Tag

Cisco nâng tầm phương thức làm việc kết hợp với AI trong Webex

Công nghệ số 11/04/2023 12:00
aa
TTTĐ - Ngày 11/4, Cisco đã chia sẻ những tính năng hoàn toàn mới của phần mềm Webex được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), mang đến trải nghiệm làm việc kết hợp độc đáo trong bối cảnh bình thường mới.
Cisco SecureX sẽ có mặt trong tất cả các sản phẩm an ninh bảo mật và nâng cao trải nghiệm của khách hàng Cisco đứng thứ Nhất bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam Cisco công bố các sáng kiến thúc đẩy chiến lược đám mây bảo mật mới Cisco cung cấp hệ thống mạng đơn giản và thông minh

Trong môi trường làm việc kết hợp ngày nay, doanh nghiệp không chỉ cần đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà còn cần hiện thực hóa môi trường làm việc lý tưởng cho đội ngũ nhân viên.

Cisco nâng tầm phương thức làm việc kết hợp với AI trong Webex

Ông Jeetu Patel, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc khối Bảo mật và Cộng tác tại Cisco cho biết: “AI nắm giữ chìa khóa giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và mô hình làm việc kết hợp và là đại diện cho bước đi tiếp theo của mô hình này.

Cisco có nhiều năm kinh nghiệm trong việc ứng dụng công nghệ AI với khả năng hiểu ngôn ngữ tự nhiên hàng đầu trong ngành, cũng như hệ thống âm thanh và video thông minh của Webex.

Tôi rất vui mừng khi được mở rộng thêm nhiều đổi mới sáng tạo hơn nữa trong bộ sản phẩm cộng tác. Khi tăng gấp đôi khoản đầu tư vào công nghệ AI, chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi khi làm việc từ xa dựa trên dữ liệu của họ, đồng thời không ngừng bảo vệ tính bảo mật và quyền riêng tư của người dùng”.

Để mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho nhân viên làm việc kết hợp và người dùng, các cải tiến của Webex bao gồm ba hạng mục được xây dựng trên nền tảng Webex nơi theo dõi hàng trăm tính năng AI và tập hợp con của AI (machine learning) đã được nhúng trong các sản phẩm của Cisco.

Định nghĩa lại không gian làm việc

Cisco nâng tầm phương thức làm việc kết hợp với AI trong Webex

Khi nhân viên quay trở lại làm việc văn phòng ngày càng nhiều, trải nghiệm làm việc kết hợp lý tưởng đòi hỏi những cải tiến của hệ thống video thông minh, đảm bảo mọi người đều có thể tham gia một cách bình đẳng trong thời gian cộng tác làm việc.

Dựa trên những tính năng AI tiên tiến có sẵn trong các thiết bị Cộng tác của Cisco ngày nay, Webex đang phát triển hệ thống video thông minh trong các thiết bị của mình thông qua hệ điều hành phòng họp hội nghị Cisco Room OS.

Người dùng sẽ được hưởng lợi từ khả năng tự động cung cấp các chế độ xem tối ưu nhất trong bất kỳ cuộc họp nào, bất kỳ lúc nào, tại bất cứ đâu với mà tính năng mới mang lại:

Với các cuộc họp sử dụng chế độ cinematic trên các thiết bị Cộng tác của Cisco, máy ảnh sẽ theo dõi từng cá nhân thông qua tính năng nhận diện giọng nói và khuôn mặt, tự động chuyển chế độ xem để ghi lại góc quay tốt nhất của người đang nói. Điều này hỗ trợ những người tham gia buổi họp tập trung hơn vào người nói, cũng như kết nối những người làm việc từ xa, ngay cả khi họ không họp mặt trực tiếp.

Với tính năng khu hội họp (Meeting zones), quản trị viên IT có thể đặt ranh giới ảo cho bất kỳ không gian cộng tác nào trong văn phòng, biến nó thành một phòng họp. Với tính năng này mỗi người sẽ được tách riêng ra thành các khung hình riêng biệt dù cho họ đang ngồi chung một bàn làm việc hoặc một khu vực. Điều này rất quan trọng trong không gian mở đông người và trong phòng hội thảo có tường kính, nhằm loại bỏ sự phân tâm từ những người bên ngoài cuộc họp.

Tối ưu hóa cộng tác

Cisco nâng tầm phương thức làm việc kết hợp với AI trong Webex

Trong môi trường làm việc kết hợp ngày nay, các tổ chức phải cho phép nhân viên được linh động hơn trong việc lựa chọn thời gian, địa điểm và cách thức làm việc, điều này đòi hỏi công nghệ tối ưu hóa hoạt động cộng tác một cách hiệu quả nhất.

