Tag

Manulife Việt Nam thúc đẩy nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng với chiến dịch ‘Một điều Tốt đẹp’

Doanh nghiệp 17/01/2023 10:13
aa
TTTĐ - Tập đoàn Manulife đã tặng cho mỗi nhân viên trên toàn cầu số tiền tương đương 50 đô Canada để khuyến khích đội ngũ nhân viên thực hiện những nghĩa cử cao đẹp trong cộng đồng.
Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty bảo hiểm của năm” Manulife Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards nhờ chiến lược nhân sự đa dạng, bình đẳng và hòa nhập Công bố 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 Manulife Việt Nam tiếp tục thúc đẩy mục tiêu chống biến đổi khí hậu với cam kết trồng rừng

Đây là năm thứ ba chương trình ‘Một điều Tốt đẹp’ được Manulife triển khai, tạo điều kiện để nhân viên làm điều tốt, cho dù đó là quyên góp thực phẩm cho một gia đình đang gặp khó khăn hay chỉ đơn giản là tặng người lạ một món quà để mang lại sự ngạc nhiên. Chương trình cho thấy, những hành động nhỏ khi đến từ một tập thể lớn sẽ mang lại sự thay đổi đáng kể cho cộng đồng.

Ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: "Một công ty chỉ vững mạnh khi cộng đồng nơi đó vững mạnh và Manulife tự hào về vai trò của mình trong việc chung tay xây dựng một Việt Nam kiên cường, vững mạnh và giàu lòng nhân ái hơn.

Chương trình ‘Một điều Tốt đẹp’ của Manulife tiếp tục chứng minh rằng sự quan tâm và lòng tốt không nhất thiết phải đến từ những điều vĩ đại, mà có thể đến từ những hành động rất giản đơn. Đây là cách chúng ta có thể cùng nhau làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn".

Manulife Việt Nam thúc đẩy nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng với chiến dịch ‘Một điều Tốt đẹp’

Kể từ khi triển khai chương trình đến nay, hơn 110.000 hành động tốt đẹp và hơn 5,55 triệu đô la Canada trên toàn cầu đã được đóng góp đến những nơi cần sự hỗ trợ nhất.

Lòng vị tha và nghĩa cử quan tâm này được thúc đẩy bởi văn hóa đặt các giá trị nhân văn lên hàng đầu của Manulife, điều mà công ty bảo hiểm toàn cầu này luôn cố gắng áp dụng vào mọi khía cạnh trong quá trình đưa ra các quyết định kinh doanh.

Ông Tôn Thất Anh Vũ, Giám đốc Khối Nhân sự của Manulife Việt Nam cho biết: “Một trong những giá trị cốt lõi của Manulife là chia sẻ tình người và chúng tôi rất vui khi được trao quyền để nhân viên tham gia vào phong trào cho đi đang phát triển trong cộng đồng. Bằng cách này, Manulife Việt Nam tiếp tục chứng minh tầm quan trọng của việc tìm kiếm sự cân bằng lành mạnh giữa lợi nhuận và mục tiêu hoạt động”.

Gần đây, Manulife tiếp tục nỗ lực giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường quan trọng thông qua chiến dịch ‘Lan tỏa Sức ảnh hưởng’, nhằm xây dựng một doanh nghiệp tốt hơn để thế giới tốt đẹp hơn. Chiến dịch này tái khẳng định các cam kết của Manulife trong việc nâng cao sức khỏe và hạnh phúc, thúc đẩy các cơ hội kinh tế toàn diện và một tương lai bền vững.

“Chúng tôi tin rằng một ngày hôm nay tốt đẹp hơn, bền vững hơn có nghĩa là một ngày mai tốt đẹp hơn, nhân ái hơn, từ đó tạo ra một di sản lâu dài. Tại Manulife, chúng tôi muốn đi đầu trong việc thúc đẩy một tương lai bền vững hơn, đặc biệt là tại Việt Nam” - ông Sang Lee nói thêm.

