Tag

Xu hướng tiêu dùng xanh tạo động lực bứt phá cho mô hình Green Boutique

Bất động sản 17/04/2025 21:10
aa
TTTĐ - Trong bối cảnh tiêu dùng xanh trở thành xu thế, mô hình thương mại hướng đến sự bền vững như Green Boutique được đánh giá cao, khẳng định tầm nhìn chiến lược dài hạn chủ sở hữu và các thương hiệu.
Điện máy Xanh kết hợp cùng địa phương mang đến giải pháp nước sạch Giải pháp giám sát an toàn toàn diện S2S - tiêu chuẩn mới cho thị trường vận tải LynkiD - Giải pháp loyalty đại diện công nghệ Việt Nam tại Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025 Phó Tổng Thư ký Liên hợp quốc đánh giá cao vai trò lãnh đạo của Việt Nam trong chuyển đổi xanh Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

“Xanh hóa” không gian thương mại

Vài năm trở lại đây, xu hướng tiêu dùng xanh ngày càng phát triển và trở thành thói quen của cư dân hiện đại. Các yếu tố liên quan sức khỏe, môi trường và chất lượng cuộc sống ngày càng được đề cao. Theo Bộ Công thương, nhu cầu tiêu dùng xanh ở Việt Nam đã tăng trưởng bình quân 15%/năm trong giai đoạn 2021 - 2023. Đặc biệt, hơn 72% người mua sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm xanh.

Theo các chuyên gia, xu hướng tiêu dùng mới buộc các thương hiệu bán lẻ phải nhập cuộc và đầu tư hơn cho không gian mua sắm. Nhiều thương hiệu đã đón đầu xu thế bằng việc ưu tiên áp dụng mô hình boutique xanh nhằm thu hút người tiêu dùng đồng thời truyền tải giá trị bền vững.

  Không gian thương mại xanh được nhiều nhà đầu tư săn đón bởi đón đầu xu hướng tiêu dùng mới
Không gian thương mại xanh được nhiều nhà đầu tư săn đón bởi đón đầu xu hướng tiêu dùng mới

Anh Nguyễn Minh Thắng, một chuyên viên môi giới bất động sản tại Hà Nội cho biết: nhu cầu đầu tư sản phẩm boutique xanh đang tăng mạnh. Bởi nếu như trước đây, nhà đầu tư hay các thương hiệu chỉ tìm kiếm một không gian để bán hàng thì nay họ rất chú ý đến yếu tố bền vững.

“Đầu tư cho không gian thương mại cũng chính là cách thương hiệu và chủ sở hữu khẳng định tầm nhìn dài hạn và giá trị bền vững qua năm tháng. Chưa kể tệp khách hàng theo đuổi xu hướng tiêu dùng xanh hầu hết đều có thu nhập cao, có gu thẩm mỹ, không chỉ chú trọng sản phẩm mà còn quan tâm đến trải nghiệm, dịch vụ”, anh Thắng chia sẻ.

Đón đầu xu hướng thương mại xanh, Vinhomes đã ra mắt Green Boutique thuộc Boutique Collection - mô hình thương mại cao cấp đầu tiên tại thị trường phía Tây Hà Nội. Dãy phố mua sắm tọa lạc ở ngay tâm điểm giao thương của hai khu đô thị Vinhomes gồm Vinhomes Smart City và Vinhomes Gardenia, nhanh chóng thu hút đông đảo các nhà đầu tư đang tìm kiếm không gian phát triển thương hiệu xanh.

“Thiên đường” mua sắm xanh giữa lòng đô thị

Chị Thu Huyền - chủ của chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ bày tỏ hào hứng khi biết sẽ có một không gian thương mại xanh chuyên biệt của Vinhomes tại phía Tây Hà Nội. Chị cho hay khu vực này chính là “tọa độ vàng” để kinh doanh bởi lượng cư dân đông đảo nhưng lại rất thiếu các mô hình thương mại mới. Chưa kể tệp khách giàu sang gồm lao động tri thức có thu nhập cao, tiêu chuẩn khắt khe ngày càng lớn, đòi hỏi không chỉ chất lượng sản phẩm dịch vụ mà còn là không gian trải nghiệm cá nhân hóa.

Sở hữu vị trí đắc địa tại “thành phố phía Tây”, Green Boutique thừa hưởng hệ sinh thái khách hàng tiềm năng sẵn có. Với lượng cư dân hiện hữu của Vinhomes Smart City, Vinhomes Gardenia và lân cận lên đến hàng vạn người, Green Boutique trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng cho cộng đồng cư dân hiện đại.

