Tag

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024

Kinh tế 21/11/2024 16:16
aa
TTTĐ - Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và “Thần Tài 2023” không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn giúp PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024.
Giá trị thương hiệu PNJ đạt 480 triệu USD PNJ đạt doanh thu thuần 7.130 tỷ đồng trong quý III/2024 "Nối vòng tay ấm" đến trẻ em sau bão Yagi PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
Đại diện PNJ nhận giải thưởng Dragons of Asia 2024 (Ảnh: Dragons of Asia)
Đại diện PNJ nhận giải thưởng Dragons of Asia 2024 (Ảnh: Dragons of Asia)

Dragons of Asia là giải thưởng hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị ở khu vực châu Á được khởi xướng từ năm 2000. Qua hơn hai thập kỷ, giải thưởng này ngày càng uy tín nhờ quy tụ hội đồng giám khảo quốc tế là các chuyên gia giàu kinh nghiệm và tiêu chí bình chọn khắt khe.

Theo ban tổ chức Dragons of Asia, doanh nghiệp được vinh danh hàng năm đều phải sở hữu các chiến dịch tiếp thị sáng tạo, đổi mới và phù hợp với bối cảnh thị trường. Phương thức triển khai các hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp thắng giải đòi hỏi sự kết nối mạnh mẽ với đối tượng khách hàng mục tiêu, qua đó nâng cao nhận diện thương hiệu và đóng góp tích cực vào hiệu quả kinh doanh.

Năm nay, Dragons of Asia có tổng cộng 17 hạng mục. Trong đó, Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) trở thành điểm sáng khi là một trong số ít doanh nghiệp lập “cú đúp” giải thưởng Best Event & Experiential Marketing Campaign với chuỗi hoạt động của “Hành trình trang sức xuyên Việt 2023” và Best Brand Trial or Sales Generation Campaign thông qua chiến dịch “Thần Tài 2023”.

Chiến thắng tại Dragons of Asia một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của PNJ trong ngành trang sức và bán lẻ lifestyle, đồng thời minh chứng cho chiến lược tiếp thị bán lẻ đúng đắn của công ty khi đặt khách hàng làm trọng tâm để triển khai các hoạt động mới lạ và chạm đúng nhu cầu thị trường.

Theo ban lãnh đạo PNJ, cú đúp giải thưởng này cũng cho thấy sự hiệu quả của việc tiên phong ứng dụng những xu hướng mới nhằm đáp ứng sự thay đổi hành vi tiêu dùng của khách hàng trong mỗi giai đoạn, thông qua việc “may đo” các hoạt động tiếp thị bán lẻ cho từng phân khúc, từ đó giúp tối ưu hóa trải nghiệm và tạo dựng sự gắn kết bền chặt giữa PNJ và khách hàng

Điển hình như “Hành trình Trang sức xuyên Việt” được PNJ triển khai hướng đến việc nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng thông qua chuỗi hoạt động thú vị cùng các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Không dừng lại ở đó, PNJ mong muốn lan tỏa thông điệp ý nghĩa tôn vinh đa sắc vẻ đẹp trong những khoảnh khắc thường nhất, khơi dậy niềm tự hào và tự tin ở mỗi cá nhân.

Trải dài từ Bắc chí Nam, hành trình này đã tạo nên những dấu ấn sâu sắc tại từng điểm dừng khi thu hút hàng chục nghìn lượt khách hàng tham gia và tạo nên làm sóng truyền thông mạnh mẽ với hơn 20 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok và mạng xã hội.

