Tag

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023"

Doanh nghiệp 19/04/2023 09:03
aa
TTTĐ - Vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2023 - Vietnam Leading Brands 2023” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng trong lễ công bố "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam Lần 10” được tổ chức long trọng tại Nhà hát Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Dai-ichi Life Việt Nam trao giải cho khách hàng trúng thưởng khuyến mại Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng 2023 Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 15.000 tỷ đồng cho khách hàng Dai-ichi Life Việt Nam triển khai khuyến mại “Vui hè rộn ràng, quà sang trao tặng” Phát động chương trình “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2023”

Lần đầu tham gia chương trình, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào ghi danh trong “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023”, một lần nữa khẳng định vị thế và uy tín của thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản, niềm tin yêu của hàng triệu khách hàng và gia đình đối với công ty; Đồng thời minh chứng chiến lược phát triển bền vững trong hành trình 16 năm đồng hành và “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt Nam.

Ông Đào Quốc Trung – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc Kênh Phân phối Mở rộng Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2023”
Ông Đào Quốc Trung, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh toàn quốc Kênh Phân phối mở rộng Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2023”

Trong bối cảnh đầy khó khăn của năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã vượt qua thử thách và duy trì tốc độ tăng trưởng tốt với tổng doanh thu phí bảo hiểm gần 22.000 tỷ đồng, tăng trưởng 17% so với năm 2021, thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm chiếm 12,3% và lợi nhuận sau thuế trên 2.400 tỷ đồng.

Với mức vốn đầu tư gần 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 58.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất và có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam hiện vinh dự phục vụ hơn 4,5 triệu khách hàng và gia đình với đội ngũ 2.000 nhân viên và 114.000 tư vấn tài chính, mạng lưới trên 300 văn phòng và 2.500 điểm giao dịch của các đối tác trên toàn quốc.

Luôn nỗ lực cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi bảo hiểm ưu việt và giá trị cộng thêm thiết thực, trong năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 3.000 tỷ đồng cho hơn 190.000 trường hợp, trong đó đã chi trả gần 2.000 tỷ đồng cho các quyền lợi bảo hiểm tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo và chăm sóc y tế.

Trong 15 năm qua (2008 - 2022), công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 15.000 tỷ đồng cho 1,4 triệu trường hợp, góp phần hiệu quả nhằm mang đến an sinh xã hội lâu dài cho người dân Việt. Công ty đặt mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và tăng trưởng xanh bền vững, đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ môi trường trong năm 2023.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Triệu khách hàng - Một niềm tin” - thay mặt Dai-ichi Life Việt Nam, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến hơn 4,5 triệu khách hàng đã tin tưởng giao phó trọng trách bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Danh hiệu cao quý “Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2023” là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến, hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đầu tư công nghệ số nhằm nâng cao trải nghiệm và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng”.

Các thành viên Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ trao giải Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2023
Các thành viên Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ trao giải Top 10 "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023"

Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam là giải thưởng thường niên được tổ chức từ năm 2013, do Công ty Cổ phần Tư vấn và Truyền thông Đất Việt khảo sát và công bố; Thẩm định và giám sát chất lượng bởi Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam.

Chương trình vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc và thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề dựa trên các tiêu chí về chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng tín nhiệm và đánh giá cao.

“Với những thành quả đã đạt được cùng giá trị kinh doanh cốt lõi “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện cam kết mang đến cuộc sống bình an, thịnh vượng và tương lai hạnh phúc cho khách hàng và gia đình, đồng thời lan tỏa giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ đến với nhiều người dân hơn nữa, qua đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam”, ông Quân chia sẻ thêm.

Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng lớn mạnh với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 59 lần, số lượng khách hàng tăng 14 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 82 lần.

Song hành với hoạt động kinh doanh, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 60 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: Giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.