Green Boutique sở hữu lợi thế nằm giữa 2 khu đô thị đẳng cấp của Vinhomes tại phía Tây Hà Nội
Green Boutique sở hữu lợi thế nằm giữa 2 khu đô thị đẳng cấp của Vinhomes tại phía Tây Hà Nội

Đặc biệt, vị trí tiếp giáp các trục đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, Phạm Hùng, Lê Đức Thọ… cũng như giáp với khu vực Mỹ Đình sôi động, tạo điều kiện để Green Boutique thu hút lượng lớn khách vãng lai. Đây đều là tệp khách hàng lý tưởng cho các thương hiệu organic, wellness và lifestyle.

Mô hình thương mại Green Boutique đáp ứng tất cả tiêu chí của chúng tôi về một không gian xanh, thân thiện, có thể tối ưu trải nghiệm khách hàng”, chị Thu Huyền chia sẻ và tiết lộ sẽ thuê mặt bằng tại đây.

Chủ đầu tư Vinhomes còn rất tâm huyết khi kiến tạo không gian xanh chuẩn mực bao quanh Green Boutique. Với mật độ xây dựng chỉ 31%, phần lớn diện tích dành cho cảnh quan, cây xanh và mặt nước, tạo nên không gian mua sắm trong lành, thân thiện với môi trường. Đây là điểm vượt trội hướng đến trải nghiệm bền vững của người tiêu dùng mà không phải mô hình thương mại nào cũng có được.

Nhờ vị trí “kim cương” trong hai khu đô thị hiện đại, Green Boutique thừa hưởng chuỗi tiện ích đa dạng, đẳng cấp từ Vincom Mega Mall, khu vui chơi, bể bơi, vườn Nhật đến hệ thống gym, spa… Nhờ đó, các doanh nghiệp kinh doanh tại đây được nâng tầm giá trị thương hiệu, thúc đẩy doanh thu bền vững.

Lợi thế đặc quyền của bộ sưu tập Green Boutique còn nằm ở thiết kế ưu việt, đa công năng có thể biến hóa linh hoạt theo tiêu chí của nhiều thương hiệu từ thực phẩm hữu cơ, thời trang phụ kiện bền vững, nội thất sinh thái, spa chăm sóc sức khoẻ và sản phẩm organic…

Vượt lên trên một nơi trưng bày sản phẩm, Green Boutique còn là không gian kết nối cộng đồng, giúp khách hàng tìm về giá trị nguyên bản của sức khỏe và tinh thần. Trong bối cảnh thị hiếu tiêu dùng thay đổi nhanh chóng, khách hàng không chỉ cần một điểm mua sắm thông thường, họ còn ưa chuộng không gian trải nghiệm “all-in-one”, với đa dạng trải nghiệm trong cùng một điểm đến.

Green Boutique được dự báo sẽ khuấy động thị trường bán lẻ phía Tây khi mang đến mô hình thương mại mới mẻ, đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh đang bùng nổ. Đây sẽ là tài sản đầu tư sáng giá, khẳng định vị thế và tầm nhìn bền vững của các khách hàng thượng lưu.

Đọc thêm

Dẫn đầu xu hướng “sống xanh” với 5 lợi thế “vô tiền khoáng hậu” Dự án

Dẫn đầu xu hướng “sống xanh” với 5 lợi thế “vô tiền khoáng hậu”

TTTĐ - Trong bối cảnh bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng phục hồi và sôi động trở lại, Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại trung tâm đảo Cát Bà đã nhanh chóng thành cái tên “gây sốt” được giới đầu tư săn đón ráo riết nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa, phong thủy độc đáo, kiến trúc hài hòa thiên nhiên, hệ thống tiện ích đẳng cấp và giao thông nội khu xanh toàn diện.
Bất ngờ mối liên hệ giữa Thuận An và Thuận An 533 Miền Trung Dự án

Bất ngờ mối liên hệ giữa Thuận An và Thuận An 533 Miền Trung

TTTĐ - Mặc dù Công ty Thuận An 533 Miền Trung không phải là liên danh được giao chủ đầu tư dự án Khu dân cư Bàu Ốc Hạ (giai đoạn 1) nhưng lại có văn bản đề nghị tỉnh Quảng Nam điều chỉnh dự án và được chấp thuận.
Bà Rịa - Vũng Tàu tìm nhà đầu tư cho khu "đất vàng" Dự án

Bà Rịa - Vũng Tàu tìm nhà đầu tư cho khu "đất vàng"

TTTĐ - Sau 2 lần đấu giá không thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đăng tin công khai tìm nhà đầu tư cho khu đất rộng hơn 2,9ha tại trung tâm ở TP Vũng Tàu.
Đón sóng bất động sản thương mại tại Hà Nam, dự án nào đang hot nhất? Dự án

Đón sóng bất động sản thương mại tại Hà Nam, dự án nào đang hot nhất?

