ROX Share tặng quà 1/6 cho bệnh nhi khó khăn
Sáng 30/5/2025, Công đoàn ROX Group đã đến thăm và tặng quà động viên 20 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Nhi Trung ương. Tổng kinh phí hỗ trợ là 100 triệu đồng.
Đây là hoạt động hưởng ứng chiến dịch lan tỏa tinh thần sống đẹp hướng tới Ngày hội truyền thống ROXMei 2025 và nối dài chuỗi chương trình ROX Share - Chia sẻ yêu thương của Tập đoàn.
![]() |
Chương trình ROX Share mang yêu thương tới Bệnh viện Nhi Trung ương. |
Theo đại diện bệnh viện, các bệnh nhi tiếp nhận kinh phí hỗ trợ đều là các ca bệnh nặng, có hoàn cảnh khó khăn đến từ các tỉnh miền núi xa xôi. Những món quà ROX Group trao tặng ngay trước thềm Tết Thiếu nhi 1/6 sẽ tiếp thêm yêu thương để các em kiên cường vượt qua bệnh tật.
Đại diện ROX Group chia sẻ: “Những món quà ngày hôm nay là kết quả của hàng trăm nghĩa cử “sống đẹp” từ tập thể cán bộ nhân viên ROX Group trong suốt tháng 5 vừa qua. Chúng tôi tin rằng mỗi hành động sẻ chia, dù nhỏ, đều có thể tiếp thêm hy vọng và sức mạnh cho các em nhỏ. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi hoạt động vì cộng đồng ROX Share như một phần trong văn hóa sống và làm việc của ROX Group để tiếp tục tỏa tình yêu thương, trách nhiệm và khát vọng sống đẹp đến với cộng đồng".
ROX Share là chương trình thường niên của ROX Group, với hai nhánh hành động “Chia sẻ yêu thương” và “Cùng em tới trường”. Hàng trăm chương trình vì cộng đồng đã được Tập đoàn triển khai, tập trung vào ba lĩnh vực: Giáo dục, y tế và hỗ trợ khẩn cấp, với tổng kinh phí hàng trăm tỷ đồng.
![]() |
Đại diện ROX Group trao quà cho người nhà bệnh nhi sáng 30/5. |
Trong nhiều năm qua, ROX Group đã đồng hành với trẻ em trên khắp cả nước thông qua các chương trình trao học bổng, xây sửa trường học, tặng sách xây thư viện xanh, hỗ trợ kinh phí cho trẻ em làng SOS, hỗ trợ bệnh nhi tại các bệnh viện tuyến đầu như Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Nhi Trung ương…
Tập đoàn cũng dành sự quan tâm tới các đối tượng yếu thế thông qua những hoạt động thiết thực như tặng quà Tết, xây nhà Đại đoàn kết, làm cầu dân sinh... Các chương trình tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ gia đình thương binh liệt sĩ, cựu thanh niên xung phong... đã trở thành những nét đẹp bền vững trong văn hóa sẻ chia của ROX.
Song song với đó, ROX Group còn khuyến khích cán bộ nhân viên lan tỏa lối sống đẹp thông qua những hoạt động kết nối giàu ý nghĩa như hiến máu nhân đạo, tham gia nấu cơm thiện nguyện, đi bộ gây quỹ từ thiện, quyên góp vì đồng nghiệp, đồng bào…
Giá trị nhân văn vì vậy dần trở thành nét văn hóa, cách ứng xử của người ROX. Bởi với ROX Group, sống đẹp không chỉ là vẻ đẹp hình thức mà là cách con người hành xử với nhau bằng lòng trắc ẩn, bằng sự sẻ chia trách nhiệm với cộng đồng.
Bằng những hành động kiên trì và chân thành, ROX Group đang tạo nên một hành trình sống đẹp - nơi mỗi cá nhân được khơi dậy lòng nhân ái, mỗi tổ chức trở thành điểm tựa sẻ chia để cộng đồng cùng nhau phát triển vững bền.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Kỳ vọng đột phá từ Nghị quyết 68-NQ/TW của Trung ương

MobiFone là Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng 4G&5G dịp 30/4

Kiến tạo hệ sinh thái tài chính số, thông minh và toàn diện

Tỷ lệ giao dịch online của Nam A Bank đạt trên 97%: Minh chứng cho thành công chuyển đổi số

MISA Lending hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tiếp cận vốn tín dụng

HSBC thu xếp khoản vay không ràng buộc 79 triệu USD cho GELEX

Hòa Phát trở thành doanh nghiệp duy nhất ở Đông Nam Á sản xuất ray tàu cao tốc

Giải pháp thanh toán tích hợp của SHB được giới thiệu trước Thủ tướng Phạm Minh Chính

PVcomBank đồng hành "thắp sáng" đam mê sáng tạo Robot cho sinh viển Việt Nam