Như một minh chứng cho khả năng của Webex Calling trong việc cung cấp các công nghệ hỗ trợ làm việc kết hợp linh hoạt tới các doanh nghiệp, giải pháp này đã chạm đến cột mốc mới với hơn 10 triệu người dùng, tăng gần gấp đôi so với mức tăng trưởng hàng năm. Để tối ưu hóa quá trình cộng tác hơn nữa, Cisco sẽ ra mắt các tính năng AI mới trong Webex Suite.

Cuộc họp có độ phân giải cao không yêu cầu băng thông HD: Công nghệ siêu phân giải của Webex đảm bảo chất lượng video rõ nét trong các cuộc họp Webex, ngay cả với camera chất lượng thấp hoặc điều kiện băng thông thấp.

Cân bằng sáng thông minh: Để đảm bảo khi lên hình người dùng trông đẹp nhất trong mọi môi trường, hệ thống cân bằng sáng thông minh sẽ tự động cải thiện tình trạng chiếu sáng kém khi trời quá tối hoặc quá sáng. Ví dụ: khi làm việc ngoài trời vào một ngày nắng, video thiếu sáng sẽ được điều chỉnh để người đó trông rõ nét hơn khi lên hình.

Cập nhật tự động tính năng “be right back”: Tính năng này tự động đưa ra thông báo BRB, làm mờ nền và tắt âm thanh khi người dùng rời khỏi cuộc họp Webex. Ví dụ: nếu chuông cửa reo và bạn rời cuộc họp để đi nhận hàng. Thông báo BRB sẽ tự động bị xóa sau khi người dùng quay lại.

Tối đa hóa trải nghiệm khách hàng

Khách hàng luôn đặt mức kỳ vọng cao và các tổ chức có hàng tỷ tương tác với khách hàng hàng ngày. Các đại lý và hệ thống cũ không thể theo kịp khối lượng, tốc độ và sự khác biệt của các tương tác cũng như việc cá nhân hóa cần thiết để giải quyết vấn đề này.

Cisco áp dụng cùng một công nghệ cần thiết dẫn đầu thị trường cho mô hình làm việc kết hợp để thúc đẩy các giải pháp trải nghiệm khách hàng Webex của mình.

Hôm nay, Cisco công bố tầm nhìn về trung tâm liên lạc tự học. Cisco cũng sẽ ra mắt các tính năng AI mới cho các giải pháp trải nghiệm khách hàng của mình, mở rộng Trung tâm liên hệ Webex và nền tảng truyền thông đám mây Webex Connect. Những tính năng mới bao gồm:

Insights có thể triển khai để cải thiện CX: Topic Analysis trong Webex Contact Center cho thấy những lý do chính khiến khách hàng gọi đến trung tâm liên hệ. Tính năng này tổng hợp bản ghi âm cuộc gọi từ trung tâm liên lạc và lập mô hình xu hướng một cách ngắn gọn cho các nhà phân tích kinh doanh để họ có thể chủ động điều chỉnh nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khả năng này là khả năng tự học và càng ngày càng thông minh hơn từ các tương tác với khách hàng.

Agent Answers với tư cách là “huấn luyện viên” real-time: Với tính năng này, các bài học từ việc tương tác với khách hàng tự phục vụ và khách hàng tự động được đưa vào trung tâm liên lạc tự học để tăng hiệu quả dịch vụ hỗ trợ. Agent Answers lắng nghe và hoạt động như một “huấn luyện viên” real-time, hiển thị các kiến thức cơ bản và thông tin hữu ích mà nhân viên hỗ trợ có thể cung cấp ngay cho khách hàng.

Tóm tắt cuộc trò chuyện tự động dành cho tổng đài viên: Tóm tắt cuộc trò chuyện do AI cung cấp giúp nhân viên hỗ trợ không cần phải đọc lịch sử trò chuyện kỹ thuật số dài dòng với khách hàng để xác định các vấn đề và giải pháp đã được tìm ra. Phương pháp tự động sẽ giúp các tổng đài viên tổng hợp thông tin từ các cuộc trò chuyện của khách hàng và cung cấp các bài học quan trọng ở định dạng dễ hiểu.

Thao tác nhanh hơn thông qua mã tự động: Ngày nay, khả năng xây dựng luồng low-code của Webex trong Webex Connect đã giúp các doanh nghiệp sắp xếp và tự động hóa mọi quy trình của khách hàng từ đầu đến cuối. Giờ đây, người dùng sẽ có thể chỉ cần mô tả chức năng họ muốn thực hiện, chẳng hạn như “xác thực địa chỉ email”, AI sẽ tạo và trả về mã về ngay lập tức. Điều này giúp dễ dàng tạo và lặp lại quy trình của khách hàng một cách nhanh chóng.

Các tính năng AI mới của Webex dự kiến ​​sẽ ra mắt xuyên suốt trong năm 2023.