TTTĐ - Hà Nam đang chuyển mình mạnh mẽ về kinh tế - xã hội, vươn lên thành một trong những tâm điểm thu hút đầu tư sôi động nhất miền Bắc. Sự “thay da đổi thịt” mang đến diện mạo mới cho tỉnh, mở ra cơ hội kinh doanh tiềm năng tại những khu đô thị được đầu tư bài bản như Sun Urban City.
Quảng Nam: Dự án Khu đô thị "ôm đất" suốt 10 năm để đó? Bất động sản

Quảng Nam: Dự án Khu đô thị "ôm đất" suốt 10 năm để đó?

TTTĐ - Sau đúng 10 năm được UBND tỉnh giao chủ đầu tư (năm 2015), đến nay dự án Khu đô thị QNK I của Công ty CP Đầu tư QNK Quảng Nam vẫn dang dở và hiện vẫn đang dừng thi công.
Thiết kế tối ưu của căn hộ Sun Group cận kề công viên Sun World Hà Nam Bất động sản

Thiết kế tối ưu của căn hộ Sun Group cận kề công viên Sun World Hà Nam

TTTĐ - Tiếp nối cảm hứng sáng tạo của 8 tòa căn hộ cao tầng đầu tiên tại Sun Urban City, Park Residence được ví như “phiên bản nâng cấp” toàn diện, hòa quyện giữa thiết kế nhân văn và không gian sống đột phá, tạo nên chuẩn mực sống mới tại miền đất giàu tiềm năng cửa ngõ Thủ đô.
Tăng tốc triển khai Khu đô thị KITA Airport City tại Cần Thơ Dự án

Tăng tốc triển khai Khu đô thị KITA Airport City tại Cần Thơ

TTTĐ - Mặc dù trong bối cảnh thị trường bất động sản nhiều biến động, Công ty Cổ phần KITA Invest vẫn duy trì hoạt động ổn định, ghi nhận lợi nhuận sau thuế gần 29 tỷ đồng trong năm 2024. Đây là kết quả tích cực cho thấy năng lực triển khai, tiềm lực tài chính vững chắc và tầm nhìn phát triển dài hạn của doanh nghiệp.
Khu dân cư "nằm trên giấy", người dân muốn làm rõ tính khả thi Bất động sản

Khu dân cư "nằm trên giấy", người dân muốn làm rõ tính khả thi

TTTĐ - Khu dân cư Bàu Ốc Hạ quy hoạch "treo" kéo dài suốt 8 năm nay khiến người dân phải làm đơn kiến nghị về tính khả thi của dự án.
Huế sẽ đấu giá loạt khu đất dự thu trên 1,9 nghìn tỷ đồng Bất động sản

Huế sẽ đấu giá loạt khu đất dự thu trên 1,9 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - TP Huế sẽ tiến hành đấu giá 85 lô và 7 khu đất trong năm 2025, nhằm đưa đất vào sử dụng, đáp ứng nhu cầu của người dân và doanh nghiệp, tạo nguồn thu cho ngân sách để bổ sung vốn đầu tư công, phúc lợi xã hội.
Chủ tịch UBND TP Cần Thơ chỉ đạo các các sở ngành, địa phương triển khai hoàn thành kết luận của Thanh tra Chính phủ trong tháng 6 Quy hoạch - Xây dựng

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ chỉ đạo các các sở ngành, địa phương triển khai hoàn thành kết luận của Thanh tra Chính phủ trong tháng 6

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ vừa chỉ đạo các sở ngành, địa phương khẩn trương, nghiêm túc thực hiện Kết luận thanh tra số 138/KL-TTCP của Thanh tra Chính phủ, thời hạn hoàn thành trong tháng 6/2025. Định kỳ trước ngày 10 hàng tháng, các đơn vị phải báo cáo kết quả thực hiện gửi về các cơ quan đơn vị được giao nhiệm vụ và Thanh tra thành phố để tổng hợp, tham mưu UBND TP báo cáo Thanh tra Chính phủ theo quy định.
Xem thêm