Tag

Tập đoàn TH trao tặng Hà Nam, Vĩnh Phúc hơn 145.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, chung tay chống dịch Covid-19

Doanh nghiệp 07/05/2021 15:02
aa
TTTĐ - Với tinh thần đồng lòng, chung tay đóng góp kịp thời cho cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 của Việt Nam, chiều 6/5, Tập đoàn TH trao tặng hơn 145.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe đến Vĩnh Phúc và Hà Nam - các địa phương tâm điểm của đợt dịch mới bùng phát.
Anh hùng Lao động Thái Hương: “10 năm nữa, Việt Nam sẽ chiếm vị thế tốp đầu thế giới về thảo dược” Tập đoàn TH tặng 201.600 ly sữa tươi sạch và đồ uống góp sức chống dịch Covid-19 Những bữa ăn bán trú góp sức “nuôi lớn” tầm vóc Việt ở vùng cao Anh hùng lao động Thái Hương: “Phải làm một bếp ăn tử tế cho người Việt” Tập đoàn TH ủng hộ 1 tỉ đồng giúp đồng bào vùng lũ miền Trung

Chiều 6/5, thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt, Tập đoàn TH đã khẩn trương triển khai hoạt động trao tặng hơn 145.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe đến hai tỉnh đang chịu tác động mạnh của đợt dịch Covid-19 mới bùng phát đầu tháng 5 là Vĩnh Phúc và Hà Nam. Trong đó, tỉnh Vĩnh Phúc nhận 48.480 sản phẩm; Tỉnh Hà Nam nhận 96.528 sản phẩm. Tổng giá trị trao tặng là gần 1 tỷ đồng.

Đại diện Tập đoàn TH trao tặng đồ uống tốt cho sức khỏe đến lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Hà Nam
Đại diện Tập đoàn TH trao tặng đồ uống tốt cho sức khỏe đến lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Hà Nam

Quà tặng của Tập đoàn TH gửi tới tuyến đầu của các địa phương đang chống đợt dịch mới đều là những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, giàu dinh dưỡng như: Sữa tươi TH true MILK, sữa tươi tiệt trùng Dalatmilk, nước tinh khiết TH true WATER, sữa trái cây TH true JUICE milk, nước trái cây TH true JUICE. Những sản phẩm tốt cho sức khỏe này sẽ góp phần tiếp thêm nguồn dinh dưỡng và năng lượng, giúp sức các lực lượng chống dịch tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể - trong bối cảnh cuộc chiến chống Covid-19 còn nhiều gian nan và diễn biến phức tạp.

Chiều cùng ngày 6/5, TH thực hiện trao tặng sản phẩm đồ uống lành mạnh đến Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc
Chiều 6/5, TH thực hiện trao tặng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc

Tiếp nhận những món quà sức khỏe Tập đoàn TH dành tặng lực lượng và người dân đang chống dịch ở tỉnh Vĩnh Phúc, thay mặt ban lãnh đạo Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc, ông Lê Văn Hoàng, Trưởng Ban Phong trào phòng chống dịch gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Tập đoàn TH đã hỗ trợ các sản phẩm đồ uống lành mạnh để phục vụ cho quá trình phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Đại diện Ủy ban MTTQ Vĩnh Phúc cũng cho biết, số quà tặng sẽ được chuyển đến các bệnh viện đang điều trị bệnh nhân Covid-19 và các khu cách ly trên địa bàn tỉnh một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Tập đoàn TH - doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK - đang vận hành nhiều Dự án thực phẩm, trong đó có sản xuất, chế biến sữa tươi và nhiều dòng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe như bộ sữa hạt TH true NUT, nước gạo rang TH true RICE, các loại nước trái cây TH true JUICE, nước tinh khiết TH true WATER, Kem, Bơ, Phomat, trồng rau quả, dược liệu… Các sản phẩm của Tập đoàn TH luôn đặt tiêu chí “tươi”, “sạch” lên hàng đầu, mang giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”.

Ông Trần Viết Huệ - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hà Nam bày tỏ món quà hết sức ý nghĩa, kịp thời của Tập đoàn sẽ giúp cho ngành y tế và người dân Hà Nam, nhất là những cán bộ của ngành y tế ở tuyến đầu, bà con ở những nơi cách ly, các cán bộ công an, chiến sĩ phục vụ công tác chống dịch có thêm sức khỏe.

"Hy vọng, công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn Hà Nam nói riêng và của cả nước nói chung trong thời gian tới sẽ thu dược nhiều kết quả tốt đẹp, chúng ta sớm vượt qua lần dịch này với sự chung tay của các đơn vị, doanh nghiệp như TH", ông Huệ phát biểu.

