Tag

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính

Sức khỏe 21/04/2025 13:57
aa
TTTĐ - Tháng 4/2025, với chiến dịch "Share Care, Share Love", thương hiệu mẹ và bé AOI khơi gợi tinh thần sẻ chia trong mỗi gia đình, đồng hành cùng ba mẹ trên chặng đường nuôi con khôn lớn.
Giang Hồng Ngọc: “Không có bài tập, chế độ giảm cân nào hiệu quả hơn... chăm con nhỏ” Hứa Minh Đạt hối lỗi vì từng cằn nhằn vợ “mỗi việc chăm con cũng làm không được”
Hình mẫu gia đình hiện đại cần sự tham gia của cả cha và mẹ trong hành trình nuôi dạy con, thay vì gán mặc định trách nhiệm cho một giới
Hình mẫu gia đình hiện đại cần sự tham gia của cả cha và mẹ trong hành trình nuôi dạy con, thay vì gán mặc định trách nhiệm cho một giới

Nhãn hàng mẹ và bé AOI thay đổi nhận thức xã hội về vai trò nuôi dạy con

Trong nhiều thế hệ, việc chăm sóc con cái gần như được mặc định là “thiên chức” của người mẹ. Trên thực tế, chăm con đâu phải là bản năng của riêng phụ nữ. Đó là hành trình chung, là yêu thương cần được sẻ chia từ cả hai phía.

Trong xã hội hiện đại, những ranh giới giới tính truyền thống đang dần bị đặt lại. Mô hình gia đình không còn vận hành theo lối cũ. Người phụ nữ vẫn mang thiên chức làm mẹ, nhưng họ cũng có sự nghiệp riêng, mong muốn cân bằng việc chăm con và công việc.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
Người cha ngày nay chủ động tham gia vào quá trình chăm sóc và lựa chọn sản phẩm phù hợp với con

Trong khi đó, người đàn ông ngày nay không còn đứng ngoài cuộc, họ cũng muốn được tin tưởng và được trao cơ hội để trở thành người cha, người chồng tận tâm.

Do đó, việc một mình người mẹ gánh vác toàn bộ hành trình chăm con là điều chưa thật sự cân bằng, nhưng trong nhiều gia đình, điều này vẫn đang tiếp diễn. Đối mặt với những bỡ ngỡ lần đầu làm mẹ chồng chất lên vai, không ít phụ nữ phải học cách mạnh mẽ ngay cả khi kiệt sức.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
Hình ảnh người cha chăm con phản ánh sự thay đổi trong nhận thức xã hội về vai trò giới

Khi vai trò trong gia đình đang dần cân bằng lại, có lẽ đã đến lúc chúng ta cần gỡ bỏ kỳ vọng cũ. Làm mẹ không có nghĩa là phải chăm sóc con một mình.

Sự đồng hành từ người bố, gia đình và cộng đồng không chỉ là cần thiết, mà còn là nền tảng để tạo nên một môi trường yêu thương trọn vẹn, nơi con được lớn lên đủ đầy, để cả gia đình cùng chăm con, cùng yêu con.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
AOI hướng đến vai trò đồng hành cùng cha mẹ trong việc xây dựng môi trường nuôi dạy con tích cực và gần gũi

Đây là nguồn cảm hứng để nhãn hàng mẹ và bé AOI triển khai chiến dịch truyền thông xã hội “Share Care, Share Love” như một lời nhắn gửi đến mỗi gia đình và cả cộng đồng: yêu con là hành trình chung của cả ba và mẹ.

Cảm hứng từ câu chuyện của loài chim Shima Enaga

Chiến dịch “Share Care, Share Love” và tinh thần thương hiệu của AOI được lấy cảm hứng từ loài chim Shima Enaga, sinh sống tại vùng Hokkaido (Nhật Bản), nổi tiếng với hình dáng đáng yêu và tập tính nuôi con đặc biệt.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
Hộp trữ sữa bột Aoi Jumbo: Hộp trữ sữa bột AOI Jumbo với van khóa chắc chắn và gioăng silicone kín khít, giữ sữa luôn khô ráo, bảo quản an toàn và tiện lợi

Việc chăm sóc và bảo vệ chim non là nhiệm vụ của cả chim bố và chim mẹ, với sự hỗ trợ của các cá thể trưởng thành khác trong đàn.