Đọc thêm

TikTok ra mắt Brand Consideration Ads, tối ưu hiệu quả ngay từ giai đoạn cân nhắc Công nghệ số

TikTok ra mắt Brand Consideration Ads, tối ưu hiệu quả ngay từ giai đoạn cân nhắc

TTTĐ - Nhiều năm qua, các chiến lược marketing thường tập trung vào việc xây dựng độ nhận diện ngay đầu phễu marketing rồi tăng chuyển đổi tại cuối phễu. Tuy nhiên, giai đoạn cân nhắc - nơi người dùng sẽ so sánh các lựa chọn và hình thành sự yêu mến với thương hiệu thường bị bỏ qua. Dù vậy, giai đoạn cân nhắc này vẫn đóng một vai trò thiết yếu trong việc định hình quyết định và cảm nhận của khách hàng về thương hiệu.
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong quản lý toà soạn thông minh Công nghệ số

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong quản lý toà soạn thông minh

TTTĐ - Sáng 15/5, Báo Kinh tế và Đô thị tổ chức “Hội thảo - Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong quản trị tòa soạn thông minh”.
Khơi dậy mạnh mẽ khát vọng phát triển quốc gia Công nghệ số

Khơi dậy mạnh mẽ khát vọng phát triển quốc gia

TTTĐ - Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình vừa ký Quyết định số 923/QĐ-TTg ngày 14/5/2025 ban hành Kế hoạch triển khai Phong trào thi đua “Cả nước thi đua đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số” (Kế hoạch).
Nam A Bank số hóa môi trường làm việc, sẵn sàng cho kỷ nguyên AI Công nghệ số

Nam A Bank số hóa môi trường làm việc, sẵn sàng cho kỷ nguyên AI

TTTĐ - Ngày 14/5, tại TP Hồ Chí Minh, Nam A Bank đã tổ chức Lễ ký kết Dự án Triển khai Chiến lược Chuyển đổi số với Microsoft Việt Nam và Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Viễn thông Tin học Sun Việt (SVTECH).
AI và phát triển bền vững: Luồng gió mới cho đào tạo công nghệ thông tin Công nghệ số

AI và phát triển bền vững: Luồng gió mới cho đào tạo công nghệ thông tin

TTTĐ - Trong bối cảnh kỷ nguyên số và những thách thức toàn cầu về phát triển bền vững, ngành Công nghệ Thông tin (CNTT) đang đứng trước nhiều cơ hội và đòi hỏi chưa từng có. Hội thảo "Đào tạo Công nghệ thông tin trong bối cảnh đẩy mạnh ứng dụng AI và phát triển bền vững" do Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức đã trở thành diễn đàn quan trọng, quy tụ các chuyên gia, doanh nghiệp cùng nhau thảo luận, định hướng tương lai đào tạo ngành học then chốt này.
Thúc đẩy ứng dụng công nghệ AI trong truyền thông Công đoàn Công nghệ số

Thúc đẩy ứng dụng công nghệ AI trong truyền thông Công đoàn

TTTĐ - Công tác nâng cao năng lực cho báo cáo viên, tuyên truyền viên, cán bộ và cộng tác viên trang thông tin điện tử Công đoàn các cấp là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào “Bình dân học vụ số”.
Hướng dẫn lấy số dịch vụ công online trên ứng dụng iHanoi Công nghệ số

Hướng dẫn lấy số dịch vụ công online trên ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội vừa có hướng dẫn việc lấy số dịch vụ công online trên ứng dụng iHanoi.
Cần có chính sách huy động mọi nguồn lực thúc đẩy khoa học, công nghệ Công nghệ số

Cần có chính sách huy động mọi nguồn lực thúc đẩy khoa học, công nghệ

TTTĐ - Đại biểu Quốc hội đề nghị nghiên cứu các chính sách phù hợp nhằm khơi thông và huy động mọi nguồn lực trong xã hội tham gia hoạt động khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo, đặc biệt là lực lượng doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp tư nhân...
Báo Người Lao động chính thức có mặt trên “siêu ứng dụng” MoMo Công nghệ số

Báo Người Lao động chính thức có mặt trên “siêu ứng dụng” MoMo

TTTĐ - Hơn 30 triệu người dùng MoMo đã có thể truy cập vào Báo Người Lao động trên “siêu ứng dụng” tài chính này.
Tinh thần cùng tiến từ phong trào "Bình dân học vụ số" Công nghệ số

Tinh thần cùng tiến từ phong trào "Bình dân học vụ số"

TTTĐ - "Bình dân học vụ số" mang sứ mệnh khai sáng kỹ năng số, tương tự như "Bình dân học vụ" xóa nạn mù chữ năm xưa. Trong kỷ nguyên số, thiếu hụt kiến thức công nghệ đồng nghĩa với việc bị gạt ra ngoài lề cuộc sống hiện đại. Phong trào này chính là chiếc chìa khóa để mọi người tự tin bước vào thế giới số, không ai bị bỏ lại phía sau. Từ đó, Bình Dương đã phát động phong trào "Bình dân học vụ số" - một cuộc cách mạng học tập trong kỷ nguyên số, đặt người dân làm trung tâm.
Xem thêm