Theo Bộ Y tế, tính đến 12h ngày 6/5, Việt Nam có tổng cộng 3.030 ca mắc Covid-19, trong đó số ca mắc mới tính từ ngày 27/4 đến nay là 64 ca. Hà Nam và Vĩnh Phúc là hai địa phương có những ca bệnh bị lây nhiễm những biến thể mới của virus từ Anh và Ấn Độ, đợt dịch này nguồn lây nhiễm phức tạp hơn vì vậy các tỉnh đang chỉ đạo quyết liệt để ngăn chặn dịch lây lan trong cộng đồng.

Hiện tại, trước sự lây lan nhanh chóng và phức tạp của dịch bệnh, các cấp chính quyền và người dân Vĩnh Phúc, Hà Nam đang tập trung cao độ chống dịch, nhanh chóng thành lập các khu cách ly.

Năm 2020, đồng hành chống dịch cùng lực lượng tuyến đầu, Tập đoàn TH đã tặng sữa đến đội ngũ y bác sỹ ở Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội)
Năm 2020, đồng hành chống dịch cùng lực lượng tuyến đầu, Tập đoàn TH đã tặng sữa đến đội ngũ y, bác sĩ ở Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội)

Khi triển khai trao tặng sản phẩm tới các tỉnh, Tập đoàn TH đã tuân thủ cao nhất các nguyên tắc phòng dịch, vừa đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển nhưng cũng nỗ lực đưa quà tặng tới tay người nhận kịp thời.

Đây là đợt trao tặng thứ 4 của TH trong các đợt cao điểm phòng chống dịch. Tính tới thời điểm hiện tại, Tập đoàn TH cùng Ngân hàng Bắc Á - thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt - đã trao tặng quà tặng trị giá hơn 20 tỷ đồng. Trong đó, 5 tỷ đồng được tài trợ mua thiết bị y tế, khẩu trang cho các bệnh viện; 2 tỷ đồng tài trợ máy thở, tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác còn lại là chi phí quà tặng sản phẩm.

Tập đoàn TH tặng sữa đến người dân phố Núi Trúc (Hà Nội) trong đợt cách ly vào tháng 3/2020
Tập đoàn TH tặng sữa đến người dân phố Núi Trúc (Hà Nội) trong đợt cách ly vào tháng 3/2020

Ngay từ tháng 3/2020, TH thực hiện chương trình trao tặng 1 triệu ly sữa TH true MILK tới các lực lượng tuyến đầu chống dịch tại các địa phương trên cả nước. Kết thúc Chương trình này, Tập đoàn TH tiếp tục triển khai các đợt trao tặng mới các sản phẩm sữa tươi và đồ uống nước hoa quả với tinh thần đồng lòng, chung sức cùng cả nước chống dịch.

Tiên phong, chủ động thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp trong mọi hoạt động cộng đồng, trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch Covid-19, TH hiểu rằng mỗi hành động góp sức của cộng đồng từ nhỏ đến lớn đều vô cùng giá trị, bởi chính những hành động, nghĩa cử góp sức người, sức của cao đẹp đó sẽ tạo nên sức mạnh, niềm tin, động lực để tuyến đầu và nhân dân vững vàng chống dịch.

Dalatmilk - Hoàn toàn từ sữa tươi

Trong đợt trao tặng này, sản phẩm gửi tặng cán bộ y tế và người dân trong khu cách ly chủ yếu là sữa tươi Dalatmilk - thương hiệu danh tiếng thuộc Tập đoàn TH đang được người tiêu dùng yêu mến.

Điểm nổi bật và quan trọng nhất khiến cái tên Dalatmilk ghi dấu ấn đậm nét trong lòng các khách hàng đó là nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, chất lượng được quản lý chặt chẽ từ khâu nuôi trồng đến khâu sản xuất và phân phối. Ngoài phân phối tại các hệ thống bán lẻ thông thường, đây là thương hiệu sữa tươi được các chuỗi thương hiệu cà phê, trà sữa lớn của Việt Nam và thế giới lựa chọn sử dụng, như Starbucks, Highlands Coffee, The Coffee Bean & Tea Leaf, The Coffee House, Gongcha…

Đọc thêm

400 doanh nghiệp tham gia triển lãm ngành Nông nghiệp và Chăn nuôi Nhịp sống phương Nam

400 doanh nghiệp tham gia triển lãm ngành Nông nghiệp và Chăn nuôi

TTTĐ - Triển lãm quốc tế tại TP Hồ Chí Minh quy tụ nhiều doanh nghiệp từ 15 quốc gia, mở ra cơ hội chuyển giao công nghệ và hợp tác nông nghiệp, chăn nuôi hiện đại.
Hợp tác phát triển điện hydrogen xanh tại Việt Nam Doanh nghiệp

