Tag

Bia 333 - Thương hiệu huyền thoại trở lại với diện mạo mới

Kinh tế 04/12/2019 07:08
aa
TTTĐ - Ngày 3/12, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia 333. Sự thay đổi này được xem như bước tiếp theo trong chiến lược dài hạn của Tổng công ty nhằm tái đầu tư các thương hiệu chủ chốt và củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường sản xuất bia nội địa. 

Bia 333 - Thương hiệu huyền thoại trở lại với diện mạo mới

Lãnh đạo Bia 333 nâng ly mừng diện mạo mới

Bài liên quan

Bia Saigon tự hào là nhà tài trợ cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30

SABECO xuất sắc giành huy chương vàng tại Giải thưởng Bia quốc tế 2019

Tổng Giám đốc SABECO - Ông Bennett Neo phát biểu tại họp báo
Tổng Giám đốc SABECO - Ông Bennett Neo phát biểu tại họp báo

“Việc giới thiệu diện mạo mới của Bia 333 là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp nhằm tái ra mắt thương hiệu vốn được người Việt yêu thích suốt nhiều năm qua. Đồng thời, đây còn là cam kết của Tổng Công ty trong việc triển khai mô hình 4C bao gồm Consumption (Tiêu thụ) - Conservation (Bảo tồn) - Country (Đất nước) - Culture (Văn hóa)”, ông Bennett Neo – Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: “Bia 333 luôn là thương hiệu bia huyền thoại tại Việt Nam và được yêu thích qua nhiều thế hệ. Do đó, chúng tôi luôn tâm niệm cần giữ gìn và tiếp tục phát triển thương hiệu nhằm giữ vững vị thế dẫn đầu ngành sản xuất bia nội địa”.

Khách mời theo dõi hành trình huyền thoại của Bia 333
Khách mời theo dõi hành trình huyền thoại của Bia 333

Bia 333 – Huyền thoại thức giấc

Từ những phiên bản đầu tiên, Bia 333 đã chinh phục trái tim và khẩu vị người yêu bia Việt bởi hương vị nồng nàn và dày dặn với công thức nguyên bản từ nước Pháp. Trải qua bao thế hệ, Bia 333 dần trở thành thức uống không thể thiếu trên bàn ăn của người Việt Nam. Không chỉ là thức uống yêu thích của người dân bản địa, Bia 333 còn là nhãn hiệu bia nội địa đầu tiên được xuất khẩu sang 18 quốc gia, bao gồm những thị trường khó tính như Nhật Bản, Úc, Đức, Hà Lan và Hoa Kỳ.

Trải qua bao giai đoạn phát triển, Bia 333 vẫn luôn được coi là biểu tượng phản ánh rõ nét tinh thần đương đại của người dân Việt Nam, đồng thời trung thành với phương châm của riêng mình - “Cởi mở với thế giới, nhưng vẫn giữ vững bản sắc riêng”. Trong lần tái ra mắt này, ngoài thay đổi diện mạo để đáp ứng xu hướng phát triển của thời đại, Bia 333 còn tôn vinh những giá trị di sản của thương hiệu đến từ Đức, Pháp và Việt Nam, đồng thời hướng đến những người yêu bia thế hệ mới.

Ông Hoàng Đạo Hiệp Phó - Giám đốc phụ trách Marketing chia sẻ ý nghĩa logo mới của Bia 333
Ông Hoàng Đạo Hiệp Phó - Giám đốc phụ trách Marketing chia sẻ ý nghĩa logo mới của Bia 333

Diện mạo mới để “nhân ba tuyệt hảo”

Trọng tâm của lần thay đổi này chính là sự đổi mới của logo Bia 333. Logo mới với tông màu đỏ hồng vừa nhắc người uống nhớ về di sản lâu năm của thương hiệu, song vẫn gợi lên cảm giác hiện đại, tân tiến. Bên cạnh đó, thiết kế mới cũng sử dụng màu vàng đồng kết hợp cùng sắc bạc giúp mang đến vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm, đồng thời điều chỉnh kích cỡ số “3” không đồng đều như trước, phản ánh tinh thần cởi mở và cá tính của thương hiệu. Phần bao viền logo cũng được xóa bỏ, thể hiện tinh thần dám bứt phá khỏi mọi giới hạn và cởi mở đón nhận điều mới.

Các khách mời thưởng thức Bia 333
Các khách mời thưởng thức Bia 333

Bên cạnh đó, ba biểu tượng mới xuất hiện trên bao bì tượng trưng cho ba tinh hoa đến từ Đức, Pháp và Việt Nam, nơi tạo nên hương vị huyền thoại của thương hiệu. Đây cũng là điểm nhấn đáng chú ý trong lần tái ra mắt này. Cụ thể, biểu tượng đại bàng tượng trưng cho nước Đức, quê hương của hoa bia Hallertau, nguyên liệu thượng hạng tạo nên hương thơm đặc trưng cho từng mẻ Bia 333.

Trong khi đó, biểu tượng hoa diên vĩ gợi nhớ tới hình ảnh nước Pháp – nơi sản sinh ra công thức bia trăm năm tạo nên vị êm và tròn vị của bia. Cuối cùng, hình ảnh ngôi sao năm cánh lấy cảm hứng từ quốc huy Việt Nam thể hiện sự tôn vinh tài năng của những bậc thầy nấu bia bản xứ, những người đã tổng hòa tất cả các yếu tố lại với nhau theo cách riêng để tạo ra loại bia thơm ngon đi vào huyền thoại.

