Tag

Mega Grand World Hà Nội hé lộ những thương hiệu đồng hành đầu tiên

Doanh nghiệp 25/09/2023 16:13
aa
TTTĐ - Hàng loạt thương hiệu dẫn đầu xu hướng sẽ hiện diện tại tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Mega Grand World Hà Nội (thuộc “thành phố mới” Ocean City), tạo nên sự bùng nổ của tổ hợp này khi chính thức ra mắt vào tháng 12 năm nay.
Mega Grand World Hà Nội - địa điểm lý tưởng cho mô hình kinh doanh franchise hiệu quả “Nở rộ” xu hướng khởi nghiệp kinh doanh tại những điểm đến mới Điểm danh loạt thương hiệu ẩm thực đình đám sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội Hàng quán tại Vinhomes Ocean Park 1 tấp nập do đâu?

Thông tin trên được hé lộ tại sự kiện “Khởi sự kinh doanh: Từ Xu hướng đến Thực chiến” do Vinhomes và Vincom Retail tổ chức ngày 23/9.

Những tên tuổi đình đám đầu tiên “đổ bộ”

Tại sự kiện, đại diện chủ đầu tư Vinhomes cho biết thời gian qua đã nỗ lực triển khai cùng các đối tác trong và ngoài hệ sinh thái Vingroup để phát triển điểm đến mua sắm - vui chơi - giải trí Mega Grand World quy mô bậc nhất miền Bắc. Trong đó, Vincom Retail đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong hoạt động quy hoạch ngành hàng, vận hành và quản lý. Với công thức được chắt lọc từ các tổ hợp hàng đầu trên thế giới như Clarke Quay, Taikoo Li (Thành Đô), thậm chí ưu việt hơn khi hấp dẫn du khách từ cả khu vực lân cận và quốc tế, Mega Grand World Hà Nội đã thu hút nhiều thương hiệu lớn đến kinh doanh.

Trong lĩnh vực F&B, các tên tuổi như Trung Nguyên Legend Coffee, Highlands Coffee, Katinat, Hadilao Hot Pot, Starbucks, Vua ốc, Amata Beef Steak, Bồ Đề quán, Beer Club 881, Nét Huế, Yukichi Ramen, Bò Tơ quán mộc, Roll Story… là những thương hiệu sẽ xuất hiện đầu tiên tại Mega Grand World Hà Nội.

9 thương hiệu đã tiến hành ký kết để “trình làng” tại Mega Grand World Hà Nội ngay trong dịp khai trương vào tháng 12/2023
9 thương hiệu đã tiến hành ký kết để “trình làng” tại Mega Grand World Hà Nội ngay trong dịp khai trương vào tháng 12/2023

Sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn đang dẫn đầu xu hướng dịch vụ F&B kỳ vọng sẽ thêm vào những mảng màu đặc sắc cho bức tranh toàn cảnh của tổ hợp mua sắm - ẩm thực - giải trí tầm cỡ quốc tế như Mega Grand World Hà Nội.

Đại diện Vincom Retail cũng cho biết, ngay từ thời điểm định hình phát triển, Mega Grand World đã xác định F&B sẽ là 1 trong 3 ngành hàng chủ đạo với tỷ lệ quy hoạch lên tới 42%. Mục tiêu được đặt ra cho tổ hợp này là tạo nên một thiên đường ẩm thực lớn nhất miền Bắc, quy tụ hàng loạt thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, trong quy hoạch của Mega Grand World Hà Nội sẽ có 38% ngành hàng mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ. Nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành bán lẻ, dịch vụ mua sắm sẽ có mặt tại Tổ hợp mua sắm - giải trí này như Tat Golf, Lug.vn, Adidas… Đặc biệt, sự hiện diện của hai thương hiệu thời trang Vân Anh Scarlet và Hà Duy - những nhà thiết kế tài năng trong nước sẽ mở ra mô hình phố thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục có thêm nhiều những tên tuổi lớn “bắt tay” với Vincom Retail tại Mega Grand World Hà Nội, hứa hẹn sẽ khuấy đảo tâm điểm vui chơi - mua sắm - giải trí thời thượng bậc nhất miền Bắc.