Từ cảm hứng đầy nhân văn ấy, AOI mong muốn lan tỏa tinh thần sẻ chia đến từng mái nhà, từng nhịp sống thường nhật của gia đình Việt. Hình ảnh chim Shima Enaga cũng chính là biểu tượng cho một gia đình hiện đại, nơi việc nuôi dạy con trẻ không còn là gánh nặng đặt lên vai người mẹ, mà là hành trình đồng hành của người cha, gia đình và cả cộng đồng.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
AOI đồng hành cùng gia đình trong các công việc chăm sóc con nhỏ, từ giặt giũ đến bảo vệ làn da bé bằng sản phẩm an toàn

Một tổ ấm được vun đắp bằng tình yêu, sự thấu hiểu và những sẻ chia không điều kiện.

Khi xã hội nhìn lại vai trò của người cha trong hành trình nuôi con

“Share Care, Share Love” được khởi xướng bởi AOI là chiến dịch hướng tới việc thay đổi nhận thức xã hội rằng chăm sóc con là hành trình của cả gia đình. AOI kỳ vọng thông điệp này sẽ được lan tỏa mạnh mẽ thông qua mạng xã hội, các chiến dịch lan tỏa cùng các KOL/KOC, các hoạt động tương tác với cộng đồng và chuỗi video cảm xúc trên nền tảng số.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
Nước giặt xả hữu cơ AOI: Nước giặt xả hữu cơ AOI giúp chứa công thức enzyme châu Âu làm sạch mọi vết bẩn mà vẫn an toàn cho da bé, mang lại hương thơm tự nhiên và giữ quần áo luôn mềm mại

Không chỉ dừng lại ở vai trò thương hiệu mẹ và bé, AOI chọn đồng hành như một người bạn tâm giao mang đến sự thấu hiểu, hỗ trợ và cả giá trị tinh thần trong từng giai đoạn con trưởng thành.

Khi hành trình chăm con được sẻ chia, tình yêu cũng được nhân lên. Trẻ lớn lên trong yêu thương sẽ khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn. Người mẹ khi không còn một mình sẽ vững vàng hơn trong chính vai trò thiêng liêng của mình.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
Nước thanh khiết pha sữa AOI: Nước thanh khiết pha sữa AOI có độ pH trung tính, phù hợp với khuyến cáo của WHO về nước pha sữa cho trẻ, giữ nguyên dưỡng chất và hương vị sữa

Chuỗi hoạt động nổi bật trong chiến dịch

Chiến dịch “Share Care, Share Love” sẽ được lan tỏa thông qua chuỗi hoạt động giàu cảm xúc và tính tương tác. Nổi bật là video “Một ngày của bố”, ghi lại hành trình lần đầu một mình chăm con của một người cha với những tình huống hài hước nhưng đầy thấu cảm, mở ra góc nhìn mới về vai trò của bố trong gia đình hiện đại.

Bên cạnh đó, Minigame trực tuyến “Sẻ chia khoảnh khắc - Nhận quà tuyệt chill cùng AOI” và hoạt động chia sẻ “Cùng chăm con” cũng được tổ chức nhằm khuyến khích các gia đình lan tỏa những khoảnh khắc gắn kết và câu chuyện chân thật trong hành trình nuôi con mỗi ngày.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
Bình sữa AOI được thiết kế an toàn, hỗ trợ bé trong giai đoạn đầu đời. Sản phẩm là một phần trong chuỗi giải pháp chăm sóc toàn diện cho trẻ nhỏ

“Share Care, Share Love” không chỉ là một chiến dịch, đó là thông điệp xã hội cần được lan tỏa để mỗi người trong chúng ta cùng trở thành một phần trong vòng tròn yêu thương quanh con trẻ.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
Chăm sóc con không còn là vai trò riêng của mẹ mà là câu chuyện chung của cả bố và mẹ

Là thương hiệu dành riêng cho mẹ và bé được phát triển bởi Tân Phú Việt Nam, AOI mong muốn đồng hành cùng con từ những năm tháng đầu đời. Với những sản phẩm đạt các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và độ an toàn, AOI sẽ là người bạn cùng cha mẹ sẻ chia từng khó khăn, cùng con lớn lên từng chút mỗi ngày.

Không chỉ dừng lại ở những cam kết về chất lượng, AOI còn gửi gắm sự chăm chút qua từng sản phẩm: Từ bình sữa PPSU đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế, núm ty nhiều cấp độ mềm mại được thiết kế riêng cho bé với silicone từ thương hiệu Nhật Bản, đến nước thanh khiết pha sữa với độ pH trung tính phù hợp với khuyến cáo của WHO về nước pha sữa cho trẻ.

