Tag

Nam A Bank với chiến lược nâng tầm chất lượng dịch vụ 5 sao

Kinh tế 05/11/2019 09:15
aa
TTTĐ – Với mục tiêu “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt”, lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động từ kinh doanh đến vận hành, Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh chất lượng dịch vụ 5 sao theo mô hình 4P và hướng đến đạt chứng nhận về chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.

Nam A Bank với chiến lược nâng tầm chất lượng dịch vụ 5 sao

Mô hình chất lượng dịch vụ 4P

Bài liên quan

Kết thúc quý III/2019, Nam A Bank đạt 574 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế

Nam A Bank hoàn thành kế hoạch “phủ sóng” mạng lưới

Nam A Bank 27 năm và hành trình công nghệ 4.0

Sản phẩm dịch vụ Nam A Bank đón đầu xu hướng công nghệ 4.0

Hướng đến đạt chuẩn dịch vụ 5 sao

Trong bối cảnh hiện nay, Nam A Bank xác định luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững và tạo ra sự khác biệt. Trên chặng đường mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất, Nam A Bank đã xây dựng và triển khai mạnh mẽ mô hình chất lượng dịch vụ 4P nhằm xác định 04 chuẩn mực then chốt hình thành chất lượng dịch vụ 5 sao đó là Premises: Cơ sở vật chất, People: Con người, Processes: Quy trình và Products: Sản phẩm dịch vụ.

Nền tảng cơ sở vật chất đẹp, thiết kế sang trọng và hiện đại đã là lợi thế cạnh tranh của Nam A Bank với các đối thủ trong cùng lĩnh vực. Tuy nhiên, trong xu thế thị trường hiện nay, nếu chỉ dừng ở mức độ đáp ứng nhưng thiếu sự trải nghiệm hoàn hảo, thì không thể giữ chân khách hàng.

Khách hàng đến giao dịch tại Nam A Bank
Khách hàng đến giao dịch tại Nam A Bank

Với định hướng trên, Nam A Bank đã và đang xây dựng mạng lưới hoạt động rộng khắp cả nước, tập trung phát triển điểm giao dịch tại các vị trí thuận tiện. Bên cạnh đó, với thiết kế kiến trúc đẹp, cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp cùng trang thiết bị hiện đại, không gian nhiều cây xanh, các điểm giao dịch của Nam A Bank luôn mang đến sự trải nghiệm thoải mái cho tất cả khách hàng.

Ngoài âm nhạc với âm thanh phù hợp, mùi hương nhẹ nhàng, Nam A Bank còn triển khai và bố trí nhiều thiết bị tiện ích như dụng cụ sạc pin, máy đánh giày, cân điện tử, máy pha coffee, bánh kẹo, nước uống,… để khách hàng có thể thư giãn trong suốt quá trình giao dịch một cách hoàn hảo nhất.

“Tôi và gia đình hay gọi vui rằng Nam A Bank là ngân hàng của hoa lan bởi lúc nào đến giao dịch tại đây tôi cũng được ngắm những chậu lan khoe sắc màu và thoảng hương thơm. Tôi nghĩ ngoài sản phẩm dịch vụ đa dạng, thì sự chăm chút của Nam A Bank từ những điều đơn giản và gần gũi như thế đã mang lại cho khách hàng cảm giác tin yêu và gắn bó”, chị Phạm Thị Ý Nhi – khách hàng tại Nam A Bank chia sẻ.

Có thể nói, đối với tất cả các ngân hàng, nguồn nhân lực chính là yếu tố quan trọng và có ý nghĩa chiến lược trong tăng trưởng và phát triển bền vững. Ý thức sâu sắc được vấn đề này, Nam A Bank luôn nỗ lực xây dựng một đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp và tận tâm. Nhiều đợt tuyển dụng liên tiếp với quy mô lớn trong những năm gần đây cho thấy ngân hàng đã sẵn sàng bứt phá để hiện thực hóa mục tiêu mở rộng quy mô phát triển.

