Tag

Giải pháp nâng cao hiệu quả vận hành cho doanh nghiệp vận tải nhẹ

Giao thông 09/05/2025 15:00
aa
TTTĐ - Trong bối cảnh chi phí nhiên liệu leo thang và yêu cầu vận hành bền vững, các doanh nghiệp vận tải nhẹ tại Việt Nam đang tìm kiếm những giải pháp tối ưu để nâng cao hiệu suất và tiết kiệm chi phí.
Bridgestone thử nghiệm loại lốp xe không cần bơm hơi Bridgestone tiên phong sản xuất lốp ô tô điện tích hợp công nghệ ENLITEN Công nghệ lốp không hơi Uptis của Michelin có gì đặc biệt?
Dòng lốp Bridgestone R156 đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của ISUZU Việt Nam để trang bị trên dòng xe tải nhẹ N-Series đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5 -
Dòng lốp Bridgestone R156 đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của ISUZU Việt Nam để trang bị trên dòng xe tải nhẹ N-Series đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5

Bridgestone và ISUZU hợp tác mang đến dòng sản phẩm xe tải nhẹ trang bị lốp Bridgestone R156 radial với công nghệ cải tiến, giúp tối ưu vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải khí nhà kính, thể hiện cam kết bền vững của hai thương hiệu, mở ra cơ hội phát triển cho ngành vận tải Việt Nam.

Trong bối cảnh chi phí nhiên liệu gia tăng và yêu cầu vận hành bền vững ngày càng được đặt lên hàng đầu, các doanh nghiệp vận tải nhẹ tại Việt Nam không ngừng tìm kiếm những giải pháp tối ưu. Với những ưu thế về độ bền và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, dòng lốp Bridgestone R156 đã trở thành lựa chọn trang bị trên dòng xe tải nhẹ N-Series đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 mới do ISUZU Việt Nam phát triển và sản xuất. Sự kết hợp giữa công nghệ lốp tiên tiến từ Bridgestone và dòng xe chất lượng cao từ ISUZU góp phần nâng cao hiệu suất vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải khí nhà kính - hướng đến một ngành vận tải xanh và phát triển bền vững tại Việt Nam.

Tình hình biến động và nhu cầu thay đổi trong ngành vận tải

Chi phí nhiên liệu hiện nay chiếm tỷ trọng lớn trong tổng chi phí vận hành của các doanh nghiệp vận tải, đặc biệt là với các doanh nghiệp vận tải liên tỉnh hoặc có tần suất cao. Biến động giá xăng dầu đã khiến chi phí vận chuyển gia tăng, buộc các doanh nghiệp phải tìm kiếm cách tối ưu hóa tài nguyên, kéo dài vòng đời sản phẩm và giảm chi phí bảo trì. Trong bối cảnh đó, việc giảm tần suất thay lốp và lựa chọn lốp tiết kiệm nhiên liệu trở thành giải pháp hiệu quả được nhiều doanh nghiệp vận tải nhẹ hướng đến.

Đặc biệt, sự chuyển đổi từ lốp bias sang lốp radial đã giúp nâng cao hiệu suất vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và giảm tác động tiêu cực đến môi trường. Lốp radial có thiết kế bền bỉ, khả năng vận hành ổn định trên nhiều địa hình và giúp giảm mài mòn, tăng tuổi thọ, từ đó mang lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp và giúp giảm thiểu khí thải, tiêu thụ năng lượng.

Hợp tác chiến lược: Tối ưu hóa hiệu suất và phát triển bền vững

Thích nghi với xu hướng thay đổi của thị trường và tập trung vào phát triển giải pháp với khách hàng là trọng tâm, Bridgestone đã cung cấp dòng lốp Bridgestone R156 đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của ISUZU Việt Nam để trang bị trên dòng xe tải nhẹ N-Series đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5. Dòng lốp Bridgestone R156 với 2 kích cỡ lốp 8.25R16 và 7.50R16. Theo các thử nghiệm nội bộ, đây là một lựa chọn lý tưởng khi lốp R156 với cấu trúc radial giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu ít nhất 10% so với các loại lốp bias thông thường. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn góp phần vào nỗ lực giảm phát thải khí nhà kính.