Landing Page chiến dịch: https://sharecaresharelove.aoi.vn

Album ảnh: Khoảnh khắc yêu thương

Website nhãn hàng: https://aoi.vn

Tin liên quan

Đọc thêm

Ký kết hợp tác nâng cao chất lượng điều trị ung thư Tin Y tế

Ký kết hợp tác nâng cao chất lượng điều trị ung thư

TTTĐ - Pfizer Việt Nam và Bệnh viện Ung Bướu TP HCM chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) nhằm nâng cao chất lượng điều trị ung thư tại Việt Nam.
Đảm bảo y tế kỳ thi vào lớp 10 và thi tốt nghiệp THPT Tin Y tế

Đảm bảo y tế kỳ thi vào lớp 10 và thi tốt nghiệp THPT

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Kế hoạch đảm bảo y tế cho kỳ thi vào lớp 10 và thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia trên địa bàn thành phố năm 2025.
Xử lý nghiêm cơ sở kinh doanh dược liệu, thuốc không rõ nguồn gốc Tin Y tế

Xử lý nghiêm cơ sở kinh doanh dược liệu, thuốc không rõ nguồn gốc

TTTĐ - Cục Quản lý Y, Dược cổ truyền (Bộ Y tế) đã có văn bản đề nghị Sở Y tế các tỉnh, thành phố tăng cường thanh, kiểm tra hoạt động khám chữa bệnh và thông tin, quảng cáo trong lĩnh vực y, dược cổ truyền.
Các bệnh viện tăng cường củng cố hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn Tin Y tế

Các bệnh viện tăng cường củng cố hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn

TTTĐ - Sở Y tế đã có văn bản chỉ đạo các bệnh viện trong và ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội tích cực triển khai thực hiện các nội dung của Kế hoạch hành động quốc gia về kiểm soát nhiễm khuẩn trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh giai đoạn 2025-2030.
Thu hồi lô sản phẩm Hanayuki Sunscreen Body Tin Y tế

Thu hồi lô sản phẩm Hanayuki Sunscreen Body

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội thông báo và đề nghị các cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm trên địa bàn khẩn trương rà soát, ngừng ngay việc kinh doanh, sử dụng lô sản phẩm Hanayuki Sunscreen Body và trả lại cơ sở cung ứng sản phẩm.
Sốt, đau vùng hố chậu phát hiện viêm phúc mạc ruột thừa Tin Y tế

Sốt, đau vùng hố chậu phát hiện viêm phúc mạc ruột thừa

TTTĐ - Thông tin từ Bệnh viện E cho biết, Khoa Phẫu thuật Tiêu hóa của bệnh viện đã tiếp nhận và phẫu thuật thành công cho một trường hợp người bệnh bị viêm phúc mạc ruột thừa, một biến chứng nặng, đe dọa tính mạng nếu không được xử trí kịp thời.
Mệt mỏi, ợ chua, đi khám phát hiện mắc cùng lúc 5 bệnh Tin Y tế

Mệt mỏi, ợ chua, đi khám phát hiện mắc cùng lúc 5 bệnh

TTTĐ - Phòng khám Đa khoa Medlatec Thanh Xuân tiếp nhận bệnh nhân 65 tuổi đến khám do mất ngủ, mệt mỏi kèm ợ chua và phát hiện mắc nhiều bệnh lý tiềm ẩn nguy hiểm.
Sản xuất thuốc giả không khác gì hành vi “giết người hàng loạt” Tin Y tế

Sản xuất thuốc giả không khác gì hành vi “giết người hàng loạt”

TTTĐ - Nhận định hành vi sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh là rất nghiêm trọng, không khác gì “giết người hàng loạt”, do đó đại biểu Quốc hội đề xuất giữ nguyên hình phạt từ hình với hành vi này.
100% bệnh viện triển khai hồ sơ bệnh án điện tử trước 30/9 Tin Y tế

100% bệnh viện triển khai hồ sơ bệnh án điện tử trước 30/9

TTTĐ - UBND TP Hà Nội đã ban hành kế hoạch số 144/KH-UBND triển khai hồ sơ bệnh án điện tử tại các bệnh viện trên địa bàn Thành phố và giao Sở Y tế là đơn vị chủ trì xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch này trên địa bàn thành phố.
Kiểm tra chỉ số SPF các loại kem chống nắng trên toàn quốc Tin Y tế

Kiểm tra chỉ số SPF các loại kem chống nắng trên toàn quốc

TTTĐ - Ngay sau khi phát hiện kem chống nắng Hanayuki Sunscreen Body (hộp 1 túyp 100g) ghi nhãn SPF 50 nhưng kiểm nghiệm chỉ có 2,4, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã yêu cầu rà soát các phiếu công bố mỹ phẩm có công bố tính năng, công dụng chống nắng đã được tiếp nhận.
Xem thêm