Tag

Manulife Việt Nam tiếp tục chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng

Doanh nghiệp 02/12/2021 11:59
aa
TTTĐ - Đại dịch góp phần thúc đẩy nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe và Manulife Việt Nam đang khuyến khích người tiêu dùng có cái nhìn mới về bảo hiểm nhân thọ bằng cách đưa ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng từ cộng đồng.
Manulife Việt Nam kỷ niệm 6 năm hợp tác độc quyền với SCB Manulife Việt Nam khởi động sáng kiến “Thứ Sáu phục hồi năng lượng” và tăng 5 ngày nghỉ cho nhân viên Manulife Việt Nam nhận 4 danh hiệu khen thưởng từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam Manulife Việt Nam ước tính Gen Y cần khoảng 5,5 tỷ VND để nghỉ hưu thoải mái

Kết hợp công nghệ và sức khỏe thông qua việc cung cấp những dịch vụ tiện lợi hơn cho khách hàng, Manulife Việt Nam đã và đang cho thấy rõ giá trị của bảo hiểm trong lối sống hiện đại.

Cung cấp chương trình tư vấn về sức khỏe và y tế trực tuyến

Việc mở rộng mối quan hệ hợp tác mới với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe như eDoctor và WellCare đang giúp Manulife Việt Nam mang lại nhiều quyền lợi và dịch vụ hơn cho khách hàng, đồng thời cung cấp trải nghiệm số hóa tiện lợi, riêng biệt cho người dùng.

Từ việc tiếp cận khách hàng mới đến việc đáp ứng các nhu cầu hiện tại của họ, Manulife Việt Nam đã và đang tìm cách cải thiện và nâng cao hành trình trải nghiệm khách hàng nhằm góp phần cách mạng hóa việc ứng dụng công nghệ số trong các lĩnh vực liên quan đến sức khỏe. Sự đổi mới này đang mang lại cho các công ty bảo hiểm cơ hội phát triển với vai trò là nhân tố thúc đẩy các chương trình sức khỏe.

“Chúng tôi nhận thấy nhu cầu đối với các giải pháp về sức khỏe và trải nghiệm số hóa ngày càng gia tăng ở người tiêu dùng tại Việt Nam. Thông qua việc tập trung vào tính tiện lợi và đáp ứng những nhu cầu này trong suốt hành trình của khách hàng, Manulife Việt Nam mong muốn đóng góp một vai trò quan trọng hơn trong việc hỗ trợ nhu cầu về sức khỏe và lối sống của mọi người” - ông Naren, Trưởng Khối Nghiệp vụ của Manulife Việt Nam cho biết.

Thông qua sự hợp tác với eDoctor, Manulife Việt Nam hiện đang làm mới quy trình thẩm định y tế cho khách hàng,giúp họ không cần phải đến bệnh viện.

Manulife Việt Nam tiếp tục chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng
Manulife Việt Nam tiếp tục chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng

Dịch vụ y tế tại nhà mới ra mắt gần đây cũng mang đến cho các khách hàng đủ điều kiện cơ hội được khám sức khỏe tại nhà riêng một cách an toàn và thoải mái trong thời điểm “bình thường mới” như hiện nay. Dịch vụ này đã được triển khai đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và sẽ được mở rộng đến các địa điểm khác trên cả nước, giúp nhiều khách hàng khác được khám bệnh tại nhà.

ManulifeMOVE - Chương trình khuyến khích lối sống khỏe trên nền tảng ứng dụng di động

Manulife Việt Nam cũng đã mở rộng chức năng của ứng dụng ManulifeMOVE bằng cách hợp tác với WellCare, tạo ra một hệ sinh thái sức khỏe “tất cả trong một” để người dùng dễ dàng tiếp cận.

Vốn là nền tảng phổ biến, khuyến khích mọi người thực hiện lối sống khỏe và năng động hơn, ManulifeMOVE hướng đến việc cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào các dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ đầu đến cuối như dịch vụ bác sĩ trực tuyến, dịch vụ khám bệnh trực tuyến và mua thuốc từ xa.

Một tính năng mới cũng vừa được ra mắt trên ManulifeMOVE dành riêng cho khách hàng của Manulife Việt Nam là tính năng giúp họ truy cập trực tiếp vào thẻ y tế của mình. Không chỉ thế, tính năng này còn mang lại sự tiện lợi hơn khi giúp khách hàng tìm được bệnh viện chấp nhận bảo lãnh viện phí gần nhất.

