Tag

Bổ nhiệm ông Katsuaki Uchidate làm Tổng Giám đốc Thương mại của LWT Việt Nam

Doanh nghiệp 01/04/2021 15:00
aa
TTTĐ - Ngày 1 tháng 4 năm 2021, LIXIL, nhà sản xuất tiên phong về vật liệu xây dựng cho nhà ở và sản phẩm công nghệ nước, vừa thông báo bổ nhiệm ông Katsuaki Uchidate làm Tổng Giám đốc Thương mại, LIXIL Công nghệ Nước (LWT) Việt Nam. Song song với đó, thông qua mô hình quản lý song hành tại thị trường Việt Nam, Yukiya Matsumoto sẽ đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc Sản xuất của LWT Việt Nam trong những tháng tới.

Năm nay, LIXIL Việt Nam sẽ áp dụng mô hình lãnh đạo song hành để đẩy mạnh hoạt động và tập trung hơn vào nhu cầu của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Với sự thay đổi này, ông Yukiya Matsumoto sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo chuỗi cung ứng với tư cách là Tổng Giám đốc Sản xuất của LWT Việt Nam từ ngày 1 tháng 4 năm 2021; Sẽ báo cáo trực tiếp với ông Takeshi Teramoto, Lãnh đạo Sản xuất thiết bị, LIXIL quốc tế.

Mô hình quản lý song hành mới sẽ định vị rõ sự khác biệt của LIXIL khi việc quản lý sản xuất và chuỗi cung ứng sản phẩm, việc nâng cao chất lượng và tạo giá trị mới, cùng với các đối tác (các nhà cung cấp,…) sẽ được quản lý bởi một tổng giám đốc nhằm cho phép tổng giám đốc khác tập trung nhiều hơn vào khách hàng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng hơn. Trên toàn cầu, LIXIL đang trên hành trình để trở thành một doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, nhanh nhạy và mạnh mẽ hơn dựa trên tinh thần doanh chủ.

Nói về việc bổ nhiệm mới, ông Satoshi Konagai, Lãnh đạo LIXIL tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường lớn nhất tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Chúng tôi tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo và dẫn dắt của ông Katsuaki, chúng tôi sẽ có thể tối đa hóa hiệu suất của mình.
Ông Katsuaki Uchidate sẽ làm Tổng Giám đốc Thương mại, LIXIL Công nghệ Nước (LWT) Việt Nam
Ông Katsuaki Uchidate sẽ làm Tổng Giám đốc Thương mại, LIXIL Công nghệ Nước (LWT) Việt Nam


Chúng tôi mong đợi hoạt động kinh doanh tại Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển và đóng góp vào sự tăng trưởng bền vững của LWT tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Chúng tôi tập trung vào việc thúc đẩy tăng trưởng có lợi nhuận bằng cách tiếp cận nhiều khách hàng hơn và có chiến lược ưu tiên để mở rộng phạm vi tiếp cận người dùng cuối thông qua việc cung cấp các giải pháp kinh doanh hiệu quả hơn”.

Về việc bổ nhiệm ông Yukiya Matsumoto, ông nói thêm: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể áp dụng mô hình quản lý mới này tại thị trường Việt Nam và tin chắc rằng tầm nhìn này sẽ giúp LIXIL đạt được thành công dài hạn”.

LIXIL đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 25 năm thông qua các thương hiệu sản phẩm như American Standard, GROHE, INAX và TOSTEM. Hoạt động kinh doanh của LWT Việt Nam đã có những bước phát triển ổn định tại thị trường nội địa trong những năm qua.

Sứ mệnh của ông Katsuaki sẽ là dẫn dắt doanh nghiệp và đội ngũ lãnh đạo mà chúng tôi có ngày hôm nay để thực hiện tích cực chiến lược tăng trưởng, lấy người tiêu dùng làm trung tâm, nhằm đưa LIXIL phát triển mạnh mẽ và vươn lên một tầm cao mới.

Ông Yukiya Matsumoto sẽ đảm nhận vai trò Lãnh đạo Chuỗi Cung ứng với tư cách là Tổng Giám đốc Sản xuất của LWT Việt Nam
Ông Yukiya Matsumoto sẽ đảm nhận vai trò Lãnh đạo Chuỗi Cung ứng với tư cách là Tổng Giám đốc Sản xuất của LWT Việt Nam

Được biết đến với hiểu biết sâu sắc và nhạy bén với các danh mục đầu tư đa dạng trong cả Công nghệ Nước (LWT) và Công nghệ Nhà ở của LIXIL (LHT), ông đã dẫn đầu hoạt động kinh doanh trên khắp các thị trường chính ở Đông Á bao gồm: Trung Quốc, Đài Loan và Hàn Quốc. Là người đứng đầu trong các hoạt động kinh doanh, triết lý và văn hóa công ty của LIXIL, Katsuaki là một nhà lãnh đạo năng động, đã thúc đẩy hoạt động trên khắp các thị trường với hiểu biết sâu sắc về kinh doanh, người tiêu dùng và sản phẩm.Với thâm niên hơn 15 năm trong ngành thiết bị vệ sinh, ông Katsuaki đã chứng tỏ khả năng lãnh đạo trong sản xuất, bán hàng và dịch vụ khách hàng. Trước đó, ông cũng đã có kinh nghiệm dẫn dắt LIXIL Đài Loan với cương vị là Tổng giám đốc.