Ngoài kiến thức, kỹ năng đạt chuẩn, mỗi cán bộ nhân viên tại Nam A Bank còn phải luôn có tinh thần sẵn sàng phục vụ với thái độ đồng cảm và tạo được sự an tâm, tin tưởng. Sự hài lòng và gắn bó dài lâu của khách hàng chính là động lực để Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh mọi hoạt động nhằm hoàn thành lộ trình triển khai đạt chuẩn dịch vụ 5 sao đối với cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ. Đồng thời, đạt được chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018: “Tiêu chuẩn hướng dẫn xử lý ý kiến khách hàng” trong năm 2019.

Hoàn thành hai mục tiêu lớn vào năm 2020

Song song với việc chú trọng yếu tố cơ sở vật chất và con người, Nam A Bank còn quan tâm đến việc nâng cao quy trình phục vụ và sự đa dạng, tiện ích của từng sản phẩm. Với thủ tục và biểu mẫu đơn giản, nhanh chóng, có cam kết về thời gian cụ thể trong từng giao dịch, lợi ích và sự trải nghiệm của khách hàng sẽ được ngân hàng tối ưu hóa trong từng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng, đón đầu xu thế thị trường, chăm sóc tối ưu với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nhiều sản phẩm và chương trình mới của Nam A Bank trong thời gian gần đây như Hỗ trợ Doanh nghiệp vay vốn, thẻ Happy Card, gói sản phẩm Hapy Lady, Ưu đãi cuối tuần, Tiết kiệm yêu thương cho con,… đã nhận được sự tin yêu và hưởng ứng của đông đảo khách hàng. Trên những nền tảng đó, theo lộ trình, dự kiến đến hết năm 2020, Nam A Bank sẽ tiếp tục đạt chuẩn đối với sản phẩm và quy trình, hướng đến hoàn thành hành trình chất lượng dịch vụ xuất sắc (Chất lượng dịch vụ 5 sao) theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.

“Để hành trình “Chất lượng dịch vụ 5 Sao” sớm hoàn thành và phát huy hiệu quả, Nam A Bank đã từng bước xác định và triển khai thực hiện các giá trị trải nghiệm được đo bằng chuẩn mực, tiêu chuẩn và tiêu chí phù hợp, nhằm đáp ứng tốt nhất mong đợi của khách hàng. Đây cũng chính là một trong những mục tiêu trọng tâm của ngân hàng nhằm hoàn thành đúng lộ trình đạt được chất lượng dịch vụ 5 sao đã đặt ra”, đại diện Nam A Bank cho biết.

Chất lượng dịch vụ 5 sao, đó là cả một quá trình thường xuyên, liên tục từ mỗi cán bộ nhân viên đến tập thể, từ chi nhánh đến trụ sở chính. Với sự đồng lòng và quyết tâm của toàn thể cán bộ nhân viên, Nam A Bank đã và đang nỗ lực hết mình nhằm tạo ra một phong cách dịch vụ đẳng cấp và khác biệt, phấn đấu trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ chuẩn mực hàng đầu tại Việt Nam.

Đọc thêm

Sứ mệnh phát triển kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Sứ mệnh phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Tổng Bí thư Tô Lâm vừa ký ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân - một tuyên ngôn chính trị cấp cao nhất khẳng định rõ vị thế, vai trò và sứ mệnh của khu vực kinh tế tư nhân trong nền kinh tế quốc dân. Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số, phát triển kinh tế tư nhân không chỉ là yêu cầu tất yếu mà còn là lựa chọn chiến lược nhằm kiến tạo một Việt Nam độc lập, tự chủ, tự cường và thịnh vượng.
Khoa học công nghệ là “ngọn hải đăng” soi sáng tương lai ngành nông nghiệp và môi trường Nông thôn mới

Khoa học công nghệ là “ngọn hải đăng” soi sáng tương lai ngành nông nghiệp và môi trường

