Tag

Nội thất Hoà Phát thay đổi thương hiệu thành Nội thất The One

Doanh nghiệp 05/01/2022 11:40
aa
TTTĐ - Ngày 5/1/2022, Công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát chính thức công bố quyết định chuyển đổi thương hiệu thành Nội thất The One. Cùng với bộ nhận diện mới, thương hiệu cũng hoạch định những thay đổi về chiến lược để tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.
Giàn phơi Hòa Phát tung deal khủng dịp cuối năm Hòa Phát cung cấp trứng gà sạch cho hơn 100 siêu thị, cửa hàng ở Hà Nội Hoà Phát bán thép tăng trở lại sau 3 tháng giảm liên tiếp Hòa Phát của tỷ phú Trần Đình Long lãi 93 tỷ đồng mỗi ngày
 Logo mới của Nội thất Hòa Phát - nay là Nội thất The One
Logo mới của Nội thất Hòa Phát - nay là Nội thất The One

Sau gần 3 thập kỷ hoạt động, Nội thất Hòa Phát đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam. Công ty đã và đang phát triển 6 ngành hàng nội thất chủ đạo: Văn phòng - Công trình - Trường học - Y tế - Gia dụng – Gia đình, cung cấp hàng triệu sản phẩm ra thị trường mỗi năm, tạo dựng sự gắn bó bền chặt giữa thương hiệu nội thất “quốc dân” với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt.

Với mục tiêu tiếp tục củng cố vị thế tiên phong tại thị trường trong nước và vươn tầm quốc tế, công ty quyết định đổi tên thương hiệu thành Nội thất The One cùng sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển mới.

The One được hiểu nghĩa là số một và cũng là người dẫn đầu. The One thể hiện ý chí, tinh thần đoàn kết, đồng lòng trong nội bộ và hoà hợp cùng đối tác trên hành trình kiến tạo không gian sống và làm việc tốt hơn cho người Việt. Bên cạnh đó, thương hiệu The One luôn khẳng định sứ mệnh chinh phục những đỉnh cao mới bằng nỗ lực củng cố vị trí tiên phong trong ngành nội thất, không ngừng đổi mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.

Nội thất The One tiếp tục phát huy các giá trị cốt lõi tốt đẹp của Nội thất Hòa Phát
Nội thất The One tiếp tục phát huy các giá trị cốt lõi tốt đẹp của Nội thất Hòa Phát

Trong tương lai, Nội thất The One sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, lợi thế về nguồn lực, công nghệ và quy mô của Nội Thất Hoà Phát như: nhà máy hiện đại, sản phẩm chất lượng cao, nhân sự giàu kinh nghiệm, quy trình hoạt động hiệu quả; từ đó, cung cấp các giải pháp, thiết kế sáng tạo phục vụ lợi ích cộng đồng.

Song song với sự thay đổi về tên gọi, thương hiệu mới còn mang đến một diện mạo trẻ trung, với đường nét thiết kế hiện đại, sáng tạo thông qua bộ nhận diện lấy cảm hứng từ hình tượng ngọn hải đăng toả sáng. Cũng trong năm 2022, Nội thất The One sẽ thí điểm mô hình “Cửa hàng chuẩn”, mang những thiết kế hiện đại, tối ưu không gian trưng bày tới các showroom cũng như đem lại trải nghiệm thân thiện với khách hàng.

Đổi tên thành Nội thất The One, thương hiệu cam kết sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh “tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”, cung cấp các sản phẩm nội thất với chất lượng tốt, giá cả hợp lý nhằm góp phần nâng cao giá trị cuộc sống cho người Việt. Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và duy trì thực hiện các công tác đào tạo cho cán bộ nhân viên, đồng thời tiếp tục củng cố và phát triển hệ thống phân phối rộng khắp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.

Hình ảnh minh họa cửa hàng Đại lý Nội thất The One lấy cảm hứng từ bộ nhận diện mới
Hình ảnh minh họa cửa hàng Đại lý Nội thất The One lấy cảm hứng từ bộ nhận diện mới

Ban lãnh đạo công ty khẳng định sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi tốt đẹp đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trước đây: Sáng tạo – Khát vọng – Nhiệt huyết – Quan tâm. Bên cạnh các thị trường xuất khẩu hiện tại như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, các nước Trung Đông, ASEAN, Nội thất The One cũng đặt ra mục tiêu thách thức chinh phục các thị trường mới trong tương lai.

