Sở Công thương Hà Nội công bố 600 điểm bán hàng thiết yếu trực tuyến
Hà Nội "trái tim" hồng Kiểm soát chặt phương tiện di chuyển qua chốt kiểm soát phòng, chống dịch Xử lý nghiêm hành vi thu lợi bất chính từ việc tiêm vắc xin |
Theo đó, có 600 điểm bán hàng hóa thiết yếu gồm: 565 điểm bán hàng đặt tại các quận, huyện của thành phố; 35 siêu thị, hệ thống phân phối, sàn thương mại điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân Thủ đô.
Các điểm này đều bán thực phẩm tươi sống, chế biến, hàng hóa thiết yếu, theo hình thức đặt hàng qua điện thoại, trang web, qua mạng xã hội Zalo, các ứng dụng như Apps, kênh Gozek, Now…
![]() |
Siêu thị Aeon Long Biên là một trong những điểm bán hàng trực tuyến (Ảnh minh họa) |
Trong số đó, Công ty Cổ phần Thực phẩm sạch Clevefood có 8 điểm, Công ty TNHH Đầu tư và dịch vụ Lan Chi có 8 điểm, Công ty TNHH Thương mại điện tử Goldfriut Việt Nam có 9 điểm, Công ty TNHH Luôn tươi sạch có 13 điểm, Công ty Cổ phần Sói biển Trung Thực có 20 điểm, Công ty Cổ phần Kids Plaza có 7 điểm, Công ty Cổ phần quốc tế Homefarm có 13 điểm, Công ty TNHH bán lẻ BRG có 62 điểm, Co.opFood miền Bắc có 30 điểm…
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Tập trung tìm giải pháp để thúc đẩy xuất khẩu nông, lâm thuỷ sản

Công cụ quản lý tài chính nhóm minh bạch, đơn giản và tiện lợi

Sứ mệnh phát triển kinh tế tư nhân

Giá xăng RON95-III giảm về gần ngưỡng 19.500 đồng mỗi lít

Xóa bỏ triệt để định kiến về kinh tế tư nhân

Kinh tế tư nhân chưa tạo được đột phá về quy mô và năng lực cạnh tranh

Việt Nam đã bắt đầu đàm phán với Mỹ về chính sách thuế quan

Hà Nội tìm giải pháp đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa

Siêu thị “tung” ưu đãi khủng mừng đại lễ 30/4
