BIDV triển khai dịch vụ rút tiền QR cho khách hàng Hana Bank
Trong khuôn khổ hợp tác chiến lược giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng Hana Hàn Quốc (Hana Bank), BIDV đã đẩy mạnh triển khai cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng nhằm đa dạng hóa hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ và gia tăng tiện ích dành cho khách hàng của Hana Bank.
![]() |
BIDV triển khai dịch vụ rút tiền QR cho khách hàng Hana Bank |
Ngày 27/9, BIDV chính thức triển khai dịch vụ rút tiền QR trên ATM qua mobile app Hana Bank. Dịch vụ này cho phép khách hàng sử dụng ví điện tử thuộc hệ sinh thái ứng dụng điện thoại Hana Bank/GLN để quét mã QR và thực hiện giao dịch rút tiền mặt trên các máy ATM BIDV. Từ nay, khi đi công tác hay du lịch tại Việt Nam, khách hàng của Hana Bank trên toàn cầu không cần mang nhiều tiền mặt theo người, giảm thiểu rủi ro thất lạc trong quá trình di chuyển.
Dịch vụ rút tiền hiện đại, tiện lợi và liên thông giữa 2 hệ thống ngân hàng mang lại nhiều lợi ích đối với khách hàng. Khi rút tiền tại ATM BIDV, giao dịch trực tiếp quy đổi trừ tiền từ ví điện tử Hana Bank/GLN của khách hàng. Giao dịch được thực hiện hoàn toàn tự động, đơn giản, nhanh chóng với chi phí sử dụng dịch vụ thấp hơn so với các phương thức rút tiền khác cho khách hàng nước ngoài. Với mạng lưới 1.600 máy ATM BIDV rộng khắp toàn quốc, khách hàng hoàn toàn dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ.
Hana Bank là đơn vị thành viên của Hana Financial Group (Hàn Quốc) - một trong những tập đoàn tài chính lớn nhất Châu Á. Hana Bank có mạng lưới hoạt động rộng lớn với 752 chi nhánh tại Hàn Quốc và 176 chi nhánh tại 24 quốc gia... Ngày 11/11/2019, BIDV và Hana Bank chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược và công bố Hana Bank là cổ đông chiến lược nước ngoài, sở hữu 15% vốn điều lệ của BIDV. |
![]() TTTĐ - Tại buổi lễ khai mạc “Ngày chuyển đổi số ngành ngân hàng” năm 2022, BIDV giới thiệu và trình diễn ứng dụng ... |
![]() TTTĐ - Tạp chí Forbes Việt Nam vừa tổ chức sự kiện vinh danh 50 Công ty niêm yết tốt nhất năm 2022, BIDV là ... |
![]() TTTĐ - Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm trong quá trình phát triển” đồng thời thực hiện mục tiêu nâng tầm trải ... |
![]() TTTĐ - BIDV luôn tích cực triển khai, thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thông qua các ... |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Chọn gói MobiFone - Đăng ký dễ dàng, trúng quà liền tay

Quyết sách mở đường cho kinh tế tư nhân

Sứ mệnh phát triển kinh tế tư nhân

Nhu cầu vàng trên thế giới sẽ tiếp tục tăng mạnh?

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu xóa nhà tạm, nhà dột nát

Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng

Vinamilk "tung" mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025

EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cho “Ngày hội non sông”

Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills
