Tag
Traveloka Việt Nam đồng hành cùng Ngô Kiến Huy và Running Man Việt Nam mùa 2

Quảng bá du lịch an toàn và thông minh trong bối cảnh bình thường mới

Giải trí 02/11/2021 15:32
aa
TTTĐ - Traveloka, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, vừa chính thức công bố Ngô Kiến Huy là Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam và trở thành nhà tài trợ cho Running Man Việt Nam mùa 2 nhằm thực hiện cam kết quảng bá du lịch 4.0 đến người dùng Việt.
Ứng dụng công nghệ thông tin phục hồi du lịch trong tình hình mới Quảng Ninh cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch đạt chuẩn đón khách ngoại tỉnh Du lịch Quảng Ninh thích ứng trong giai đoạn bình thường mới Du lịch golf - cơ hội đột phá phát triển hậu đại dịch Giảm 80% tiền ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ hành đến hết năm 2023 Thanh Hóa xây dựng Hải Tiến thành trung tâm trọng điểm du lịch biển của tỉnh
Traveloka chính thức công bố Ngô Kiến Huy là Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam.
Traveloka chính thức công bố Ngô Kiến Huy là Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam

Đồng hành cùng Ngô Kiến Huy và Running Man Việt Nam mùa 2, Traveloka hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức về phương thức an toàn và thông minh giúp người dùng tận hưởng các trải nghiệm du lịch và tiện ích sống trong tầm tay, đồng thời hỗ trợ sự phục hồi của ngành du lịch tại Việt Nam.

“Covid-19 đã mang lại nhiều thách thức cho nền kinh tế Việt Nam và du lịch nội địa là một trong những ngành mũi nhọn trong các kế hoạch phục hồi sau đại dịch. Sau khoảng thời gian dài giãn cách xã hội, các hoạt động du lịch và tiện ích sống đang dần khởi động trở lại.

Hơn bao giờ hết, người dân đang khao khát được bước chân lên máy bay, đặt nơi lưu trú và trải nghiệm các địa điểm du lịch mà họ đã mong chờ trong suốt thời gian qua, tuy nhiên vẫn đảm bảo các biện pháp an toàn trong mỗi chuyến đi.

Ngô Kiến Huy tin rằng Traveloka sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm du lịch thật trọn vẹn.
Ngô Kiến Huy tin rằng Traveloka sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm du lịch thật trọn vẹn

Là siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka rất hân hạnh được hợp tác cùng Ngô Kiến Huy với tư cách là đại sứ thương hiệu nhằm truyền cảm hứng cho cộng đồng người dùng Việt Nam về kỉ nguyên du lịch 4.0, hướng đến việc tái khởi động ngành du lịch nội địa khi tình hình dịch trở nên ổn định hơn”, bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam cho biết.

Kể từ tập phát sóng đầu tiên, Running Man Việt Nam mùa 2 đã thu hút hơn hàng triệu lượt xem mỗi tập, lan tỏa không khí vui tươi và tạo ra những cuộc thảo luận tích cực về khoảnh khắc hài hước của các thành viên khi ghi hình. “Thỏ đen” Ngô Kiến Huy với những phút giây hóm hỉnh, vui nhộn đã tạo nên màu sắc riêng trong chương trình và chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ. MC được yêu thích nhất tại Giải Mai Vàng 2020 được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí và thú vị hơn nữa trong các tập ghi hình tại Hàn Quốc sắp tới.

Quảng bá du lịch an toàn và thông minh trong bối cảnh bình thường mới

Dù hoạt động trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau và cả lĩnh vực kinh doanh, ca sĩ “Truyền thái y” vẫn có niềm đam mê rất lớn với du lịch.

“Đối với tôi, du lịch thật sự mở mang tầm mắt và giúp cho tinh thần thoải mái. Tôi và ê kíp thường đi du lịch cùng nhau để tạo nguồn năng lượng mới trong công việc. Trước dịch, mục tiêu của tôi là ghé thăm ít nhất 2 nước và du lịch 2 chuyến nội địa mỗi năm nhưng kể từ khi đại dịch diễn ra, ưu tiên hàng đầu của tôi là bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như an toàn cho những người xung quanh. Việt Nam đang bước vào giai đoạn bình thường mới và nhiều người đang mong chờ những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè trong dịp cuối năm nay.

Là một nền tảng tích hợp đầy đủ các dịch vụ du lịch và tiện ích sống, tôi tin rằng Traveloka sẽ hỗ trợ người dùng chuẩn bị cho các chuyến đi sắp tới một cách dễ dàng và thuận tiện nhất, đảm bảo một trải nghiệm du lịch thật trọn vẹn”, Ngô Kiến Huy, Đại sứ Thương hiệu của Traveloka Việt Nam, chia sẻ.

Hãy theo dõi Ngô Kiến Huy và Traveloka trong những tập tiếp theo của Running Man Việt Nam mùa 2 trên kênh HTV7, VieON và Youtube.

