Tag

SHB triển khai chương trình khuyến mại “Trao an lộc – Phúc sum vầy”

Kinh tế 04/09/2019 09:10
aa
TTTĐ - Từ nay đến 30/11/2019, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai Chương trình khuyến mại “Trao an lộc – Phúc sum vầy” dành cho các khách hàng cá nhân mở mới sổ tiết kiệm bậc thang tại tất cả các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc với ưu đãi cộng lãi suất và phiếu quà tặng hấp dẫn.

SHB triển khai chương trình khuyến mại “Trao an lộc – Phúc sum vầy”

Bài liên quan

SHB dành 20 tỷ đồng tri ân gia đình có công với cách mạng

SHB ra mắt thẻ đồng thương hiệu SHB - Galle Privilege Prepaid Card

SHB ra mắt tài khoản số đẹp và miễn phí nhiều dịch vụ dành cho khách hàng

SHB tăng lãi suất tiền gửi kỳ hạn 9 tháng lên đến 8,2%/năm

Vinh danh SHB có môi trường làm việc tốt nhất châu Á

SHB tài trợ 98% giá trị bộ chứng từ dành cho doanh nghiệp xuất khẩu

SHB tiếp tục được vinh danh là ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam

Theo đó, tất cả các khách hàng khi mở mới sổ tiết kiệm bậc thang (bao gồm tất toán gửi lại) với số tiền tối thiểu từ 100 triệu đồng và kỳ hạn từ 6 tháng trở lên đều được tặng thêm lãi suất 0,5%/năm cho kỳ gửi tiền đầu tiên của Sổ tiết kiệm.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm phiếu quà tặng được quy đổi thành tiền mặt để đóng phí bảo hiểm lần đầu (IP) của một trong các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ: Kết nối thịnh vượng, Cuộc sống tươi đẹp, Đại gia An phúc của Dai-ichi Life.

Tiết kiệm bậc thang theo số tiền là hình thức tiết kiệm tiền gửi có kỳ hạn dành cho khách hàng cá nhân với mức lãi suất tăng lũy tiến theo thời gian gửi và số tiền gửi. Theo đó, số tiền gửi càng lớn, thời gian gửi càng lâu lãi suất của khách hàng sẽ càng cao.

Song song với chương trình trên, SHB cũng đang triển khai các chương trình, gói sản phẩm hấp dẫn khác áp dụng cho hình thức gửi tiết kiệm bậc thang theo số tiền để khách hàng lựa chọn như chương trình “Ưu đãi chào thu” với mức lãi suất hấp dẫn lên tới 8,2%/năm hay gói sản phẩm “Tiết kiệm An phúc” với khuyến mại 100% phí bảo hiểm lần đầu dành cho khách hàng.

Bảo hiểm liên kết ngân hàng (Bancassurance) là một trong những định hướng kinh doanh mũi nhọn thời gian qua của SHB nhằm đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ, nằm trong định hướng ngân hàng bán lẻ hiện đại. Với định hướng đó, SHB đặt mục tiêu trở thành một trong những Ngân hàng top đầu thị trường với doanh số Bancassurance nằm trong top 5 Ngân hàng Thương mại cổ phần tư nhân tại Việt Nam.

Đọc thêm

Giá xăng RON95-III giảm về gần ngưỡng 19.500 đồng mỗi lít Thị trường - Tài chính

Giá xăng RON95-III giảm về gần ngưỡng 19.500 đồng mỗi lít

TTTĐ - Giá các mặt hàng xăng dầu trong nước đồng loạt đi xuống từ 15 giờ ngày hôm nay (5/5).
Xóa bỏ triệt để định kiến về kinh tế tư nhân Thị trường - Tài chính

Xóa bỏ triệt để định kiến về kinh tế tư nhân

TTTĐ - Bộ Chính trị yêu cầu đánh giá đúng vai trò quan trọng của kinh tế tư nhân đối với phát triển đất nước; nuôi dưỡng, khuyến khích tinh thần kinh doanh, đổi mới sáng tạo của người dân, doanh nghiệp, tôn trọng doanh nghiệp, doanh nhân, xác định doanh nhân là chiến sĩ trên mặt trận kinh tế...
Nhu cầu vàng trên thế giới sẽ tiếp tục tăng mạnh? Doanh nghiệp

Nhu cầu vàng trên thế giới sẽ tiếp tục tăng mạnh?

