Tag

Taiwan Excellence 2018 giới thiệu chuẩn mực mới đột phá công nghệ

Kinh tế 30/08/2018 07:48
aa
TTTĐ - Đã thành thường niên, năm nay Taiwan Excellence mang đến thị trường Việt Nam các sản phẩm và giải pháp tân tiến từ 57 thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ thông minh bao gồm: Công nghệ thông tin, đồ gia dụng thông minh, thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe… Chiến lược của Taiwan Excellence năm 2018 tập trung vào các sản phẩm có tính đột phá vượt trội, với sứ mệnh kiến tạo chuẩn mực mới về công nghệ.

Taiwan Excellence 2018 giới thiệu chuẩn mực mới đột phá công nghệ

Ông R. C. Shih, Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam và ca sĩ - diễn viên Minh Hằng, đại sứ thương hiệu Taiwan Excellence cùng các người mẫu giới thiệu những sản phẩm nổi bật, đột phá công nghệ

Tại sự kiện Taiwan Excellence 2018 được tổ chức chiều ngày 29/8 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, các sản phẩm đoạt giải thưởng Taiwan Excellence đã được giới thiệu trước đông đảo khách mời và giới truyền thông, báo chí.

Sự kiện Taiwan Excellence 2018 diễn ra tại Hà Nội
Sự kiện Taiwan Excellence 2018 diễn ra tại Hà Nội

Danh sách sản phẩm được giải thưởng Taiwan Excellence năm nay đều có những cải tiến đáng kể, liên tục dẫn đầu các xu hướng công nghệ mới nhất trên thế giới.

Trong chương trình sự kiện, 5 trong số những thương hiệu hàng đầu Đài Loan bao gồm Johnson, GreenE, AVer, ADATA và ASUS đã có những phần trình bày ấn tượng, tập trung vào giới thiệu những sản phẩm nổi bật, mang tính đột phá nhưng đồng thời cũng thân thiện và hữu dụng trong cuộc sống thường ngày của người tiêu dùng. Các sản phẩm tiêu biểu như máy chạy bộ đến từ thương hiệu Johnson, chăn y tế từ GreenE, các sản phẩm dành riêng cho game thủ từ ADATA…

Một số sản phẩm nổi bật của Taiwan Excellence 2018: Thanh nhớ XPG SPECTRIX D41 của ADATA; Điện thoại ASUS Zenfone Max Pro (mã hiệu: M1); Hệ thống hội nghị truyền hình 6 điểm với tích hợp sẵn thiết bị quản lý đa điểm (MCU) của Aver; Đai kích thích giảm béo của GreenE; Dòng sản phẩm Johnson Citta; Xe máy KYMCO; Ghế massage Tokuyo TC-711…

Khi nhắc đến những phát minh đột phá hay đổi mới nói chung, hầu hết mọi người đều chỉ nghĩ tới Nhật Bản hay Hoa Kỳ - những “người khổng lồ” công nghệ đi đầu trong nhiều thập kỷ qua. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Đài Loan đã có những thành tích vượt trội trên bản đồ nghiên cứu và phát triển công nghệ, đổi mới và sáng tạo toàn cầu.

Ông R. C. Shih, Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện
Ông R. C. Shih, Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Theo Báo cáo cạnh tranh toàn cầu của Diễn đàn Kinh tế thế giới năm 2017, Đài Loan xếp thứ 17 thế giới về chỉ số “Đổi mới – Sáng tạo”. Theo Viện Phát triển quản lý quốc tế (IMD), Đài Loan nằm trong top 3 châu Á về đổi mới và sáng tạo và xếp thứ 14 trong tổng số 63 nền kinh tế đổi mới và sáng tạo nhất thế giới, trong khi vẫn duy trì chỉ số cạnh tranh cao về hạ tầng khoa học và công nghệ.

