Tag

McDonald’s khai trương nhà hàng tại Vincom Trần Duy Hưng

Doanh nghiệp 17/06/2019 11:19
aa
TTTĐ - Nhà hàng phục vụ hơn 130 chỗ ngồi với đầy đủ dịch vụ như gọi món ăn và thức uống tại quầy, mua hàng mang đi, đặt hàng tự động...

McDonald’s khai trương nhà hàng tại Vincom Trần Duy Hưng

Nhà hàng McDonald’s tại tầng 5 trung tâm thương mại Vincom Trần Duy Hưng chính thức đi vào hoạt động phục vụ khách hàng tại Hà Nội .

Bài liên quan

Khai trương Sony Center Vincom Trần Duy Hưng

Chính thức khai trương Vincom Center thứ 10 tại Trần Duy Hưng

McDonald’s khai trương nhà hàng thứ hai tại Hà Nội

McDonald’s Việt Nam vừa khai trương nhà hàng thứ ba ở Hà Nội tại Vincom Trần Duy Hưng (119 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy) vào sáng 14/6. Như vậy, tính đến thời điểm này, hãng đã có 21 nhà hàng hoạt động tại Việt Nam.

Lý giải việc chọn khu vực Cầu Giấy, Thanh Xuân để mở cửa hàng thứ 3 tại Thủ đô, ông Nguyễn Huy Thịnh - Giám đốc điều hành cho biết, tiếp nối sự thành công ngoài mong đợi của McDonald’s Hoàng Đạo Thúy (khai trương vào tháng 4), hãng quyết định đẩy nhanh tiến độ mở nhà hàng và kỳ vọng sẽ trở thành thương hiệu được ưa chuộng tại khu vực Hà Nội.

"Vincom Trần Duy Hưng là trung tâm thương mại mới khai trương, nằm ở một trong những vị trí đắc địa tại Hà Nội với những cụm văn phòng và chung cư đông đúc, hội tụ đầy đủ tiêu chí mở nhà hàng tiếp theo. Đồng thời, đây cũng là những bước đầu trong kế hoạch mở rộng địa bàn của McDonald’s tại Hà Nội", ông Thịnh nói.

Nằm tại tầng 5 - khu vực dịch vụ ăn uống - giải trí của trung tâm thương mại Vincom, nhà hàng McDonald’s phục vụ hơn 130 chỗ ngồi với đầy đủ các dịch vụ chức năng như gọi món ăn và thức uống tại quầy, mua hàng mang đi, đặt hàng tự động (self-order kiosk). Những món ăn đặc trưng của thương hiệu như Burger Big Mac với công thức vẹn nguyên hơn 50 năm tuổi, Khoai tây chiên lừng danh thế giới, Gà rán giòn da thấm thịt, gà miếng không xương McNugget hay phần ăn Happy Meal dành riêng cho trẻ em... sẽ mang lại cho thực khách Hà thành những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và mới mẻ.

Chương trình hoạt náo tại sảnh chính thu hút sự chú ý của hơn 200 khách hàng đầu tiên.
Chương trình hoạt náo tại sảnh chính thu hút sự chú ý của hơn 200 khách hàng đầu tiên.

Trong năm 2018, McDonald’s Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu hơn 30% với mô hình phát triển bền vững nhờ chiến lược bản địa hóa thực đơn để các món ăn phù hợp với khẩu vị của người Việt nhưng vẫn giữ vững bản sắc và chất lượng của thương hiệu McDonald’s toàn cầu. Sự kiện đem lại nhiều tiếng vang cho thương hiệu trong năm 2018 là ra mắt sản phẩm gà rán giòn da thấm thịt phù hợp với nhu cầu ẩm thực địa phương với tham vọng định nghĩa lại tiêu chuẩn chất lượng cho món gà rán tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, McDonald’s là một trong những thương hiệu tiên phong trong ngành F&B áp dụng công nghệ và đưa vào hệ thống hỗ trợ đặt hàng tự động (self-order kiosk), ứng dụng mobile tiện ích McDonald’s App hay dịch vụ giao hàng McDelivery.

Những sự kiện trên đã phần nào tạo ra cú hích cho thị trường thức ăn nhanh vốn sôi động của Việt Nam, từ đó, các thương hiệu phải liên tục đổi mới và cải thiện sản phẩm, dịch vụ để chiếm được niềm tin cũng như ủng hộ của khách hàng.

Trong năm nay, McDonald’s Việt Nam sẽ tiếp tục kế hoạch mở rộng thị trường và gia tăng thị phần. Bên cạnh hai thị trường lớn là TP HCM và Hà Nội, hãng cũng đang khảo sát thị trường, hành vi tiêu dùng của từng khu vực, kết nối hệ thống cung ứng, cũng như đào tạo nhân viên để có thể mở rộng mạng lưới ra các tỉnh, thành phố khác.

Đội ngũ nhân viên nhà hàng McDonald's Vincom Trần Duy Hưng cùng các đại diện quản lý McDonald's Việt Nam.
Đội ngũ nhân viên nhà hàng McDonald's Vincom Trần Duy Hưng cùng các đại diện quản lý McDonald's Việt Nam.