Là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên trên thị trường, Manulife Việt Nam đã và đang đóng góp vào vai trò tiên phong giúp thúc đẩy sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ trong suốt 23 năm qua.

Chương trình ‘Một điều Tốt đẹp’ của Manulife Việt Nam được khởi động từ ngày 20/12/2022 đến ngày 19/1/ 2023.

Manulife Việt Nam cùng khách hàng trồng rừng, hướng tới một tương lai bền vững Manulife Việt Nam cùng khách hàng trồng rừng, hướng tới một tương lai bền vững

TTTĐ - Thực hiện cam kết tham gia chống biến đổi khí hậu, Manulife Việt Nam đã phối hợp cùng Trung tâm bảo tồn ...

Manulife Việt Nam ra mắt nền tảng học tập mới phục vụ 60.000 tư vấn viên tài chính Manulife Việt Nam ra mắt nền tảng học tập mới phục vụ 60.000 tư vấn viên tài chính

TTTĐ - Manulife Việt Nam vừa công bố ra mắt ManuAcademy, một nền tảng học tập ứng dụng công nghệ số hoàn toàn mới ...

Manulife Việt Nam ra mắt Bộ thông tin cơ bản về Hợp đồng bảo hiểm đơn giản và tiện lợi Manulife Việt Nam ra mắt Bộ thông tin cơ bản về Hợp đồng bảo hiểm đơn giản và tiện lợi

TTTĐ - Manulife Việt Nam tiếp tục hành trình chuyển đổi số hóa thông qua việc cho ra mắt Bộ thông tin cơ bản ...

Manulife tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam Manulife tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam

TTTĐ - Thành tích tuyệt vời này tái khẳng định cam kết của công ty trong việc cung cấp các giải pháp cũng như ...

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

Đảm bảo sản xuất điện mùa nắng nóng Doanh nghiệp

Đảm bảo sản xuất điện mùa nắng nóng

TTTĐ - Trong bối cảnh mùa khô năm 2025 diễn ra gay gắt, nền nhiệt tại nhiều địa phương vượt ngưỡng 38°C, nhu cầu sử dụng điện trên toàn quốc tăng cao chưa từng có. Tình trạng nắng nóng kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt, sản xuất của người dân mà còn đặt ra áp lực lớn cho hệ thống điện quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Nam và miền Trung. Trước yêu cầu đảm bảo an ninh năng lượng trong giai đoạn cao điểm, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (NMNĐ Vĩnh Tân 4) – một đơn vị thành viên sản xuất điện chủ lực của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) – đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, bài bản, thể hiện tinh thần trách nhiệm và chủ động trong việc giữ vững dòng điện cho đất nước.
Tập đoàn TH xuất sắc đón nhận giải thưởng "Vinh quang Việt Nam" năm 2025 Doanh nghiệp

Tập đoàn TH xuất sắc đón nhận giải thưởng "Vinh quang Việt Nam" năm 2025

TTTĐ - Tập đoàn TH xuất sắc được vinh danh tại chương trình "Vinh quang Việt Nam năm 2025" vì những đóng góp trong việc kiến tạo ngành sữa bền vững và vươn tầm quốc tế. Giải thưởng này ghi nhận những nỗ lực của TH trong việc xây dựng hệ thống sản xuất sữa tươi sạch, ứng dụng công nghệ cao và mở rộng thị trường ra nước ngoài.
Agribank được vinh danh và trở thành "ngọn cờ" của khát vọng Việt Nam Doanh nghiệp

Agribank được vinh danh và trở thành "ngọn cờ" của khát vọng Việt Nam

TTTĐ - Với vai trò trụ cột tài chính trong phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn và sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội đất nước, Agribank đã trở thành ngân hàng duy nhất được vinh danh trong chương trình "Vinh quang Việt Nam" năm 2025.
Hành trình chuyển mình hướng tới du lịch xanh Doanh nghiệp