“Sức khỏe của khách hàng và cộng đồng tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, đặc biệt là trong những thời điểm đầy thử thách này. Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi luôn tìm ra những cách thức mới để tương tác với khách hàng thông qua việc biến quá trình chăm sóc sức khỏe trở thành một trải nghiệm đơn giản và dễ dàng hơn”, bà Marilyn Wang, Giám đốc Khối Tiếp thị và Truyền thông của Manulife Việt Nam cho biết.

ManulifeMOVE cung cấp quyền truy cập miễn phí cho mọi người dân Việt Nam. Nền tảng này đã được vinh danh tại Giải thưởng Trách nhiệm xã hội (CSR) Toàn cầu năm 2021, với hạng Bạch kim trong danh mục "Sản phẩm xuất sắc".

“Bằng cách hiểu rõ hơn về những thói quen của khách hàng và cộng đồng, chúng tôi có thể điều chỉnh các giải pháp của mình tốt hơn để đáp ứng nhu cầu số hóa cũng như nhu cầu sức khỏe ngày càng tăng của họ”, bà Marilyn nói thêm.

Giúp quy trình nằm viện và yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm thuận tiện hơn

Khách hàng của Manulife giờ đây có thể đăng ký tham gia chương trình Bảo lãnh viện phí trước nhập viện với Quyền lợi nội trú để có thể nhận các phương án điều trị phù hợp tại các cơ sở y tế có liên kết với sự an tâm rằng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của họ sẽ được Manulife Việt Nam giải quyết.

Cải tiến mới nhất này đối với trải nghiệm khách hàng sẽ giúp mọi người bớt lo lắng khi nhập viện và tránh được các chi phí cũng như thủ tục giấy tờ không cần thiết để tập trung vào việc điều trị và phục hồi.

Manulife Việt Nam gần đây cũng đã nâng cấp nền tảng eClaims, một giải pháp số cho phép người dùng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến chỉ trong vòng một phút.

Việc nâng cấp này cho phép tất cả các yêu cầu được thực hiện trực tuyến, với công nghệ tự động hóa và giao diện sử dụng được làm mới.

Với những đổi mới này, Manulife kỳ vọng sẽ trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ số hóa hàng đầu, đặt khách hàng làm trung tâm tại Việt Nam.

Manulife Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam Manulife Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam

TTTĐ - Manulife Việt Nam đã nhận được danh hiệu cao nhất trong Bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô (MDRT) năm 2021 với thành ...

Manulife Việt Nam ra mắt ứng dụng trợ lý ảo dành cho Đại lý Manulife Việt Nam ra mắt ứng dụng trợ lý ảo dành cho Đại lý

TTTĐ - Manulife Việt Nam tiếp tục chứng minh là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong hành trình chuyển đổi số hóa của ...

Manulife Việt Nam bổ nhiệm tân Giám đốc Khối nghiệp vụ Manulife Việt Nam bổ nhiệm tân Giám đốc Khối nghiệp vụ

TTTĐ - Manulife Việt Nam vừa thông báo bổ nhiệm ông Naren Baliga làm Giám đốc Khối nghiệp vụ, với mục tiêu tăng cường phát ...

Đại lý Manulife Việt Nam được vinh danh “Nhà quản lý đại lý bảo hiểm mới của năm” Đại lý Manulife Việt Nam được vinh danh “Nhà quản lý đại lý bảo hiểm mới của năm”

TTTĐ - Bà Nguyễn Thị Vân, Trưởng Khu vực kinh doanh của Manulife Việt Nam vừa được trao tặng danh hiệu “Nhà quản lý đại ...

Đọc thêm

Các ngân hàng trung ương thế giới ưa chuộng vàng hơn đồng đô la Doanh nghiệp

Các ngân hàng trung ương thế giới ưa chuộng vàng hơn đồng đô la

TTTĐ - Ngày 17/6, Hội đồng Vàng Thế giới (WGC) công bố kết quả khảo sát với 73 ngân hàng trung ương giai đoạn 25/2 - 20/5.
Văn Phú - Đèo Cả đề xuất dự án Đại lộ cảnh quan ven sông Hồng Doanh nghiệp

Văn Phú - Đèo Cả đề xuất dự án Đại lộ cảnh quan ven sông Hồng

TTTĐ - Liên danh Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Văn Phú và Tập đoàn Đèo cả đã hợp tác nghiên cứu, đề xuất dự án “Đại lộ và cảnh quan ven sông.
MobiFone ra mắt dịch vụ giám sát an toàn thông tin SOC bảo vệ hệ thống số 24/7 cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

MobiFone ra mắt dịch vụ giám sát an toàn thông tin SOC bảo vệ hệ thống số 24/7 cho doanh nghiệp

TTTĐ - Trong bối cảnh tấn công mạng ngày càng tinh vi, có chủ đích và diễn ra liên tục không phân biệt quy mô tổ chức, việc chủ động bảo vệ hạ tầng số trở thành yêu cầu cấp thiết đối với mọi doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức. Trước thực tế đó, Tổng công ty Viễn thông MobiFone chính thức ra mắt dịch vụ Giám sát An toàn Thông tin SOC - giải pháp bảo mật thông minh, toàn diện, vận hành liên tục 24/7 nhằm phát hiện sớm rủi ro và xử lý kịp thời các sự cố an ninh mạng.
Hai năm liên tiếp PNJ góp mặt trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á Doanh nghiệp

Hai năm liên tiếp PNJ góp mặt trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

TTTĐ - Sáng 17/6, tạp chí Fortune (Mỹ) công bố danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á dựa trên doanh thu, trong đó PNJ là doanh nghiệp bán lẻ trang sức duy nhất của Việt Nam được xướng tên nhờ chiến lược kinh doanh xuất sắc và tăng trưởng bền vững.
SCCI: Điểm sáng phát triển bền vững đa lĩnh vực của doanh nghiệp Việt Doanh nghiệp

SCCI: Điểm sáng phát triển bền vững đa lĩnh vực của doanh nghiệp Việt

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang chuyển mình mạnh mẽ hướng tới phát triển bền vững, Công ty Cổ phần Đầu tư SCC (SCCI) nổi lên như một hình mẫu tiêu biểu. Không chỉ khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp truyền thống, SCCI còn gây ấn tượng mạnh mẽ với bước tiến đột phá vào năng lượng tái tạo, đồng thời duy trì cam kết mạnh mẽ với các hoạt động cộng đồng.
PTSC bàn giao 33 chân đế điện gió xuất khẩu sang châu Âu Doanh nghiệp

PTSC bàn giao 33 chân đế điện gió xuất khẩu sang châu Âu

TTTĐ - Tổng công ty Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) – đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Năng lượng Quốc gia (Petrovietnam) – vừa tổ chức lễ hoàn thành và bàn giao 33 chân đế điện gió ngoài khơi xuất khẩu sang châu Âu.
Tổng Giám đốc Bình Điền được vinh danh Nhà lãnh đạo xuất sắc Vinachem Doanh nghiệp

Tổng Giám đốc Bình Điền được vinh danh Nhà lãnh đạo xuất sắc Vinachem

TTTĐ - Ông Ngô Văn Đông Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (thương hiệu phân bón Đầu Trâu) được vinh danh Nhà lãnh đạo xuất sắc của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam giai đoạn 2020 - 2025.
HDBank cấp 2.000 tỷ đồng cho PV Power, thúc đẩy chuyển đổi năng lượng bền vững Doanh nghiệp

HDBank cấp 2.000 tỷ đồng cho PV Power, thúc đẩy chuyển đổi năng lượng bền vững

TTTĐ - Tiếp tục dẫn dắt xu hướng tài chính xanh và hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững, Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDBank) vừa ký kết hợp đồng tín dụng hạn mức 2.000 tỷ đồng với Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) - nhà sản xuất điện hàng đầu thuộc Tập đoàn Công nghiệp Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam).
Chính thức ra mắt dịch vụ giao đồ ăn Xanh SM Ngon Doanh nghiệp

Chính thức ra mắt dịch vụ giao đồ ăn Xanh SM Ngon

TTTĐ - Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ giao đồ ăn Xanh SM Ngon, với mạng lưới hơn 2.000 nhà hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng. Ưu việt khác biệt của Xanh SM Ngon là tốc độ vượt trội, chất lượng đảm bảo và liên tục có ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
HDBank thúc đẩy tài chính trọn đời bằng hệ sinh thái tài chính số toàn diện Doanh nghiệp

HDBank thúc đẩy tài chính trọn đời bằng hệ sinh thái tài chính số toàn diện

TTTĐ - HDBank mang đến “Ngày không tiền mặt 2025” góc nhìn sâu sắc về hành vi tài chính của người Việt, từ những chi tiêu thường nhật đến kế hoạch dài hạn, đồng hành theo mỗi giai đoạn cuộc sống mỗi người…
Xem thêm