Dẫn đầu xu hướng shoppertainment cùng Mega Grand World

Một trong những điểm nhấn tại sự kiện “Khởi sự kinh doanh: Từ Xu hướng đến Thực chiến” là buổi tọa đàm với chủ đề “Thực chiến kinh doanh F&B”, chia sẻ về thị trường dịch vụ, bán lẻ nói chung và F&B nói riêng. Buổi tọa đàm cũng nhấn mạnh đến xu hướng shoppertainment - mua sắm kết hợp giải trí, một xu hướng đang dẫn dắt trên toàn cầu với việc gia tăng trải nghiệm cho khách hàng được đặt lên hàng đầu.

Theo đại diện Vincom Retail, thị trường shoppertainment toàn cầu dự kiến sẽ ​​đạt 1,2 nghìn tỷ đô la vào năm 2025. Đây là con số ấn tượng cho thấy tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của xu hướng mua sắm mới này trong việc thu hút người tiêu dùng, tạo ra nhiều cơ hội phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp. Những trải nghiệm độc đáo trong hoạt động trưng bày, bán hàng có thể kể đến như triển lãm thương mại kết hợp với các show trình diễn nghệ thuật, phát sóng bán hàng trực tiếp (livestream) để trình diễn sản phẩm, trò chơi và hoạt động tương tác, thực tế ảo VR, AR trong cửa hàng…

Các thương hiệu đầu tiên sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội
Các thương hiệu đầu tiên sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội

Nhận định về tiềm năng của Mega Grand World Hà Nội, đại diện Ngọc Việt Group - một trong những đối tác của Vincom Retail cho rằng, các thương hiệu chọn kinh doanh tại đây được hậu thuẫn từ nhiều yếu tố. Trước tiên là quy mô khủng của dự án với concept kiến trúc Ý - Hàn khác biệt, quy hoạch sản phẩm ưu việt khắc phục các nhược điểm của mô hình bán lẻ truyền thống, cùng nỗ lực của chủ đầu tư xây dựng trải nghiệm độc đáo với các show trình diễn nghệ thuật triệu đô The Grand Voyage hay các lễ hội quy mô triệu khách. Đó là lợi thế rất lớn cho mỗi nhà kinh doanh và cũng là lý do khiến Ngọc Việt Group quyết định đặt chuỗi ẩm thực đa dạng của mình tại đây.

“Năm thương hiệu gồm Bò 888, Lẩu Việt, Ngan Việt, Phở gà Bảo Ngọc, Cơm Tấm Bà Chìa đều sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội. Đây cũng là mô hình đầu tiên của chúng tôi quy tụ nhiều thương hiệu F&B đến vậy và chúng tôi kỳ vọng sẽ mang đến rất nhiều trải nghiệm ẩm thực cho khách hàng”, đại diện Ngọc Việt Group chia sẻ.

Mega Grand World Hà Nội có quy mô gần 18,7 ha, nằm giữa Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 thuộc “thành phố điểm đến” Ocean City. Dự án được chia làm 2 khu: The Venice mang phong cách phương Tây và K-Town mang phong cách Hàn Quốc, với mặt bằng phân bố giao thông một trục, liên thông mạch lạc, giúp dễ dàng tiếp cận khách hàng.

Sở hữu tiềm năng khai thác khổng lồ từ hơn 200.000 dân cư tại Ocean City cùng với hàng chục triệu lượt khách từ khắp nơi đổ về, Mega Grand World hội tụ nhiều ưu thế để trở thành điểm đến hấp dẫn nhất miền Bắc, từ đó mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho những cá nhân muốn khởi nghiệp kinh doanh hoặc cho những nhà đầu tư muốn mở rộng chuỗi. Bên cạnh đó, sự hợp tác giữa các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực với Vincom Retail nói riêng và Vingroup nói chung đánh dấu cho một sự hợp tác mở ra xu hướng mới tại thị trường bán lẻ Việt Nam.

“Vũ trụ giải trí” Mega Grand World: Mảnh ghép hoàn hảo cho du lịch Thủ đô “Vũ trụ giải trí” Mega Grand World: Mảnh ghép hoàn hảo cho du lịch Thủ đô

TTTĐ - Mega Grand World Hà Nội đang được hoàn thiện thần tốc để khai trương đón khách vào đầu tháng 12/2023. Nơi đây hứa ...

Ra mắt Tổ hợp mua sắm - Giải trí Ra mắt Tổ hợp mua sắm - Giải trí "đa vũ trụ" - Mega Grand World tại Ocean City

TTTĐ - Ngày 10/7, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt siêu Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Mega ...