Tiếp nối thành công từ Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường” năm 2023, PNJ tiếp tục làm mới “Hành trình Trang sức xuyên Việt” năm 2024 với thông điệp “Bừng sắc cho đời bừng sáng” và thu hút lượng khách tham gia đông đảo (Ảnh: Thanh Giang)
Tiếp nối thành công từ Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường” năm 2023, PNJ tiếp tục làm mới “Hành trình Trang sức xuyên Việt” năm 2024 với thông điệp “Bừng sắc cho đời bừng sáng” và thu hút lượng khách tham gia đông đảo (Ảnh: Thanh Giang)

Bên cạnh đó, chiến dịch “Thần Tài 2023” được giới chuyên môn đánh giá cao với chiến lược tiếp thị bán lẻ tích hợp những giá trị truyền thống cùng thói quen mua sắm hiện đại. Sáng kiến này dựa trên phong tục lâu đời của người Việt về ngày Vía Thần Tài, với mong muốn gửi gắm hy vọng về năm mới thịnh vượng, cát tường.

Chiến dịch với phương thức tiếp cận sáng tạo và độc đáo mang đến chuỗi hoạt động hấp dẫn đã thành công thu hút 1 triệu lượt khách tham gia trong thời gian ngắn, đồng thời tạo nên hiệu ứng mua sắm mới lạ cho mỗi khách hàng trong dịp Tết đến Xuân về.

Khách hàng hào hứng tham gia “Thử Thách Lắc Tài Lộc” trong dịp Thần Tài 2023 (Ảnh: Hồng Phương)
Khách hàng hào hứng tham gia “Thử Thách Lắc Tài Lộc” trong dịp Thần Tài 2023 (Ảnh: Hồng Phương)

Trước đó, nhờ những nổ lực tiên phong và sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực bán lẻ, PNJ xuất sắc được vinh danh tại nhiều hạng mục khác trên trường quốc tế như ba lần liên tiếp nhận giải “Best Retail Marketing” tại Marketing Events Awards 2022-2023-2024, hai lần liên tiếp thắng lớn với “Marketing Initiative of the Year” tại Retail Asia Awards 2023-2024, “Best Retail Event” tại Event Marketing Awards 2024 và “Instant Impact/Promotion” tại MMA Smarties 2023.

Thành công của các chiến dịch tiếp thị bán lẻ không chỉ tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng mà còn đóng góp đáng kể vào kết quả kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó trở thành động lực cho mục tiêu tăng trưởng bền vững trong dài hạn của PNJ. Các hoạt động đổi mới, khác biệt so với thị trường được ban lãnh đạo kỳ vọng là nhân tố chính để hiện thực hoá mục tiêu doanh thu năm 2024 với 37.147 tỷ đồng và lợi nhuận 2.089 tỷ đồng - mức kỷ lục trong lịch sử hoạt động của công ty.

Tính đến hết quý III, công ty đã ghi nhận doanh thu thuần 29.242 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 1.382 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành khoảng 79% chỉ tiêu doanh thu và 66% kế hoạch lợi nhuận. Điểm tích cực là cả hai chỉ tiêu tài chính quan trọng đều trên đà tăng trưởng ấn tượng bất chấp những biến động khó lường của thị trường và tâm lý người tiêu dùng. Cụ thể, doanh thu giai đoạn 9 tháng đầu năm tăng đến 25% so với cùng kỳ, còn lợi nhuận cao hơn 3,2%.

Với những kết quả tài chính đạt được trong năm, PNJ vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh hiệu quả các chương trình bán hàng và tiếp thị nhằm thu hút khách hàng mới và mở rộng tệp khách hàng trung thành, tạo lực đẩy quan trọng giúp công ty cán mốc kế hoạch trong 3 tháng cuối năm.

Đọc thêm

4 tháng đầu năm, Hà Nội giải quyết việc làm cho hơn 88 nghìn lao động Kinh tế

4 tháng đầu năm, Hà Nội giải quyết việc làm cho hơn 88 nghìn lao động

TTTĐ - Trong tháng 4/2025, thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp hỗ trợ, phát triển thị trường lao động, giải quyết việc làm cho người lao động. Nhờ đó, đã có 31,5 nghìn lao động được giải quyết việc làm, tăng 33,4% so với tháng trước và tăng 21,6% so với cùng kỳ năm 2024.
Long An: Top 2 địa phương cải cách mạnh nhất theo PCI 2005–2024 Doanh nghiệp