“Nằm trong làn sóng đổi mới sáng tạo của Đài Loan trong nhiều năm qua, Taiwan Excellence luôn vinh danh những thương hiệu dám nghĩ dám làm, mang lại những trải nghiệm vượt trội cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Mọi sản phẩm có logo của Taiwan Excellence đều đại diện cho tính năng đột phá, chất lượng cao cấp và khả năng tiếp cận cao. Đó cũng là những gì chuẩn mực mới về đột phá công nghệ hướng đến. Trở lại thị trường Việt Nam năm nay, chúng tôi mong muốn giới thiệu những sản phẩm hàng đầu Đài Loan, góp phần nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm hiện đại và thông minh; từ đó, tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng trong nước. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi hy vọng rằng Taiwan Excellence có thể góp phần thúc đẩy mối quan hệ song phương Việt Nam - Đài Loan về mặt kinh tế, văn hóa, giáo dục và cộng đồng”, ông R. C. Shih, Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam nhấn mạnh.

Ca sĩ - diễn viên Minh Hằng, đại sứ thương hiệu Taiwan Excellence và ông R. C. Shih, Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam
Ca sĩ - diễn viên Minh Hằng, đại sứ thương hiệu Taiwan Excellence và ông R. C. Shih, Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam

Là năm thứ 4 đồng hành cùng Taiwan Excellence, diễn viên - ca sĩ Minh Hằng với tư cách đại sứ thương hiệu, cầu nối của Taiwan Excellence với người tiêu dùng Việt, tự hào chia sẻ: “Những chủ đề Taiwan Excellence đem lại qua từng năm chưa bao giờ ngừng khiến tôi thán phục. Chủ đề năm nay “Chuẩn mực mới về đột phá công nghệ” cũng không ngoại lệ. Với tư cách là đại sứ thương hiệu, tôi cảm thấy rất phấn khích khi được tiếp xúc với những sản phẩm công nghệ cao của Đài Loan. Vì vậy, tôi mong muốn được chia sẻ những trải nghiệm này với những người Việt khác để thông điệp đầy ý nghĩa của chiến dịch được lan tỏa tới mọi người tiêu dùng”.

Empty
Empty
Empty

Tiếp nối chuỗi sự kiện, Taiwan Excellence sẽ tiếp tục đem đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm các sản phẩm công nghệ cao cũng như có thể trở thành những người đầu tiên sở những hữu sản phẩm này. Theo đó, gian hàng của Taiwan Excellence sẽ được đặt tại trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên (Hà Nội) từ ngày 31/8 - 2/9.

Giải thưởng Taiwan Excellence được đồng tổ chức bởi Cục Mậu dịch Quốc tế và Cục Thương mại Đài Loan từ năm 1992, với mục tiêu phát triển các doanh nghiệp Đài Loan. Hiện nay, Giải thưởng Taiwan Excellence là danh hiệu danh giá nhất được trao cho các thương hiệu Đài Loan. Biểu tượng Taiwan Excellence thể hiện sự vươn lên mạnh mẽ của Đài Loan để sánh ngang với các cường quốc trên thế giới với những doanh nghiệp hàng đầu về mức độ sáng tạo đột phá, thiết kế và sản xuất; đại diện cho chuẩn mực vàng của các sản phẩm Đài Loan cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Đọc thêm

Kinh tế tư nhân chưa tạo được đột phá về quy mô và năng lực cạnh tranh Thị trường - Tài chính

Kinh tế tư nhân chưa tạo được đột phá về quy mô và năng lực cạnh tranh

TTTĐ - Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế và Tài chính của Quốc hội Phan Văn Mãi đánh giá, kinh tế tư nhân chưa tạo được đột phá về quy mô và năng lực cạnh tranh, do đó cần có các giải pháp đột phá để phát triển khu vực này.
Việt Nam đã bắt đầu đàm phán với Mỹ về chính sách thuế quan Thị trường - Tài chính