Hợp tác phát triển điện hydrogen xanh tại Việt Nam

TTTĐ - Nhằm đánh dấu một bước tiến quan trọng trong cuộc cách mạng năng lượng sạch tại Việt Nam, HDF Energy - Tập đoàn tiên phong toàn cầu trong lĩnh vực giải pháp năng lượng hydrogen – và Tổng Công ty Điện lực Miền Nam (EVNSPC), đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã ký kết Biên bản Ghi nhớ (MoU) về hợp tác phát triển điện hydrogen xanh.
SHB Chi nhánh Phú Thọ ký kết hợp tác với Trường Đại học Hùng Vương Doanh nghiệp

SHB Chi nhánh Phú Thọ ký kết hợp tác với Trường Đại học Hùng Vương

TTTĐ - Thỏa thuận hợp tác giữa SHB Chi nhánh Phú Thọ và Trường Đại học Hùng Vương là nền tảng quan trọng để hai bên khai thác và phát huy thế mạnh, đồng thời mang đến các chương trình đào tạo thực tế cho sinh viên, đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, thúc đẩy sự phát triển bền vững của Việt Nam.
3 yếu tố giúp doanh nghiệp nắm bắt cơ hội từ Nghị quyết 68-NQ/TƯ Doanh nghiệp

3 yếu tố giúp doanh nghiệp nắm bắt cơ hội từ Nghị quyết 68-NQ/TƯ

TTTĐ - Nghị quyết 68-NQ/TƯ được kỳ vọng sẽ giải phóng tiềm năng to lớn của kinh tế tư nhân. Đây là những yếu tố doanh nghiệp tư nhân cần chú trọng để bứt phá trong giai đoạn tới khi những thay đổi về thể chế, chính sách mở ra những cơ hội lớn cho cộng đồng khối doanh nghiệp này.
Phó Thủ tướng mong muốn CMA-CGM đầu tư vào các dự án phát triển cảng biển xanh, thông minh Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng mong muốn CMA-CGM đầu tư vào các dự án phát triển cảng biển xanh, thông minh

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh điều này khi tiếp ông Rodolphe Saade, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn CMA-CGM (Pháp), một trong những tập đoàn vận tải biển và logistics lớn nhất thế giới, chiều 27/5, tại trụ sở Chính phủ.
MISA eShop: Số hóa toàn diện hoạt động kinh doanh chỉ bằng smartphone Doanh nghiệp

MISA eShop: Số hóa toàn diện hoạt động kinh doanh chỉ bằng smartphone

TTTĐ - Ngày 27/5/2025, tại phiên khai mạc sự kiện DX Summit 2025, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA (MISA) đã chia sẻ về giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho 5 triệu hộ kinh doanh góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển kinh tế tư nhân - trụ cột quan trọng của nền kinh tế quốc gia.
Chung tay vì một nền công nghiệp quốc gia hiện đại, bền vững Doanh nghiệp

Chung tay vì một nền công nghiệp quốc gia hiện đại, bền vững

TTTĐ - Ngày 27/5, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và Tập đoàn Hòa Phát chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện.
Kinh tế tư nhân lo “trên thì trải thảm, dưới lại rải đinh” Doanh nghiệp

Kinh tế tư nhân lo “trên thì trải thảm, dưới lại rải đinh”

TTTĐ - Cộng đồng doanh nghiệp kỳ vọng sự thống nhất, đồng lòng từ trên xuống dưới trong việc hoàn thiện thể chế, tháo rào cản, những quy định nào cần loại bỏ thì bỏ luôn, tinh thần là thông thoáng; đồng thời, xóa bỏ ngay tình trạng "trên trải thảm, dưới rải đinh". Có như thế thì kinh tế tư nhân mới có sự đột phá, mới thực sự là động lực quan trọng nhất trong nền kinh tế quốc gia.
Tăng cường kỹ năng kinh doanh trên môi trường số cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Tăng cường kỹ năng kinh doanh trên môi trường số cho doanh nghiệp

TTTĐ - Trung tâm Phát triển thương mại điện tử và Công nghệ số (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương) - eComDX đã phối hợp với Sở Công thương tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị tập huấn “Tăng cường kỹ năng kinh doanh trên môi trường số và chiến lược livestream hiệu quả”.
Bí quyết cân bằng và phát triển Doanh nghiệp

Bí quyết cân bằng và phát triển

TTTĐ - Từ những bước chân chập chững ban đầu trong kinh doanh, chị Hải Yến – một bà mẹ bỉm sữa đã tìm đến Lazada như một cánh cửa mở ra cơ hội tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.
Xem thêm