Điều đặc biệt, sự hợp tác lần này là bước tiếp nối thành công trong mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai công ty, vốn đã có sự kết hợp trong việc cung cấp lốp cho các dòng xe tải trung và nặng. Sự hợp tác này không chỉ khẳng định chất lượng vượt trội của Bridgestone trong ngành lốp xe thương mại, mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững cho ngành vận tải tại Việt Nam.

Dòng lốp Bridgestone R156 đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của ISUZU Việt Nam để trang bị trên dòng xe tải nhẹ N-Series đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5
Dòng lốp Bridgestone R156 đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của ISUZU Việt Nam để trang bị trên dòng xe tải nhẹ N-Series đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5

Tính năng đặc biệt và những lợi ích vượt trội của lốp Bridgestone R156

Nhờ công nghệ cải tiến, lốp R156 không chỉ giúp tiết kiệm nhiên liệu mà còn gia tăng tuổi thọ lốp lên đến 45% so với lốp bias tùy vào điều kiện vận hành. Việc giảm tần suất thay lốp không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn hạn chế lượng cao su thải ra môi trường, góp phần vào mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050.

Các đặc điểm nổi bật của lốp R156 bao gồm:

- Gờ chống đá găm giúp giảm tình trạng đá găm xâm nhập vào rãnh lốp, bảo vệ khung lốp và giảm chi phí bảo trì.

- Rào chắn rãnh giảm tiếng ồn khi tiếp xúc với mặt đường, giúp tạo cảm giác lái êm ái, đặc biệt trên các tuyến đường dài.

- Tối ưu hóa phân bố mặt lốp giúp giảm mòn không đều, cải thiện độ bám đường, đảm bảo sự ổn định khi vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt.

- Cấu trúc 4 lớp bố thép giúp tăng cường độ bền, chịu tải trọng cao và tối ưu hóa áp suất lốp.

Bên cạnh các lợi ích vượt trội lốp R156 mang đến cho khách hàng trong việc tối ưu hiệu suất vận hành, giảm chi phí và tăng tính an toàn; Bridgestone còn hướng đến hỗ trợ khách hàng toàn diện với các chính sách hậu mãi và bảo hành nhằm mang đến sự yên tâm cho khách hàng doanh nghiệp.

Cam kết bền vững và tầm nhìn tương lai

Sự hợp tác giữa Bridgestone và ISUZU không chỉ tập trung vào hiệu suất vận hành mà còn phản ánh tầm nhìn chung về cam kết phát triển bền vững trong ngành vận tải. Lốp Bridgestone R156 không chỉ tiết kiệm nhiên liệu mà còn giảm phát thải CO₂, giúp doanh nghiệp hướng đến mục tiêu trung hòa carbon trong tương lai gần. Với công nghệ Nano-Pro Tech™ và thiết kế mặt gai tối ưu, lốp R156 giúp duy trì độ bám đường ổn định, giảm mài mòn không đều và kéo dài tuổi thọ, mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài, góp phần giảm phát thải lốp đã qua sử dụng.

Dòng lốp R156 không chỉ mang lại lợi ích vận hành mà còn thể hiện cam kết E8 của Bridgestone theo các cam kết: Efficiency (Hiệu suất): Tăng tuổi thọ lốp, giảm thời gian bảo dưỡng, nâng cao hiệu suất hoạt động, Economy (Kinh tế): Giảm chi phí nhiên liệu và bảo dưỡng, tối ưu lợi nhuận cho doanh nghiệp, Ease (Yên tâm): Đảm bảo an toàn, chất lượng cao, dịch vụ hậu mãi tận tâm.

Đọc thêm

Nhiều học sinh "nhờn luật", “bình thường hóa” việc không đội mũ bảo hiểm Giao thông

Nhiều học sinh "nhờn luật", “bình thường hóa” việc không đội mũ bảo hiểm

TTTĐ - Tại nhiều cổng trường ở Hà Nội, hình ảnh học sinh điều khiển xe đạp điện, xe máy điện mà không đội mũ bảo hiểm đang trở nên phổ biến đến mức đáng lo ngại. Dù quy định pháp luật đã có, hậu quả thực tế đã được cảnh báo nhưng ý thức tự bảo vệ và chấp hành luật của một bộ phận học sinh, cùng sự buông lỏng từ gia đình, nhà trường, vẫn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn đối với đối tượng này mỗi ngày.
Gần 44.300 tỷ đồng đầu tư cao tốc Quảng Ngãi - Kon Tum Giao thông

