Tag

HABECO được vinh danh Top 25 Thương hiệu F&B dẫn đầu của Forbes Việt Nam

Doanh nghiệp 30/10/2022 08:08
aa
TTTĐ - Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vừa được tạp chí hàng đầu về lĩnh vực kinh doanh - Forbes Việt Nam bình chọn trong Top 25 Thương hiệu F&B dẫn đầu năm 2022. Đây là giải thưởng được tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức thường niên nhằm vinh danh 25 doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực F&B với giá trị thương hiệu mạnh và có độ nhận biết cao đối với người tiêu dùng.
HABECO là tâm điểm của Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022 Quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế trong tình hình mới Habeco vượt thách thức, củng cố thị trường

Danh hiệu này đã tiếp tục khẳng định uy tín, thương hiệu và sự ghi nhận của xã hội về những đóng góp của HABECO vào sự phát triển chung của đất nước. HABECO khẳng định vị thế dẫn đầu của một doanh nghiệp bia nội hàng đầu với sự uy tín về chất lượng và giá trị thương hiệu HABECO trong từng sản phẩm cung ứng cho thị trường.

HABECO vinh dự nhận danh hiệu Top 25 Thương hiệu F&B dẫn đầu của Forbes Việt Nam
HABECO vinh dự nhận danh hiệu Top 25 Thương hiệu F&B dẫn đầu của Forbes Việt Nam

Kết thúc quý 3/2022, HABECO đã đạt gần 2.476 tỷ đồng doanh thu hợp nhất, tăng 42,8% so với cùng kỳ năm trước và tăng 14,5% so với quý liền trước. Biên lợi nhuận gộp hợp nhất đạt 28,7%, tăng 3,3 điểm phần trăm so với cùng kỳ 2021. Lợi nhuận gộp thu về 709,5 tỷ đồng, tăng 61% so với quý 3/2021. Khấu trừ các chi phí, công ty thu về 272,4 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế chỉ trong riêng quý 3, tăng 74,1% so với cùng kỳ năm ngoái, ghi nhận quý đạt mức doanh thu, lợi nhuận và biên lợi nhuận gộp cao nhất trong vòng 2 năm trở lại đây. Lũy kế 9 tháng đầu năm, Tổng công ty đã đạt 6.008.5 tỷ đồng doanh thu hợp nhất và 559,2 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng trưởng 17,8% về doanh thu và 31,1% về lợi nhuận so với cùng kỳ năm ngoái. Biên lợi nhuận gộp hợp nhất đạt 28% tăng so với mức 25,1% trong 9 tháng đầu năm ngoái.

Kết quả kinh doanh tích cực của HABECO đạt được trong bối cảnh thị trường hàng hóa, tiêu dùng trong nước phục hồi tích cực, nhu cầu mua sắm gia tăng sau 2 năm chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Trong bối cảnh sức cầu phục hồi, kết quả kinh doanh tăng trưởng của HABECO cũng phản ánh những giải pháp kinh doanh chủ động được thực hiện nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm và mở rộng thị phần. Trong đó, các gian hàng Online trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee và Lazada phát huy hiệu quả cao với lưu lượng truy cập và doanh số liên tục gia tăng.

Trong năm 2022, HABECO đã cho đã ra mắt Hệ thống cửa hàng giới thiệu và kinh doanh các sản phẩm Bia Hơi Hà Nội tại một số tuyến phố của Hà Nội thu hút nhiều lượt khách hàng tới tham quan, mua sắm và khai trương hệ thống nhà hàng Vườn Bia tại một số tỉnh như Quảng Trị, Việt Trì, Hải Phòng... thu hút hàng trăm khách hàng tới thưởng thức bia. Trong thời gian tới, HABECO dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng Hệ thống chuỗi cửa hàng trưng bày, giới thiệu và kinh doanh Bia hơi Hà Nội cũng như chuỗi Vườn bia tại các địa phương. Đây là hướng đi tiên phong và khác biệt của HABECO với đa số các nhà sản xuất trên thị trường trong nỗ lực quảng bá thương hiệu, gia tăng khả năng tiếp cận đến các khách hàng mục tiêu.

