nhà tại The Mansion Hội An đều được thiết kế tinh tế, sang trọng
Thông tin liên hệ nhà phát triển dự án:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NAVI

Trụ sở chính: Tầng 6 – 268 đường 30/4, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Chi nhánh Bình Định: Lô NOLK-2 Khu Đô Thị An Phước, P. Quang Trung, TP Quy Nhơn, Bình Định. Email: [email protected]; Hotline: 0905 6666 73

Website: https://naviproperty.vn/

Đọc thêm

Quảng Nam: Kiểm tra thông tin Khu đô thị Phúc Viên dùng xà bần thi công mặt bằng Bất động sản

Quảng Nam: Kiểm tra thông tin Khu đô thị Phúc Viên dùng xà bần thi công mặt bằng

TTTĐ - Được gia hạn 24 tháng kể từ tháng 5/2022, nhưng Khu đô thị Phúc Viên đến nay chưa hoàn thành và được doanh nghiệp dùng xà bần, đất tạp, đá để san lấp.
“Phải lòng” Cọ Xanh, gia đình trẻ làm cuộc dịch chuyển ngoạn mục về phía Đông Thủ đô Bất động sản

“Phải lòng” Cọ Xanh, gia đình trẻ làm cuộc dịch chuyển ngoạn mục về phía Đông Thủ đô

TTTĐ - Phân khu Cọ Xanh trong lòng Vinhomes Ocean Park 2 (thuộc Ocean City) đã và đang trở thành “bến đỗ” an cư của nhiều gia đình trẻ ở Hà Nội nhờ sở hữu môi trường sống đẳng cấp, các tiện ích đa dạng và đặc biệt là vị trí đắc địa siêu kết nối.
MIK Group khẳng định uy tín với các dòng sản phẩm cao cấp Dự án

MIK Group khẳng định uy tín với các dòng sản phẩm cao cấp

TTTĐ - Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược “hữu xạ tự nhiên hương” để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.
The Beverly - tiện ích sang trọng, tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp Bất động sản

The Beverly - tiện ích sang trọng, tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp

TTTĐ - Là phân khu cao cấp bậc nhất đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức), The Beverly nhận được sự săn đón của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư bởi tiện ích nội khu sang trọng và tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp trong từng căn hộ.
SaleReal: Mở rộng quy mô nâng tầm đối tác chiến lược cùng Masterise Homes Bất động sản

SaleReal: Mở rộng quy mô nâng tầm đối tác chiến lược cùng Masterise Homes

TTTĐ - Trong nỗ lực không ngừng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, SaleReal - đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, vừa ra mắt chuyên trang "Masterise Homes by SaleReal" (MBYSR).
Giải mã các kỷ lục thanh khoản của thị trường căn hộ cao cấp phía Tây Hà Nội Bất động sản

Giải mã các kỷ lục thanh khoản của thị trường căn hộ cao cấp phía Tây Hà Nội

TTTĐ - Tiếp nối những kỷ lục “cháy hàng” của khu vực phía Tây Hà Nội, tòa TC3 - The Canopy Harmony (Vinhomes Smart City) chỉ sau 24 giờ ra mắt đã bán hết 75% quỹ căn, cho thấy khả năng hấp thụ cực lớn của thị trường cũng như sức hút của các dòng sản phẩm đẳng cấp thương hiệu Vinhomes.
Vướng mặt bằng, dự án chung cư 1.300 tỷ đồng gặp khó Dự án

Vướng mặt bằng, dự án chung cư 1.300 tỷ đồng gặp khó

TTTĐ - Dự án xây dựng mới khu chung cư Đống Đa tại phường Phú Nhuận, TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) mặc dù đã phê duyệt và chọn được nhà đầu tư nhưng chưa thể triển khai do vướng mắc trong giải phóng mặt bằng. Người dân và chủ đầu tư chưa thống nhất được các phương án đền bù, hỗ trợ.
Đã tìm ra chủ nhân giải Nhất phương án kiến trúc tháp 108 tầng Quy hoạch - Xây dựng

Đã tìm ra chủ nhân giải Nhất phương án kiến trúc tháp 108 tầng

TTTĐ - Phương án kiến trúc của Skidmore, Owings & Merrill (Hoa Kỳ) là phương án giành giải Nhất của cuộc thi phương án kiến trúc tháp tài chính 108 tầng, thuộc dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội.
PTSC thông tin chính thức về Khu Nhà đổi ca tại Vũng Tàu Dự án

PTSC thông tin chính thức về Khu Nhà đổi ca tại Vũng Tàu

TTTĐ - Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) vừa có thông tin chính thức liên quan đến Khu Nhà đổi ca tại địa chỉ số 284 Nguyễn An Ninh, Phường 7, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu do PTSC quản lý.
Nhận diện phân khúc đón đầu đà phục hồi của thị trường bất động sản Thị trường

Nhận diện phân khúc đón đầu đà phục hồi của thị trường bất động sản

TTTĐ - Nhiều nhà đầu tư có xu hướng dịch chuyển dòng tiền vào các sản phẩm có tính an toàn cao như shophouse tại các dự án đã hoàn thiện ở khu vực trung tâm với mật độ dân cư đông, có thể khai thác cho thuê, kinh doanh ngay.
Xem thêm