Công ty TNHH Corning Việt Nam ra mắt tại Hà Nội

12:03 | 30/10/2019
TTTĐ - Công ty TNHH Corning Việt Nam ra mắt tại Hà Nội. Đây cũng là Văn phòng thứ tư tại khu vực ASEAN.

Công ty TNHH Corning Việt Nam ra mắt tại Hà Nội

Công ty TNHH Corning Việt Nam ra mắt tại Hà Nội

Bài liên quan

Kinh tế Việt Nam phát triển nhanh nhưng chưa “hóa rồng, hóa hổ”

Tặng 100 quả bóng có chữ ký Quang Hải, Duy Mạnh…. cho người hâm mộ

Đoàn thanh niên Agribank đồng hành cùng Ngày hội Tuổi trẻ sáng tạo năm 2019

Ứng dụng có hiệu quả khoa học công nghệ trong thích ứng với biến đổi khí hậu

Ông Cheong Tong Ho, Tổng giám đốc, Corning International khu vực Đông Nam Á cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng sự có mặt của Corning tại Việt Nam. Đây là dịp để chúng tôi thể hiện cam kết đổi mới và liên kết với các động lực tăng trưởng của các ngành công nghiệp Việt Nam”.

Ông Thomas Appelt, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Corning International cho biết “Trong hơn 165 năm qua, Corning đã tận dụng hiệu quả những kinh nghiệm và khả năng để biến đổi tương lai theo những cách từng cho là không thể. Chúng tôi sẽ tiếp tục tận dụng năng lực cốt lõi của Corning để hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam”.

Công ty TNHH Corning Việt Nam ra mắt tại Hà Nội
Công ty TNHH Corning Việt Nam ra mắt tại Hà Nội

Tại sự kiện, Corning giới thiệu các sản phẩm nổi bật trong Technology Day 2019, gồm Corning® Gorilla® Glass; các sản phẩm xử lý sinh học và nuôi cấy tế bào Corning được thiết kế để hỗ trợ quá trình nghiên cứu, phát triển về thuốc, các thử nghiệm lâm sàng và sản xuất sinh học; truyền thông quang Corning: giải pháp cho mọi khía cạnh của hệ thống mạng, từ cáp quang, phần cứng và thiết bị đến các giải pháp được tối ưu hóa hoàn toàn cho mạng truyền thông tốc độ cao.

Corning đã vinh dự có mặt ở khu vực ASEAN, nền kinh tế lớn thứ năm trên thế giới, trong hơn ba thập kỷ qua và công ty TNHH Corning Việt Nam là chi nhánh thứ tư trong khu vực ASEAN. Việt Nam là nước đã đạt tốc độ tăng trưởng GDP (Tổng sản phẩm quốc nội) mạnh với mức trung bình 6,5% và có lực lượng lao động trẻ có năng lực, mong muốn học hỏi kiến thức và thành công mới.

Sự có mặt của Corning tại thị trường Việt Nam cho thấy Corning mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng cũng như hướng tới mục tiêu mở rộng cơ hội hợp tác tại thị trường Việt Nam.

Anh Vũ

Bản quyền thuộc http://www.tuoitrethudo.vn/