Việc Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One và ra mắt bộ nhận diện mới là chiến lược đúng đắn, khẳng định những bước tiến vững chắc cũng như nỗ lực không ngừng đổi mới của thương hiệu.

Trong giai đoạn đầu, Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi sẽ được tiến hành từ tháng 1 năm 2022.

Để biết thêm thông tin về thương hiệu Nội thất The One, vui lòng truy cập Website: www.hoaphat.com hoặc https://noithattheone.vn.

Để tìm hiểu thêm thông tin về chuyển đổi, vui lòng truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn

Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng
Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12 Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12
Cùng Nestlé Việt Nam “Trao điều lành, đón lộc xanh” trong mùa Tết 2022 Cùng Nestlé Việt Nam “Trao điều lành, đón lộc xanh” trong mùa Tết 2022
Mở Lazada, mở ra Tết mới với triệu niềm vui, ngàn ưu đãi cho người dùng an tâm mua sắm Mở Lazada, mở ra Tết mới với triệu niềm vui, ngàn ưu đãi cho người dùng an tâm mua sắm

Đọc thêm

EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cho “Ngày hội non sông” Doanh nghiệp

EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cho “Ngày hội non sông”

TTTĐ - Trong không khí rộn ràng của cả nước hướng về kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị quan trọng: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định cho chuỗi hơn 30 sự kiện lớn diễn ra trên địa bàn thành phố.
Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills Doanh nghiệp

Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills

TTTĐ - Trong hai ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, Sun World Ba Na Hills thu hút hàng chục ngàn lượt khách đến vui chơi. Du khách vô cùng hào hứng với không gian rực rỡ cờ hoa, trải nghiệm lễ hội hoa rực rỡ và buffet tái hiện các món ăn thời bao cấp…
Vinamilk hoà cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông Doanh nghiệp

Vinamilk hoà cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông

TTTĐ - Chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, với các sự kiện chính diễn ra trong hai ngày 29 - 30/4, thu hút hàng trăm ngàn người náo nức tham gia. Trong chuỗi hoạt động đó, Vinamilk đã đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TP Hồ Chí Minh, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.
SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam Doanh nghiệp

SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam

TTTĐ - Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước là dịp để ôn lại chặng đường hào hùng, đấu tranh vì độc lâp - tự do - hạnh phúc và phấn đấu xây dựng, kiến thiết đất nước đàng hoàng hơn, to đẹp hơn. Trên hành trình ấy, không ít doanh nghiệp đã đồng hành mở ra chương mới cho sự phát triển đầy tự hào và vinh quang của dân tộc. Trong đó, SABECO, chính là một thương hiệu mạnh gắn bó với đất nước, con người và văn hóa Việt Nam như một phần máu thịt.
BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025 Kinh tế

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTTĐ - Mặc dù giá dầu thế giới biến động khó lường, BSR vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025 với doanh thu gần 32.000 tỷ đồng, khẳng định năng lực quản trị và khả năng thích ứng với biến động thị trường của một trong những doanh nghiệp đầu tàu ngành lọc hóa dầu Việt Nam.
PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero Nhịp sống phương Nam

PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero

TTTĐ - PVCFC ra mắt báo cáo phát triển bền vững 2024 đây được đánh giá là bước tiến đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero.
Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới Nhịp sống phương Nam

Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới

TTTĐ - Ngày 29/4, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tại Đại hội đã bầu ra Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2025 - 2030.
MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4 Doanh nghiệp

MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia công nghệ dày dạn kinh nghiệm, MobiFone triển khai hàng nghìn trạm 5G mới, tối ưu vận hành bằng công nghệ cao, sẵn sàng phục vụ nhu cầu liên lạc tăng cao của khách hàng.
Lợi nhuận trước thuế của ABBANK tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế của ABBANK tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ

TTTĐ - Kết thúc quý I/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt 407 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 128% so với cùng kỳ năm 2024. Công tác chuyển đổi số tiếp tục là điểm sáng với việc ra mắt nền tảng ngân hàng số mới mang tên ABBANK dành cho khách hàng cá nhân.
Thông cáo báo chí về thông tin gây hiểu nhầm Doanh nghiệp

Thông cáo báo chí về thông tin gây hiểu nhầm

Công ty Vietmec xin gửi đến quý khách hàng và quý đối tác thông tin từ phía Công ty, tránh các thông tin sai sự thật gây hiểu nhầm không đáng có.
Xem thêm