Đọc thêm

Quyết sách mở đường cho kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Quyết sách mở đường cho kinh tế tư nhân

TTTĐ - Một nghị quyết làm nức lòng cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là khối doanh nghiệp tư nhân vừa được Bộ Chính trị ban hành. Đó là Nghị quyết số 68-NQ/TW ngày 4/5/2025, từ đây, khối tư nhân sẽ không phải tự ti, lép vế trước doanh nghiệp công nữa mà sẽ được đánh giá đúng vai trò và là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế quốc gia.
Sứ mệnh phát triển kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Sứ mệnh phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Tổng Bí thư Tô Lâm vừa ký ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân - một tuyên ngôn chính trị cấp cao nhất khẳng định rõ vị thế, vai trò và sứ mệnh của khu vực kinh tế tư nhân trong nền kinh tế quốc dân. Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số, phát triển kinh tế tư nhân không chỉ là yêu cầu tất yếu mà còn là lựa chọn chiến lược nhằm kiến tạo một Việt Nam độc lập, tự chủ, tự cường và thịnh vượng.
Nhu cầu vàng trên thế giới sẽ tiếp tục tăng mạnh? Doanh nghiệp

Nhu cầu vàng trên thế giới sẽ tiếp tục tăng mạnh?

TTTĐ - Theo báo cáo về Xu hướng Nhu cầu Vàng quý 1 năm 2025 của Hội đồng vàng thế giới (WGC) cho thấy tổng nhu cầu vàng theo quý (bao gồm cả thị trường phi tập trung - OTC) là 1.206 tấn, tăng 1% so với cùng kỳ năm ngoái, trong bối cảnh giá vàng cao kỷ lục, vượt ngưỡng 3.000 USD/ounce.
Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu xóa nhà tạm, nhà dột nát Muôn mặt cuộc sống

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu xóa nhà tạm, nhà dột nát

TTTĐ - Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy nhanh chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát trên cả nước, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest đã đóng góp 720 triệu đồng vào Quỹ “Vì người nghèo” huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh để xây dựng 8 căn nhà kiên cố cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Không chỉ là một hoạt động thiện nguyện, sự đóng góp này còn thể hiện rõ nét triết lý phát triển Bất động sản "Vị Nhân Sinh" mà Văn Phú – Invest theo đuổi.
Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng Doanh nghiệp

Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng

TTTĐ - Thời điểm chuyển mùa, đặc biệt là bước vào cao điểm nắng nóng, luôn là giai đoạn ghi nhận mức tiêu thụ điện tăng cao tại Thủ đô Hà Nội. Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo về nguy cơ hóa đơn tiền điện của hộ gia đình tăng đột biến do nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt tăng cao, nhất là đối với các thiết bị làm mát như điều hòa, tủ lạnh...
Vinamilk "tung" mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025 Doanh nghiệp

Vinamilk "tung" mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025

TTTĐ - Trong quý I/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, "tung" mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều cửa hàng. Với thị trường nước ngoài, doanh nghiệp duy trì tăng trưởng dương 7 quý liên tiếp và lần đầu tiên đóng góp trên 20% trong doanh thu thuần hợp nhất.
EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cho “Ngày hội non sông” Doanh nghiệp

EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cho “Ngày hội non sông”

TTTĐ - Trong không khí rộn ràng của cả nước hướng về kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị quan trọng: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định cho chuỗi hơn 30 sự kiện lớn diễn ra trên địa bàn thành phố.
Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills Doanh nghiệp

Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills

TTTĐ - Trong hai ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, Sun World Ba Na Hills thu hút hàng chục ngàn lượt khách đến vui chơi. Du khách vô cùng hào hứng với không gian rực rỡ cờ hoa, trải nghiệm lễ hội hoa rực rỡ và buffet tái hiện các món ăn thời bao cấp…
Vinamilk hoà cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông Doanh nghiệp

Vinamilk hoà cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông

TTTĐ - Chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, với các sự kiện chính diễn ra trong hai ngày 29 - 30/4, thu hút hàng trăm ngàn người náo nức tham gia. Trong chuỗi hoạt động đó, Vinamilk đã đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TP Hồ Chí Minh, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.
SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam Doanh nghiệp

SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam

TTTĐ - Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước là dịp để ôn lại chặng đường hào hùng, đấu tranh vì độc lâp - tự do - hạnh phúc và phấn đấu xây dựng, kiến thiết đất nước đàng hoàng hơn, to đẹp hơn. Trên hành trình ấy, không ít doanh nghiệp đã đồng hành mở ra chương mới cho sự phát triển đầy tự hào và vinh quang của dân tộc. Trong đó, SABECO, chính là một thương hiệu mạnh gắn bó với đất nước, con người và văn hóa Việt Nam như một phần máu thịt.
Xem thêm