TTTĐ - Đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Phùng Đức Tiến tại buổi Họp báo về Kế hoạch thực hiện Nghị quyết 57-NQ/TW về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia trong ngành Nông nghiệp và Môi trường.
Tôn vinh giá trị khoa học, lan tỏa tinh thần đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Tôn vinh giá trị khoa học, lan tỏa tinh thần đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5) và 66 năm ngày Bác Hồ về thăm trường, Học viện Nông nghiệp Việt Nam (VNUA) tưng bừng tổ chức “Festival hoa, cây cảnh VNUA 2025” từ ngày 5 đến 18/5/2025 tại Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.
Giá xăng RON95-III giảm về gần ngưỡng 19.500 đồng mỗi lít Thị trường - Tài chính

Giá xăng RON95-III giảm về gần ngưỡng 19.500 đồng mỗi lít

TTTĐ - Giá các mặt hàng xăng dầu trong nước đồng loạt đi xuống từ 15 giờ ngày hôm nay (5/5).
Xóa bỏ triệt để định kiến về kinh tế tư nhân Thị trường - Tài chính

Xóa bỏ triệt để định kiến về kinh tế tư nhân

TTTĐ - Bộ Chính trị yêu cầu đánh giá đúng vai trò quan trọng của kinh tế tư nhân đối với phát triển đất nước; nuôi dưỡng, khuyến khích tinh thần kinh doanh, đổi mới sáng tạo của người dân, doanh nghiệp, tôn trọng doanh nghiệp, doanh nhân, xác định doanh nhân là chiến sĩ trên mặt trận kinh tế...
Nhu cầu vàng trên thế giới sẽ tiếp tục tăng mạnh? Doanh nghiệp

Nhu cầu vàng trên thế giới sẽ tiếp tục tăng mạnh?

TTTĐ - Theo báo cáo về Xu hướng Nhu cầu Vàng quý 1 năm 2025 của Hội đồng vàng thế giới (WGC) cho thấy tổng nhu cầu vàng theo quý (bao gồm cả thị trường phi tập trung - OTC) là 1.206 tấn, tăng 1% so với cùng kỳ năm ngoái, trong bối cảnh giá vàng cao kỷ lục, vượt ngưỡng 3.000 USD/ounce.
Kinh tế tư nhân chưa tạo được đột phá về quy mô và năng lực cạnh tranh Thị trường - Tài chính

Kinh tế tư nhân chưa tạo được đột phá về quy mô và năng lực cạnh tranh

TTTĐ - Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế và Tài chính của Quốc hội Phan Văn Mãi đánh giá, kinh tế tư nhân chưa tạo được đột phá về quy mô và năng lực cạnh tranh, do đó cần có các giải pháp đột phá để phát triển khu vực này.
Việt Nam đã bắt đầu đàm phán với Mỹ về chính sách thuế quan Thị trường - Tài chính

Việt Nam đã bắt đầu đàm phán với Mỹ về chính sách thuế quan

TTTĐ - Việt Nam đã bắt đầu đàm phán và thuộc nhóm 6 nước được Mỹ ưu tiên đàm phán (gồm Vương quốc Anh, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Indonesia) trong hơn 100 nền kinh tế.
Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng Doanh nghiệp

Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng

TTTĐ - Thời điểm chuyển mùa, đặc biệt là bước vào cao điểm nắng nóng, luôn là giai đoạn ghi nhận mức tiêu thụ điện tăng cao tại Thủ đô Hà Nội. Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo về nguy cơ hóa đơn tiền điện của hộ gia đình tăng đột biến do nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt tăng cao, nhất là đối với các thiết bị làm mát như điều hòa, tủ lạnh...
Thường trực Chính phủ cho ý kiến về nhiều nội dung quan trọng Kinh tế

Thường trực Chính phủ cho ý kiến về nhiều nội dung quan trọng

Ngày 4/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ xem xét, cho ý kiến về đánh giá tình hình kinh tế-xã hội tháng 4, 4 tháng đầu năm 2025 và một số nội dung khác nhằm chuẩn bị cho phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4/2025 cũng như một số sự kiện, nhiệm vụ quan trọng khác trong thời gian tới.
Xem thêm