Trong 3 năm tới, doanh nghiệp sẽ tiếp tục tập trung phát triển bền vững, cho ra mắt thêm nhiều món mới để, nâng cao độ phủ và đưa McDonald’s trở thành thương hiệu được số đông khách hàng yêu thích, chọn lựa và tin dùng.

McDonald’s là một trong những chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh quy mô lớn nhất thế giới, có mặt tại hơn 120 quốc gia với số lượng hơn 37.000 tại khắp các châu lục, mỗi ngày phục vụ hơn 70 triệu khách hàng. Khoảng 85% số nhà hàng trên thế giới được sở hữu và vận hành bởi các doanh nhân địa phương.

Thương hiệu này bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ đầu tháng 2/2014 với cửa hàng đầu tiên tại TP HCM. Việt Nam là một trong hơn 65 thị trường trên thế giới mà hãng áp dụng phương thức cấp phép phát triển. Phương thức này là một hình thức nhượng quyền đã được McDonald’s sử dụng hơn 30 năm qua trên toàn thế giới nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu.

Với 21 nhà hàng tại Việt Nam, McDonald’s mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng Việt như dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe Drive-thru, nhà hàng phục vụ suốt 24 giờ, dịch vụ giao hàng McDelivery và thương hiệu cà phê chuyên nghiệp McCafé nằm ngay bên trong nhà hàng.

Đọc thêm

Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills Doanh nghiệp

Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills

TTTĐ - Trong hai ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, Sun World Ba Na Hills thu hút hàng chục ngàn lượt khách đến vui chơi. Du khách vô cùng hào hứng với không gian rực rỡ cờ hoa, trải nghiệm lễ hội hoa rực rỡ và buffet tái hiện các món ăn thời bao cấp…
Vinamilk hoà cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông Doanh nghiệp

Vinamilk hoà cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông

TTTĐ - Chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, với các sự kiện chính diễn ra trong hai ngày 29 - 30/4, thu hút hàng trăm ngàn người náo nức tham gia. Trong chuỗi hoạt động đó, Vinamilk đã đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TP Hồ Chí Minh, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.
SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam Doanh nghiệp

SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam

TTTĐ - Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước là dịp để ôn lại chặng đường hào hùng, đấu tranh vì độc lâp - tự do - hạnh phúc và phấn đấu xây dựng, kiến thiết đất nước đàng hoàng hơn, to đẹp hơn. Trên hành trình ấy, không ít doanh nghiệp đã đồng hành mở ra chương mới cho sự phát triển đầy tự hào và vinh quang của dân tộc. Trong đó, SABECO, chính là một thương hiệu mạnh gắn bó với đất nước, con người và văn hóa Việt Nam như một phần máu thịt.
BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025 Kinh tế

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTTĐ - Mặc dù giá dầu thế giới biến động khó lường, BSR vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025 với doanh thu gần 32.000 tỷ đồng, khẳng định năng lực quản trị và khả năng thích ứng với biến động thị trường của một trong những doanh nghiệp đầu tàu ngành lọc hóa dầu Việt Nam.
PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero Nhịp sống phương Nam

PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero

TTTĐ - PVCFC ra mắt báo cáo phát triển bền vững 2024 đây được đánh giá là bước tiến đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero.
Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới Nhịp sống phương Nam

Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới

TTTĐ - Ngày 29/4, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tại Đại hội đã bầu ra Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2025 - 2030.
MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4 Doanh nghiệp

MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia công nghệ dày dạn kinh nghiệm, MobiFone triển khai hàng nghìn trạm 5G mới, tối ưu vận hành bằng công nghệ cao, sẵn sàng phục vụ nhu cầu liên lạc tăng cao của khách hàng.
Lợi nhuận trước thuế của ABBANK tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế của ABBANK tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ

TTTĐ - Kết thúc quý I/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt 407 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 128% so với cùng kỳ năm 2024. Công tác chuyển đổi số tiếp tục là điểm sáng với việc ra mắt nền tảng ngân hàng số mới mang tên ABBANK dành cho khách hàng cá nhân.
Hòa Phát cung cấp thép dự ứng lực cho dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh Doanh nghiệp

Hòa Phát cung cấp thép dự ứng lực cho dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh

TTTĐ - Thép dự ứng lực Hòa Phát chính thức được sử dụng làm vật liệu thi công trong gói thầu EPC thuộc giai đoạn 1, dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh (Lạng Sơn - Cao Bằng). Thép Dự ứng lực Hòa Phát đạt tất cả các thí nghiệm cơ tính đầu vào, test độ chùng ứng suất 1000h, đạt chứng chỉ chất lượng theo tiêu chuẩn ASTM A416 của Mỹ.
Thông cáo báo chí về thông tin gây hiểu nhầm Doanh nghiệp

Thông cáo báo chí về thông tin gây hiểu nhầm

Công ty Vietmec xin gửi đến quý khách hàng và quý đối tác thông tin từ phía Công ty, tránh các thông tin sai sự thật gây hiểu nhầm không đáng có.
Xem thêm