“Cùng hương thơm nồng nàn và vị dày dặn, Bia 333 từ lâu đã trở thành tượng đài trong ngành công nghiệp sản xuất bia Việt Nam”, ông Bennett Neo – Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: “Quyết định làm mới hình ảnh Bia 333, chúng tôi muốn tôn vinh hương vị đã được người tiêu dùng yêu thích suốt một thập kỷ qua, đồng thời tái khẳng định rằng SABECO sẽ tiếp tục kế thừa, bảo tồn và phát triển những hương vị huyền thoại của bia Việt trong thời đại mới”.

Đọc thêm

Bảo đảm điện cho tăng trưởng – Yêu cầu và giải pháp Kinh tế

Bảo đảm điện cho tăng trưởng – Yêu cầu và giải pháp

TTTĐ - Ngày 7/5, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm “Bảo đảm điện cho tăng trưởng – Yêu cầu và giải pháp" nhằm phân tích, kiến giải, luận bàn giải pháp, kịch bản, sự chuẩn bị của ngành điện để đáp ứng nhu cầu điện cho tăng trưởng trong bối cảnh mới.
Không loại trừ giá vàng tăng do đầu cơ, thổi giá, trục lợi Thị trường - Tài chính

Không loại trừ giá vàng tăng do đầu cơ, thổi giá, trục lợi

TTTĐ - Trước diễn biến giá vàng tăng cao, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cho rằng, không loại trừ nguyên nhân có một số doanh nghiệp, cá nhân lợi dụng tình hình biến động của thị trường để đầu cơ, thổi giá, trục lợi.
Phát triển kinh tế tư nhân, đặt ra những định hướng chiến lược, mục tiêu cụ thể Kinh tế

Phát triển kinh tế tư nhân, đặt ra những định hướng chiến lược, mục tiêu cụ thể

Bộ Chính trị vừa ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân, đặt ra những định hướng chiến lược, mục tiêu cụ thể và các giải pháp đột phá nhằm phát huy tối đa vai trò của khu vực kinh tế tư nhân là “động lực quan trọng nhất” và là “lực lượng tiên phong” của nền kinh tế…
Bình Thuận: Xuất khẩu 4 tháng đầu năm ước đạt 290,7 triệu USD Thị trường - Tài chính

Bình Thuận: Xuất khẩu 4 tháng đầu năm ước đạt 290,7 triệu USD

TTTĐ - Tổng kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Bình Thuận 4 tháng đầu năm 2025 ước đạt 290,7 triệu USD, tăng 35,6% so với cùng kỳ năm trước.
Quảng Trị: Thành lập tổ công tác tháo gỡ vướng mắc đầu tư công Thị trường - Tài chính

Quảng Trị: Thành lập tổ công tác tháo gỡ vướng mắc đầu tư công

TTTĐ - Tỉnh Quảng Trị đang tiếp tục duy trì hiệu quả hoạt động của các tổ công tác giải ngân vốn đầu tư công nhằm giải quyết kịp thời các vướng mắc.
Xóa bỏ tư duy “biên chế suốt đời”, bố trí cán bộ theo vị trí việc làm Kinh tế

Xóa bỏ tư duy “biên chế suốt đời”, bố trí cán bộ theo vị trí việc làm

TTTĐ - Luật Cán bộ, công chức (sửa đổi) quy định rõ việc đánh giá, bố trí, sử dụng cán bộ, công chức phải căn cứ vào yêu cầu của vị trí việc làm và năng lực, kết quả, hiệu quả thực thi nhiệm vụ của cán bộ, công chức...
Gần 1700 chỉ tiêu tuyển dụng tại phiên giao dịch việc làm Kinh tế

Gần 1700 chỉ tiêu tuyển dụng tại phiên giao dịch việc làm

TTTĐ - Phiên giao dịch việc làm quận Ba Đình năm 2025 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 10/5 tại Trường THCS Phan Chu Trinh (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) với sự tham gia của người lao động, học sinh, sinh viên, quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
Chấp thuận chủ trương đầu tư Nhà máy điện gió hơn 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chấp thuận chủ trương đầu tư Nhà máy điện gió hơn 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Trị vừa ban hành quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Nhà máy điện gió SCI Hướng Việt, với tổng mức đầu tư dự kiến hơn 1.018 tỷ đồng.
Nghị quyết 68-NQ/TW, chuyên gia đề xuất xây dựng Luật phát triển Kinh tế tư nhân Kinh tế

Nghị quyết 68-NQ/TW, chuyên gia đề xuất xây dựng Luật phát triển Kinh tế tư nhân

Xử lý vi phạm kinh tế theo hướng phân định rõ trách nhiệm, tránh hình sự hóa không cần thiết, không hồi tố gây bất lợi... là những điểm mới tại Nghị quyết 68-NQ/TW. Từ đây, chuyên gia đề xuất xây dựng Luật phát triển Kinh tế tư nhân.
Bình Thuận: Sản xuất công nghiệp 4 tháng đầu năm tăng 0,77% Kinh tế

Bình Thuận: Sản xuất công nghiệp 4 tháng đầu năm tăng 0,77%

TTTĐ - Cục Thống kê tỉnh Bình Thuận vừa công bố chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) của tỉnh Bình Thuận trong 4 tháng đầu năm 2025 tăng 0,77% so với cùng kỳ năm trước.
Xem thêm