Một cửa hàng nằm trong hệ thống cửa hàng giới thiệu và kinh doanh các sản phẩm Bia Hơi Hà Nội
Một cửa hàng nằm trong hệ thống cửa hàng giới thiệu và kinh doanh các sản phẩm Bia Hơi Hà Nội

Với tầm nhìn phát triển bền vững và nỗ lực củng cố vị thế thương hiệu bia nội hàng đầu tại Việt Nam, HABECO sẽ tiếp tục nghiên cứu cho ra mắt những dòng sản phẩm với chất lượng cao hơn nữa, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng , đẩy mạnh phát triển thương hiệu bằng những cam kết với môi trường và trách nhiệm cộng đồng.

Đọc thêm

Vinamilk "tung" mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025 Doanh nghiệp

Vinamilk "tung" mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025

TTTĐ - Trong quý I/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, "tung" mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều cửa hàng. Với thị trường nước ngoài, doanh nghiệp duy trì tăng trưởng dương 7 quý liên tiếp và lần đầu tiên đóng góp trên 20% trong doanh thu thuần hợp nhất.
EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cho “Ngày hội non sông” Doanh nghiệp

EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cho “Ngày hội non sông”

TTTĐ - Trong không khí rộn ràng của cả nước hướng về kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị quan trọng: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định cho chuỗi hơn 30 sự kiện lớn diễn ra trên địa bàn thành phố.
Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills Doanh nghiệp

Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills

TTTĐ - Trong hai ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, Sun World Ba Na Hills thu hút hàng chục ngàn lượt khách đến vui chơi. Du khách vô cùng hào hứng với không gian rực rỡ cờ hoa, trải nghiệm lễ hội hoa rực rỡ và buffet tái hiện các món ăn thời bao cấp…
Vinamilk hoà cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông Doanh nghiệp

Vinamilk hoà cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông

TTTĐ - Chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, với các sự kiện chính diễn ra trong hai ngày 29 - 30/4, thu hút hàng trăm ngàn người náo nức tham gia. Trong chuỗi hoạt động đó, Vinamilk đã đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TP Hồ Chí Minh, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.
SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam Doanh nghiệp

SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam

TTTĐ - Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước là dịp để ôn lại chặng đường hào hùng, đấu tranh vì độc lâp - tự do - hạnh phúc và phấn đấu xây dựng, kiến thiết đất nước đàng hoàng hơn, to đẹp hơn. Trên hành trình ấy, không ít doanh nghiệp đã đồng hành mở ra chương mới cho sự phát triển đầy tự hào và vinh quang của dân tộc. Trong đó, SABECO, chính là một thương hiệu mạnh gắn bó với đất nước, con người và văn hóa Việt Nam như một phần máu thịt.
BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025 Kinh tế

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTTĐ - Mặc dù giá dầu thế giới biến động khó lường, BSR vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025 với doanh thu gần 32.000 tỷ đồng, khẳng định năng lực quản trị và khả năng thích ứng với biến động thị trường của một trong những doanh nghiệp đầu tàu ngành lọc hóa dầu Việt Nam.
PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero Nhịp sống phương Nam

PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero

TTTĐ - PVCFC ra mắt báo cáo phát triển bền vững 2024 đây được đánh giá là bước tiến đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero.
Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới Nhịp sống phương Nam

Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới

TTTĐ - Ngày 29/4, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tại Đại hội đã bầu ra Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2025 - 2030.
MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4 Doanh nghiệp

MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia công nghệ dày dạn kinh nghiệm, MobiFone triển khai hàng nghìn trạm 5G mới, tối ưu vận hành bằng công nghệ cao, sẵn sàng phục vụ nhu cầu liên lạc tăng cao của khách hàng.
Lợi nhuận trước thuế của ABBANK tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế của ABBANK tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ

TTTĐ - Kết thúc quý I/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt 407 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 128% so với cùng kỳ năm 2024. Công tác chuyển đổi số tiếp tục là điểm sáng với việc ra mắt nền tảng ngân hàng số mới mang tên ABBANK dành cho khách hàng cá nhân.
Xem thêm