Hành trình chuyển mình hướng tới du lịch xanh

TTTĐ - Trong dòng chảy đổi mới của ngành Du lịch Thủ đô, “du lịch xanh” không còn là xu hướng, mà đã trở thành chiến lược phát triển cốt lõi. Tại Hà Nội, nhiều doanh nghiệp kinh doanh khách sạn đã chủ động “xanh hóa” hoạt động, vừa nâng cao chất lượng dịch vụ, vừa góp phần bảo vệ môi trường sống.
PVCFC trao yêu thương, dựng xây trường học cho trẻ Yến Mao Doanh nghiệp

PVCFC trao yêu thương, dựng xây trường học cho trẻ Yến Mao

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) vừa khánh thành công trình xây dựng Trường Tiểu học Yến Mao xã Tu Vũ, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Công trình được xây dựng từ nguồn kinh phí 5 tỷ đồng do Công ty tài trợ, công trình là món quà đầy ý nghĩa dành cho thầy cô và các em nhỏ vùng quê còn nhiều khó khăn này.
Sân chơi bổ ích dành cho thành viên nhí của Ngôi nhà Tân Đệ Doanh nghiệp

Sân chơi bổ ích dành cho thành viên nhí của Ngôi nhà Tân Đệ

TTTĐ - Hè rực rỡ đã đến, những tia nắng gắt như bao trùm khắp không gian, những con đường, góc phố trở nên oi ả. Ngược lại, trong khuôn viên xanh tại các nhà máy của Công ty Tân Đệ không khí lại dễ chịu và thư giãn với những vườn hoa cây xanh mướt mát và đầy ắp tiếng nói cười, vui chơi nhộn nhịp của trẻ thơ vào mỗi dịp cuối tuần.
Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu Doanh nghiệp

Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu

TTTĐ - Hội nghị sữa toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18 - 19/6/2025 tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tham luận tại diễn đàn ngành sữa toàn cầu này. Phần trình bày được đánh giá là bước tiến lớn của ngành sữa khi mở khóa giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên bằng khoa học, nâng chuẩn dinh dưỡng cho ngành sữa. Cũng trong khuôn khổ hội nghị, Vinamilk đã giành chiến thắng tại hai hạng mục chính của Giải thưởng đổi mới ngành sữa toàn cầu 2025 (World Dairy Innovation Awards 2025) ở các hạng mục Sữa chua ngon nhất và Thiết kế bao bì xuất sắc nhất.
VietinBank ngừng hoạt động Phòng giao dịch Đông Thành Doanh nghiệp

VietinBank ngừng hoạt động Phòng giao dịch Đông Thành

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) Chi nhánh Thủ Đức - TP HCM thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Đông Thành kể từ ngày 21/6/2025.
Đưa Hanoitourist trở thành doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam Doanh nghiệp

Đưa Hanoitourist trở thành doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam

TTTĐ - Trong hai ngày 19 và 20/6/2025, Đảng bộ Tổng công ty Du lịch Hà Nội long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 – 2030. Với chủ đề: “Phát huy truyền thống đoàn kết - trí tuệ - tận tâm - chuyên nghiệp - hiệu quả; xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; đưa Hanoitourist trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường quốc tế, xứng đáng là doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam”.
URENCO ra mắt Ban Chấp hành Đảng bộ khoá mới Doanh nghiệp

URENCO ra mắt Ban Chấp hành Đảng bộ khoá mới

TTTĐ - Ngày 20/6, Đảng bộ Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ X, nhiệm kỳ 2025 - 2030 với chủ đề “Phát huy sức mạnh đại đoàn kết, thích ứng linh hoạt, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, vì Hà Nội sạch - văn minh - hiện đại”. Đồng chí Nguyễn Hữu Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty dự và chỉ đạo Đại hội.
Xem thêm