Long An: Top 2 địa phương cải cách mạnh nhất theo PCI 2005–2024

TTTĐ - Ngày 6/5, theo kết quả công bố Chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2024 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thực hiện, tỉnh Long An xếp thứ 3 toàn quốc với 72,64 điểm, tăng 1,7 điểm so với năm 2023. Đáng chú ý, trong suốt 20 năm triển khai PCI tại Việt Nam, Long An được xếp vị trí thứ 2 trong nhóm các địa phương cải cách mạnh mẽ và bền bỉ nhất cả nước.
Công cụ quản lý tài chính nhóm minh bạch, đơn giản và tiện lợi Thị trường - Tài chính

Công cụ quản lý tài chính nhóm minh bạch, đơn giản và tiện lợi

TTTĐ - Ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) vừa ra mắt tính năng Quỹ chung, cho phép nhóm bạn bè, gia đình, cặp đôi hoặc đồng nghiệp dễ dàng góp quỹ, quản lý chi tiêu chung và theo dõi giao dịch trực tiếp trên ứng dụng Cake.
Đồng hành, chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động Lao động - Việc làm

Đồng hành, chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động

TTTĐ - Tháng 5 là tháng có ý nghĩa đặc biệt đối với cán bộ, đoàn viên, người lao động bởi có Ngày Quốc tế lao động 1/5. Đây là ngày hội của giai cấp công nhân và người lao động trên toàn thế giới, khẳng định sứ mệnh lịch sử, vị trí, vai trò của giai cấp công nhân trong cuộc đấu tranh vì hòa bình, độc lập dân tộc và tiến bộ xã hội.
Hanoisme được tặng Huân chương Lao động hạng Nhất Doanh nghiệp

Hanoisme được tặng Huân chương Lao động hạng Nhất

TTTĐ - Chiều 6/5, tại Hội nghị thông tin chuyên đề và giao ban triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác báo chí TP tháng 5/2025 do Ban Tuyên giáo và Dân vận Thành uỷ Hà Nội tổ chức, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) Mạc Quốc Anh đã thông tin về Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (1995 - 2025).
Chọn gói MobiFone - Đăng ký dễ dàng, trúng quà liền tay Doanh nghiệp

Chọn gói MobiFone - Đăng ký dễ dàng, trúng quà liền tay

TTTĐ - Từ nay đến 30/6/2025, MobiFone triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký gói cước, kết hợp quay số trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng gần 4 tỷ đồng. Đăng ký càng nhiều, cơ hội trúng thưởng càng cao!
Tình hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm tiếp tục xu hướng tích cực Kinh tế

Tình hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm tiếp tục xu hướng tích cực

TTTĐ - Sáng 6/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4/2025.
Quyết sách mở đường cho kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Quyết sách mở đường cho kinh tế tư nhân

TTTĐ - Một nghị quyết làm nức lòng cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là khối doanh nghiệp tư nhân vừa được Bộ Chính trị ban hành. Đó là Nghị quyết số 68-NQ/TW ngày 4/5/2025, từ đây, khối tư nhân sẽ không phải tự ti, lép vế trước doanh nghiệp công nữa mà sẽ được đánh giá đúng vai trò và là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế quốc gia.
Chuẩn bị chu đáo lễ khởi công, khánh thành các dự án quy mô lớn... Kinh tế

Chuẩn bị chu đáo lễ khởi công, khánh thành các dự án quy mô lớn...

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 57/CĐ-TTg ngày 5/5/2025 về công tác chuẩn bị tổ chức Lễ khởi công, khánh thành các dự án, công trình quy mô lớn và chuẩn bị tổ chức triển lãm các thành tựu kinh tế - xã hội kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025).
Nhiều cơ chế, chính sách ưu đãi đối với Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Kinh tế

Nhiều cơ chế, chính sách ưu đãi đối với Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 97/2025/NĐ-CP ngày 5/5/2025 quy định cơ chế, chính sách ưu đãi đối với Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia.
Xem thêm