Trong vai trò trước đây của mình tại LIXIL, ông Yukiya Matsumoto từng làm ở COE (Trung tâm Xuất sắc) về sản xuất sứ vệ sinh cho LIXIL Công nghệ Nước. Gắn bó với tổ chức hơn 28 năm, ông Yukiya đã đảm nhiệm các vị trí chủ chốt. Tại đó, ông đóng vai trò thúc đẩy doanh thu, đồng vận mô hình kinh doanh, sản phẩm, nguyên liệu thô và sản xuất, giúp LIXIL Việt Nam trở thành một đơn vị kinh doanh có hiệu quả cao. Ông Katsuaki Uchidate và Yukiya Matsumoto đều sẽ làm việc tại Hà Nội.

LIXIL sản xuất các sản phẩm tiên phong về công nghệ nước và vật liệu xây dựng cho nhà ở giúp giải quyết các thách thức hàng ngày trong cuộc sống, hiện thực hóa giấc mơ về những ngôi nhà tốt đẹp hơn cho mọi người ở mọi nơi. Phát triển từ nền tảng di sản Nhật Bản, LIXIL tạo ra công nghệ hàng đầu thế giới và đổi mới để đem đến các sản phẩm chất lượng cao giúp biến đổi ngôi nhà.

Sự khác biệt của LIXIL nằm ở cách thức chúng tôi thực hiện điều này; thông qua thiết kế có ý nghĩa, tinh thần doanh chủ, sự cống hiến và tăng trưởng kinh doanh có trách nhiệm, thông qua các thương hiệu hàng đầu trong ngành, bao gồm: INAX, GROHE, American Standard và TOSTEM. Khoảng 75.000 nhân viên hoạt động tại hơn 150 quốc gia tự hào mang lại những sản phẩm có thể phục vụ cuộc sống của hơn một tỷ người mỗi ngày.

Đọc thêm

Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng Doanh nghiệp

Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng

TTTĐ - Thời điểm chuyển mùa, đặc biệt là bước vào cao điểm nắng nóng, luôn là giai đoạn ghi nhận mức tiêu thụ điện tăng cao tại Thủ đô Hà Nội. Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo về nguy cơ hóa đơn tiền điện của hộ gia đình tăng đột biến do nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt tăng cao, nhất là đối với các thiết bị làm mát như điều hòa, tủ lạnh...
Vinamilk "tung" mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025 Doanh nghiệp

Vinamilk "tung" mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025

TTTĐ - Trong quý I/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, "tung" mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều cửa hàng. Với thị trường nước ngoài, doanh nghiệp duy trì tăng trưởng dương 7 quý liên tiếp và lần đầu tiên đóng góp trên 20% trong doanh thu thuần hợp nhất.
EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cho “Ngày hội non sông” Doanh nghiệp

EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cho “Ngày hội non sông”

TTTĐ - Trong không khí rộn ràng của cả nước hướng về kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị quan trọng: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định cho chuỗi hơn 30 sự kiện lớn diễn ra trên địa bàn thành phố.
Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills Doanh nghiệp

Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills

TTTĐ - Trong hai ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, Sun World Ba Na Hills thu hút hàng chục ngàn lượt khách đến vui chơi. Du khách vô cùng hào hứng với không gian rực rỡ cờ hoa, trải nghiệm lễ hội hoa rực rỡ và buffet tái hiện các món ăn thời bao cấp…
Vinamilk hoà cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông Doanh nghiệp

Vinamilk hoà cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông

TTTĐ - Chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, với các sự kiện chính diễn ra trong hai ngày 29 - 30/4, thu hút hàng trăm ngàn người náo nức tham gia. Trong chuỗi hoạt động đó, Vinamilk đã đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TP Hồ Chí Minh, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.
SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam Doanh nghiệp

SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam

TTTĐ - Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước là dịp để ôn lại chặng đường hào hùng, đấu tranh vì độc lâp - tự do - hạnh phúc và phấn đấu xây dựng, kiến thiết đất nước đàng hoàng hơn, to đẹp hơn. Trên hành trình ấy, không ít doanh nghiệp đã đồng hành mở ra chương mới cho sự phát triển đầy tự hào và vinh quang của dân tộc. Trong đó, SABECO, chính là một thương hiệu mạnh gắn bó với đất nước, con người và văn hóa Việt Nam như một phần máu thịt.
BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025 Kinh tế

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTTĐ - Mặc dù giá dầu thế giới biến động khó lường, BSR vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025 với doanh thu gần 32.000 tỷ đồng, khẳng định năng lực quản trị và khả năng thích ứng với biến động thị trường của một trong những doanh nghiệp đầu tàu ngành lọc hóa dầu Việt Nam.
PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero Nhịp sống phương Nam

PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero

TTTĐ - PVCFC ra mắt báo cáo phát triển bền vững 2024 đây được đánh giá là bước tiến đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero.
Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới Nhịp sống phương Nam

Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới

TTTĐ - Ngày 29/4, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tại Đại hội đã bầu ra Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2025 - 2030.
MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4 Doanh nghiệp

MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia công nghệ dày dạn kinh nghiệm, MobiFone triển khai hàng nghìn trạm 5G mới, tối ưu vận hành bằng công nghệ cao, sẵn sàng phục vụ nhu cầu liên lạc tăng cao của khách hàng.
Xem thêm