Nhiều CEO "bắt trend" giả làm nhân viên đi giới thiệu xe như Xiaomi
Theo đó, vị CEO Xiaomi này luôn có mặt trong những sự kiện có sự góp mặt của mẫu xe SU7. Ông thậm chí còn có mặt tại triển lãm ô tô Bắc Kinh như một "nhân viên bán hàng" của Xiaomi.
Chưa hết, ông còn thường xuyên đọc các tin tức, bình luận, đánh giá của các chuyên gia và cư dân mạng để hoàn thiện tốt hơn những sản phẩm kế tiếp của Xiaomi.
Việc CEO nhà Xiaomi thành công trong việc thu hút sự chú ý của làng xe Trung Quốc đã tạo ra một làn sóng học hỏi theo.
Vào cuối tháng 4 vừa qua, CEO Li Auto và CEO kiêm nhà sáng lập NIO là Li Bin cũng xuất hiện tại triển lãm Bắc Kinh để giao lưu cùng ông Lôi Quân. Hay như CEO/chủ tịch Great Wall Motor Wei Jianjun cũng “đóng vai” nhân viên bán hàng và hướng dẫn khách hàng tại đại lý mới mở ở Trịnh Châu, Trung Quốc vào đầu tháng 5 vừa rồi.
Cách thức bán hàng và quảng cáo mới mẻ này từ các CEO nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội và thực sự khá hiệu quả.
Nhiều người cho rằng cách bán hàng này rất gần gũi và tạo thiện cảm với khách hàng. Người mua cũng có thể phản hồi và góp ý trực tiếp những mong muốn của mình tới chính những CEO của nhãn hàng đó.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Bộ đề sát hạch lái xe sẽ có nội dung về ô tô điện

Mitsubishi Motors Việt Nam Festival: Trưng bày xe DST Concept và lái thử xe

TMT Motors lộ diện xe điện siêu nhỏ, có thể gắn thương hiệu Việt

Xe mới giả xe cũ: Chiêu trò khiến ô tô Trung Quốc lao đao

VinFast tung ưu đãi chưa từng có, thời điểm “vàng” để lên xe điện

BMW M2 CS 2026: Hiệu suất vượt trội, trọng lượng giảm kỷ lục

Land Rover Defender 2026 ra mắt với loạt thay đổi "đắt giá"

VinFast EC Van trở thành vũ khí sinh lời mới cho người trẻ

VinFast trưng bày VF 6 bản tay lái nghịch tại triển lãm Surabaya 2025