Gần 44.300 tỷ đồng đầu tư cao tốc Quảng Ngãi - Kon Tum

TTTĐ - Bộ Xây dựng vừa có báo cáo gửi Thủ tướng Chính phủ về phương án đầu tư dự án xây dựng tuyến đường cao tốc Quảng Ngãi - Kon Tum với tổng chiều dài khoảng 144km, quy mô 4 làn xe, tốc độ thiết kế 80 - 100 km/h bằng nguồn vốn đầu tư công.
Quảng Nam: Xe chở đất "đại náo" làng quê Đường dây nóng

Quảng Nam: Xe chở đất "đại náo" làng quê

TTTĐ - Xe tải vận chuyển vật liệu "lũ lượt" ra, vào khu dân cư để san lấp dự án tại thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam khiến môi trường bị ô nhiễm.
Bảo đảm tính đồng bộ khi đầu tư xây dựng tuyến kết nối sân bay Gia Bình với Hà Nội Giao thông

Bảo đảm tính đồng bộ khi đầu tư xây dựng tuyến kết nối sân bay Gia Bình với Hà Nội

Chiều 8/5, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp Tổ công tác triển khai đầu tư đường kết nối sân bay Gia Bình với Thủ đô Hà Nội và xây dựng trung tâm logistics tại khu vực sân bay Gia Bình.
Hà Nội ban hành giá dịch vụ xe ra, vào bến Giao thông

Hà Nội ban hành giá dịch vụ xe ra, vào bến

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có Quyết định số 2255/QĐ-UBND ban hành giá dịch vụ xe ra, vào bến xe ô tô trên địa bàn thành phố.
Hà Nội yêu cầu rà soát, siết chặt hoạt động kinh doanh vận tải Giao thông

Hà Nội yêu cầu rà soát, siết chặt hoạt động kinh doanh vận tải

TTTĐ - Ban An toàn giao thông thành phố Hà Nội vừa đề nghị các đơn vị liên quan nâng cao công tác quản lý, kiểm soát chặt chẽ hoạt động vận tải đường bộ bằng xe ô tô, đặc biệt là xe chở người và xe chở hàng khối lượng lớn.
Nghiên cứu, bổ sung Cảng hàng không Măng Đen, Vân Phong vào Quy hoạch hệ thống cảng hàng không Giao thông

Nghiên cứu, bổ sung Cảng hàng không Măng Đen, Vân Phong vào Quy hoạch hệ thống cảng hàng không

TTTĐ - Tại Công văn số 3926/VPCP-CN ngày 7/5/2025, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã đồng ý về chủ trương nghiên cứu, bổ sung các Cảng hàng không Măng Đen, Vân Phong vào Quy hoạch hệ thống cảng hàng không.
Triển khai Dự án thành phần 1 thuộc Dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Bắc - Nam phía Tây đoạn Gia Nghĩa - Chơn Thành Giao thông

Triển khai Dự án thành phần 1 thuộc Dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Bắc - Nam phía Tây đoạn Gia Nghĩa - Chơn Thành

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản số 3925/VPCP-CN ngày 7/5/2025 truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà về triển khai Dự án thành phần 1 thuộc Dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Bắc - Nam phía Tây đoạn Gia Nghĩa - Chơn Thành.
Hơn 3.700 trường hợp vi phạm giao thông trong dịp lễ 30/4, 1/5 Nhịp sống phương Nam

Hơn 3.700 trường hợp vi phạm giao thông trong dịp lễ 30/4, 1/5

TTTĐ - Trong 5 ngày nghỉ lễ (từ 30/4 đến hết ngày 4/5), lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP Hồ Chí Minh đã lập biên bản xử lý 3.727 trường hợp vi phạm. Trong đó, vi phạm về giao thông đường bộ là 3.651 trường hợp, vi phạm về giao thông đường thủy có 76 trường hợp.
Đẩy mạnh kiểm tra, xử phạt nguội để chống “nhờn luật” Giao thông

Đẩy mạnh kiểm tra, xử phạt nguội để chống “nhờn luật”

TTTĐ - Nhằm bảo đảm trật tự, an toàn cho người tham gia giao thông, nâng cao hiệu quả thực hiện Nghị định 168/NĐ-CP, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP Hà Nội đang tích cực sử dụng thiết bị hiện đại ghi hình, xử phạt nguội các hành vi vi phạm là nguyên nhân dẫn tới tai nạn.
Xem thêm