Việt Nam đã bắt đầu đàm phán với Mỹ về chính sách thuế quan

TTTĐ - Việt Nam đã bắt đầu đàm phán và thuộc nhóm 6 nước được Mỹ ưu tiên đàm phán (gồm Vương quốc Anh, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Indonesia) trong hơn 100 nền kinh tế.
Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng Doanh nghiệp

Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng

TTTĐ - Thời điểm chuyển mùa, đặc biệt là bước vào cao điểm nắng nóng, luôn là giai đoạn ghi nhận mức tiêu thụ điện tăng cao tại Thủ đô Hà Nội. Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo về nguy cơ hóa đơn tiền điện của hộ gia đình tăng đột biến do nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt tăng cao, nhất là đối với các thiết bị làm mát như điều hòa, tủ lạnh...
Thường trực Chính phủ cho ý kiến về nhiều nội dung quan trọng Kinh tế

Thường trực Chính phủ cho ý kiến về nhiều nội dung quan trọng

Ngày 4/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ xem xét, cho ý kiến về đánh giá tình hình kinh tế-xã hội tháng 4, 4 tháng đầu năm 2025 và một số nội dung khác nhằm chuẩn bị cho phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4/2025 cũng như một số sự kiện, nhiệm vụ quan trọng khác trong thời gian tới.
Thần tốc, táo bạo xây dựng Côn Đảo sáng, xanh, sạch, đẹp, hiện đại Kinh tế

Thần tốc, táo bạo xây dựng Côn Đảo sáng, xanh, sạch, đẹp, hiện đại

TTTĐ - Chiều 3/5, tại Côn Đảo, Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bà Rịa-Vũng Tàu về kết quả phát triển kinh tế-xã hội thời gian qua, phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới, các đề xuất, kiến nghị của tỉnh, đặc biệt là định hướng, nhiệm vụ, giải pháp phát triển Côn Đảo.
Hà Nội tìm giải pháp đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa Thị trường - Tài chính

Hà Nội tìm giải pháp đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa

TTTĐ - Theo Chi cục Thống kê thành phố Hà Nội, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 4 ước tính đạt 76,8 nghìn tỷ đồng, tăng 2,1% so với tháng trước và tăng 13,4% so với cùng kỳ năm trước.
Vinamilk "tung" mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025 Doanh nghiệp

Vinamilk "tung" mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025

TTTĐ - Trong quý I/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, "tung" mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều cửa hàng. Với thị trường nước ngoài, doanh nghiệp duy trì tăng trưởng dương 7 quý liên tiếp và lần đầu tiên đóng góp trên 20% trong doanh thu thuần hợp nhất.
EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cho “Ngày hội non sông” Doanh nghiệp

EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cho “Ngày hội non sông”

TTTĐ - Trong không khí rộn ràng của cả nước hướng về kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị quan trọng: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định cho chuỗi hơn 30 sự kiện lớn diễn ra trên địa bàn thành phố.
Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills Doanh nghiệp

Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills

TTTĐ - Trong hai ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, Sun World Ba Na Hills thu hút hàng chục ngàn lượt khách đến vui chơi. Du khách vô cùng hào hứng với không gian rực rỡ cờ hoa, trải nghiệm lễ hội hoa rực rỡ và buffet tái hiện các món ăn thời bao cấp…
GITEX mở rộng đến Việt Nam, khơi dậy tiềm năng nền kinh tế số quốc gia trị giá 200 tỷ USD Kinh tế

GITEX mở rộng đến Việt Nam, khơi dậy tiềm năng nền kinh tế số quốc gia trị giá 200 tỷ USD

TTTĐ - GITEX - thương hiệu triển lãm công nghệ lớn nhất và được đánh giá cao nhất thế giới - chính thức thông báo sẽ mở rộng sang thị trường Việt Nam, hứa hẹn đưa hệ sinh thái công nghệ đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam bước vào kỷ nguyên hợp tác và đổi mới toàn cầu mới đầy sôi động.
Xem thêm