Vinhomes cùng Vincom Retail và các đối tác chiến lược phát triển điểm đến Mega Grand World Hà Nội Vinhomes cùng Vincom Retail và các đối tác chiến lược phát triển điểm đến Mega Grand World Hà Nội

TTTĐ - Vinhomes cùng Vincom Retail của Tập đoàn Vingroup chính thức công bố các đối tác chiến lược cùng phát triển điểm đến Mega ...

Mega Grand World Hà Nội mang sân khấu thuyền đầu tiên đến Việt Nam Mega Grand World Hà Nội mang sân khấu thuyền đầu tiên đến Việt Nam

TTTĐ - Đạo diễn Dương Mai Việt Anh - Tổng đạo diễn The Grand Voyage diễn ra hàng ngày tại Mega Grand World Hà Nội ...

Đọc thêm

EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cho “Ngày hội non sông” Doanh nghiệp

EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cho “Ngày hội non sông”

TTTĐ - Trong không khí rộn ràng của cả nước hướng về kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị quan trọng: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định cho chuỗi hơn 30 sự kiện lớn diễn ra trên địa bàn thành phố.
Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills Doanh nghiệp

Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills

TTTĐ - Trong hai ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, Sun World Ba Na Hills thu hút hàng chục ngàn lượt khách đến vui chơi. Du khách vô cùng hào hứng với không gian rực rỡ cờ hoa, trải nghiệm lễ hội hoa rực rỡ và buffet tái hiện các món ăn thời bao cấp…
Vinamilk hoà cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông Doanh nghiệp

Vinamilk hoà cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông

TTTĐ - Chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, với các sự kiện chính diễn ra trong hai ngày 29 - 30/4, thu hút hàng trăm ngàn người náo nức tham gia. Trong chuỗi hoạt động đó, Vinamilk đã đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TP Hồ Chí Minh, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.
SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam Doanh nghiệp

SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam

TTTĐ - Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước là dịp để ôn lại chặng đường hào hùng, đấu tranh vì độc lâp - tự do - hạnh phúc và phấn đấu xây dựng, kiến thiết đất nước đàng hoàng hơn, to đẹp hơn. Trên hành trình ấy, không ít doanh nghiệp đã đồng hành mở ra chương mới cho sự phát triển đầy tự hào và vinh quang của dân tộc. Trong đó, SABECO, chính là một thương hiệu mạnh gắn bó với đất nước, con người và văn hóa Việt Nam như một phần máu thịt.
BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025 Kinh tế

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTTĐ - Mặc dù giá dầu thế giới biến động khó lường, BSR vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025 với doanh thu gần 32.000 tỷ đồng, khẳng định năng lực quản trị và khả năng thích ứng với biến động thị trường của một trong những doanh nghiệp đầu tàu ngành lọc hóa dầu Việt Nam.
PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero Nhịp sống phương Nam

PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero

TTTĐ - PVCFC ra mắt báo cáo phát triển bền vững 2024 đây được đánh giá là bước tiến đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero.
Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới Nhịp sống phương Nam

Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới

TTTĐ - Ngày 29/4, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tại Đại hội đã bầu ra Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2025 - 2030.
MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4 Doanh nghiệp

MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia công nghệ dày dạn kinh nghiệm, MobiFone triển khai hàng nghìn trạm 5G mới, tối ưu vận hành bằng công nghệ cao, sẵn sàng phục vụ nhu cầu liên lạc tăng cao của khách hàng.
Lợi nhuận trước thuế của ABBANK tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế của ABBANK tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ

TTTĐ - Kết thúc quý I/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt 407 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 128% so với cùng kỳ năm 2024. Công tác chuyển đổi số tiếp tục là điểm sáng với việc ra mắt nền tảng ngân hàng số mới mang tên ABBANK dành cho khách hàng cá nhân.
Hòa Phát cung cấp thép dự ứng lực cho dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh Doanh nghiệp

Hòa Phát cung cấp thép dự ứng lực cho dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh

TTTĐ - Thép dự ứng lực Hòa Phát chính thức được sử dụng làm vật liệu thi công trong gói thầu EPC thuộc giai đoạn 1, dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh (Lạng Sơn - Cao Bằng). Thép Dự ứng lực Hòa Phát đạt tất cả các thí nghiệm cơ tính đầu vào, test độ chùng ứng suất 1000h, đạt chứng chỉ chất lượng theo tiêu chuẩn ASTM A416 của Mỹ.
Xem thêm