Đọc thêm

50 năm tiếng reo vang đầy tự hào Âm nhạc

50 năm tiếng reo vang đầy tự hào

TTTĐ - “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng / Lời Bác nay đã thành chiến thắng huy hoàng/ Ba mươi năm đấu tranh giành toàn vẹn non sông / Ba mươi năm dân chủ cộng hòa kháng chiến đã thành công / Việt Nam Hồ Chí Minh, Việt Nam Hồ Chí Minh, Việt Nam Hồ Chí Minh, Việt Nam Hồ Chí Minh”. Tròn 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước cũng là tròn 50 năm ngày bài hát “Như có Bác trong ngày vui đại thắng” ra đời. Ca khúc ngắn gọn như chứa đựng niềm vui vỡ òa đầy mong đợi của cả dân tộc…
Lòng tự hào dân tộc kết tinh qua ngôn ngữ âm nhạc Âm nhạc

Lòng tự hào dân tộc kết tinh qua ngôn ngữ âm nhạc

TTTĐ - Với bản mashup “Đất nước trọn niềm vui", ban nhạc Medley Melody đến từ Trường THPT Phan Huy Chú - Đống Đa đã có buổi trình diễn ấn tượng tại Chung khảo Liên hoan các ban, nhóm nhạc học sinh THPT Hà Nội lần thứ II.
Đà Nẵng: Lần đầu chiếu phim lịch sử bằng 3D Mapping ngoài trời Điện ảnh

Đà Nẵng: Lần đầu chiếu phim lịch sử bằng 3D Mapping ngoài trời

TTTĐ - Lần đầu tiên Đà Nẵng tổ chức chiếu phim 3D Mapping ngoài trời giới thiệu quá trình hình thành và phát triển của thành phố xuyên suốt qua các giai đoạn lịch sử, tại mặt tiền tòa nhà Bảo tàng Đà Nẵng.
Cái kết trong phiên bản đặc biệt "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối" Nhịp sống phương Nam

Cái kết trong phiên bản đặc biệt "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối"

TTTĐ - Tại buổi giao lưu với đoàn làm phim "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối" đã tiết lộ thêm về cái kết trong phiên bản đặc biệt cũng như giải đáp nhiều thắc mắc của khán giả xung quanh bộ phim về lịch sử được trình chiếu nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam.
Nguyễn Phi Hùng sáng tác ca khúc “Hành khúc Tuổi trẻ Việt Nam” Âm nhạc

Nguyễn Phi Hùng sáng tác ca khúc “Hành khúc Tuổi trẻ Việt Nam”

TTTĐ - Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng vừa cho ra mắt MV "Hành khúc Tuổi trẻ Việt Nam". Đây là ca khúc do chính anh sáng tác và thể hiện trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
1.200 người tham gia cầu truyền hình “Vang mãi khúc khải hoàn” Giải trí

1.200 người tham gia cầu truyền hình “Vang mãi khúc khải hoàn”

TTTĐ - Tại 3 điểm cầu ở Hà Nội, Quảng Trị, TPHCM, cầu truyền hình “Vang mãi khúc khải hoàn” diễn ra vào tối nay (27/4), nhằm lan toả tầm vóc, giá trị, ý nghĩa lịch sử của Đại thắng Mùa xuân năm 1975, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
TP Hồ Chí Minh: Âm vang đại thắng mùa Xuân 1975 Điện ảnh

TP Hồ Chí Minh: Âm vang đại thắng mùa Xuân 1975

TTTĐ - Tối 26/3, trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TP Hồ Chí Minh), Viện Phim Việt Nam phối hợp Sở Văn hoá - Thể thao TP Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Triển lãm "Âm vang Đại thắng mùa Xuân 1975".
Tài năng múa độc đáo giúp Trịnh Thị Hoa giành ngôi Á hậu 1 Giải trí

Tài năng múa độc đáo giúp Trịnh Thị Hoa giành ngôi Á hậu 1

TTTĐ - Bằng tài năng múa độc đáo, phong thái chuyên nghiệp và thần thái cuốn hút, thí sinh Trịnh Thị Hoa đã ghi điểm với Ban Giám khảo và giành ngôi vị Á hậu 1 trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân toàn năng 2025 diễn ra tại Ninh Thuận.
Tchaikovsky Night: Khi âm nhạc chạm tới trái tim Giải trí

Tchaikovsky Night: Khi âm nhạc chạm tới trái tim

TTTĐ - Với kỹ thuật điêu luyện và cảm xúc tràn đầy, nghệ sĩ violin trẻ tuổi Sara Dragan cùng Dàn nhạc Giao hưởng Hà Nội và nhạc trưởng Orhan Salliel đã mang đến một hành trình âm nhạc lắng đọng và mãnh liệt, tôn vinh vẻ đẹp trường tồn của âm nhạc Tchaikovsky.
Không gian văn hóa nghệ thuật lấy cảm hứng từ Hoàng thành Thăng Long Giải trí

Không gian văn hóa nghệ thuật lấy cảm hứng từ Hoàng thành Thăng Long

TTTĐ - Bám sát chủ đề Rạng rỡ Việt Nam và bốn trụ cột: Nhan sắc - Văn hóa - Trí tuệ - Cống hiến, đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2024 đưa khán giả đến với không gian văn hóa đầy tính nghệ thuật thông qua sân khấu lấy cảm hứng từ Hoàng thành Thăng Long.
Xem thêm