TTTĐ - Theo báo cáo về Xu hướng Nhu cầu Vàng quý 1 năm 2025 của Hội đồng vàng thế giới (WGC) cho thấy tổng nhu cầu vàng theo quý (bao gồm cả thị trường phi tập trung - OTC) là 1.206 tấn, tăng 1% so với cùng kỳ năm ngoái, trong bối cảnh giá vàng cao kỷ lục, vượt ngưỡng 3.000 USD/ounce.
Kinh tế tư nhân chưa tạo được đột phá về quy mô và năng lực cạnh tranh Thị trường - Tài chính

Kinh tế tư nhân chưa tạo được đột phá về quy mô và năng lực cạnh tranh

TTTĐ - Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế và Tài chính của Quốc hội Phan Văn Mãi đánh giá, kinh tế tư nhân chưa tạo được đột phá về quy mô và năng lực cạnh tranh, do đó cần có các giải pháp đột phá để phát triển khu vực này.
Việt Nam đã bắt đầu đàm phán với Mỹ về chính sách thuế quan Thị trường - Tài chính

Việt Nam đã bắt đầu đàm phán với Mỹ về chính sách thuế quan

TTTĐ - Việt Nam đã bắt đầu đàm phán và thuộc nhóm 6 nước được Mỹ ưu tiên đàm phán (gồm Vương quốc Anh, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Indonesia) trong hơn 100 nền kinh tế.
Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng Doanh nghiệp

Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng

TTTĐ - Thời điểm chuyển mùa, đặc biệt là bước vào cao điểm nắng nóng, luôn là giai đoạn ghi nhận mức tiêu thụ điện tăng cao tại Thủ đô Hà Nội. Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo về nguy cơ hóa đơn tiền điện của hộ gia đình tăng đột biến do nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt tăng cao, nhất là đối với các thiết bị làm mát như điều hòa, tủ lạnh...
Thường trực Chính phủ cho ý kiến về nhiều nội dung quan trọng Kinh tế

Thường trực Chính phủ cho ý kiến về nhiều nội dung quan trọng

Ngày 4/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ xem xét, cho ý kiến về đánh giá tình hình kinh tế-xã hội tháng 4, 4 tháng đầu năm 2025 và một số nội dung khác nhằm chuẩn bị cho phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4/2025 cũng như một số sự kiện, nhiệm vụ quan trọng khác trong thời gian tới.
Thần tốc, táo bạo xây dựng Côn Đảo sáng, xanh, sạch, đẹp, hiện đại Kinh tế

Thần tốc, táo bạo xây dựng Côn Đảo sáng, xanh, sạch, đẹp, hiện đại

TTTĐ - Chiều 3/5, tại Côn Đảo, Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bà Rịa-Vũng Tàu về kết quả phát triển kinh tế-xã hội thời gian qua, phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới, các đề xuất, kiến nghị của tỉnh, đặc biệt là định hướng, nhiệm vụ, giải pháp phát triển Côn Đảo.
Hà Nội tìm giải pháp đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa Thị trường - Tài chính

Hà Nội tìm giải pháp đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa

TTTĐ - Theo Chi cục Thống kê thành phố Hà Nội, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 4 ước tính đạt 76,8 nghìn tỷ đồng, tăng 2,1% so với tháng trước và tăng 13,4% so với cùng kỳ năm trước.
Vinamilk "tung" mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025 Doanh nghiệp

Vinamilk "tung" mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025

TTTĐ - Trong quý I/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, "tung" mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều cửa hàng. Với thị trường nước ngoài, doanh nghiệp duy trì tăng trưởng dương 7 quý liên tiếp và lần đầu tiên đóng góp trên 20% trong doanh thu thuần hợp nhất.
Xem thêm