Tag

Tết Giáp Thìn: Cùng Nestlé Việt Nam “Cầu đủ là được”

Thị trường - Tài chính 05/01/2024 19:00
aa
TTTĐ - Trong không khí đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé triển khai chiến dịch Tết 2024 với thông điệp "Cầu đủ là được" – chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực, thông qua hàng loạt hoạt động thú vị như tạo thiệp chúc, tham gia thử thách online và tham quan gian hàng Tết... với nhiều phần quà giá trị cho người tham gia. Các hoạt động chính thức bắt đầu từ ngày 5/1/2024.
Nestlé Việt Nam dẫn đầu trong Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2023 Nestlé khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp "Cầu đủ là được"
Tết Giáp Thìn: Cùng Nestlé Việt Nam “Cầu đủ là được”

Nhằm khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời cầu chúc tốt đẹp cho năm mới và cùng nhau nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực, chiến dịch Tết "Cầu đủ là được" của Nestlé năm nay đem đến nhiều hoạt động tương tác thú vị cho dịp lễ này với mục tiêu cùng các khách hàng hướng tới một cái Tết "đủ xài" nhưng dư dả sự ấm áp và yêu thương.

Chiến dịch Tết “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé với nhiều hoạt động ý nghĩa cho người tiêu dùng
Chiến dịch Tết "Cầu đủ là được" của Nestlé với nhiều hoạt động ý nghĩa cho người tiêu dùng

Từ ngày 5/1/2024, người tiêu dùng có thể truy cập website Gia đình Nestlé (https://www.giadinhnestle.com.vn/tetcauduladuoc) tạo ra các lời chúc ý nghĩa, độc đáo để tặng cho người thân và bạn bè chỉ với các bước đơn giản. Sau khi đăng ký thông tin trên website, người tiêu dùng có thể tùy chọn đối tượng nhận lời chúc (gia đình, họ hàng, hàng xóm, đồng nghiệp hay bạn bè) và chủ đề lời chúc (về sắc đẹp, sức khỏe, sự nghiệp, tài lộc, may mắn hay hạnh phúc).

Kế đến, người tiêu dùng chọn biểu tượng cảm xúc, màu sắc giao diện của tấm thiệp để Nestlé biên soạn lời chúc và tải về để chia sẻ tới người thân. Không giới hạn số lần tạo thiệp, mọi người có thể thoải mái tạo ra những lời chúc ưng ý nhất để gửi đến bạn bè và người thân trong dịp Tết này.

Gian hàng Tết của Nestlé cùng nhiều chương trình khuyến mãi
Gian hàng Tết của Nestlé cùng nhiều chương trình khuyến mãi

Đồng thời, Nestlé Việt Nam cũng phối hợp cùng Kênh14 tổ chức thử thách online trên Facebook nhằm lan tỏa thông điệp "Cầu đủ là được". Khi tham gia hoạt động này, người chơi có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn, gồm 1 giải Nhất là 1 IPad Pro M2 256G, 2 giải Nhì mỗi giải là 1 Apple Watch SE 2023 44mm và 15 giải May Mắn với các voucher mua sắm giá trị.

Trong thời gian diễn ra chương trình, người tiêu dùng cũng có thể tới thăm gian hàng Tết của Nestlé tại hơn 110 siêu thị, cửa hàng như Big C, Co.opmart… và tại hơn 350 chợ truyền thống trên toàn quốc để cảm nhận không khí Tết hân hoan, đổi quà và thử sức với nhiều hoạt động, trò chơi tương tác. Thông qua những hoạt động này, Nestlé Việt Nam mong muốn chung tay cùng người tiêu dùng mang một mùa Tết phong phú và ý nghĩa đến cho mọi nhà.

Tết Giáp Thìn: Cùng Nestlé Việt Nam “Cầu đủ là được”

Bộ 3 bài “Cầu ca” được Nestlé ra mắt trong thời gian qua cũng là một phần của chiến dịch, thể hiện những lời mong cầu của từng nhóm đối tượng khác nhau gồm gia đình, đồng nghiệp và giới trẻ được gửi gắm qua 3 phiên bản TVC Tết vô cùng lạ mắt. Mỗi TVC được sáng tạo riêng biệt với phần âm nhạc lấy cảm hứng từ bài vè dân gian bắt tai và được phối lại trên các nền nhạc khác nhau từ bolero, ballad, đến hiphop, thể hiện rõ đặc trưng của từng thế hệ.

Khách hàng chỉ cần quét mã QR ngay tại gian hàng Nestlé để dễ dàng truy cập website Gia Đình Nestlé và tham gia tạo lời chúc năm mới
Khách hàng chỉ cần quét mã QR ngay tại gian hàng Nestlé để dễ dàng truy cập website Gia đình Nestlé và tham gia tạo lời chúc năm mới

Mỗi câu cầu chúc trong bài vè đều nói lên những ước mong riêng của mọi người trong năm mới, nhưng điều quan trọng là chúng luôn hướng tới thông điệp "Cầu đủ là được" tượng trưng cho sự biết đủ và cân bằng trong cuộc sống.

Khách hàng có thể tới thăm gian hàng Tết của Nestlé tại hơn 110 siêu thị, cửa hàng như Big C, Co.opmart,…  và tại hơn 350 chợ truyền thống trên toàn quốc
Khách hàng có thể tới thăm gian hàng Tết của Nestlé tại hơn 110 siêu thị, cửa hàng như Big C, Co.opmart… và tại hơn 350 chợ truyền thống trên toàn quốc

Thông qua chương trình, Nestlé Việt Nam mong muốn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt lan tỏa những lời cầu chúc giản dị và thực tế trong năm mới đến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, đồng thời cùng nhau nỗ lực để biến mong cầu này thành hiện thực.

Thông qua chiến dịch này, Nestlé Việt Nam mong muốn chung tay cùng người tiêu dùng mang một mùa Tết phong phú và ý nghĩa đến cho mọi nhà
Thông qua chiến dịch này, Nestlé Việt Nam mong muốn chung tay cùng người tiêu dùng mang một mùa Tết phong phú và ý nghĩa đến cho mọi nhà

Tham gia chương trình và gửi những lời “cầu đủ” để mở ra năm mới 2024 tại: https://www.giadinhnestle.com.vn/tetcauduladuoc

Đọc thêm

Hà Nội tìm giải pháp đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa Thị trường - Tài chính

Hà Nội tìm giải pháp đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa

TTTĐ - Theo Chi cục Thống kê thành phố Hà Nội, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 4 ước tính đạt 76,8 nghìn tỷ đồng, tăng 2,1% so với tháng trước và tăng 13,4% so với cùng kỳ năm trước.
Siêu thị “tung” ưu đãi khủng mừng đại lễ 30/4 Thị trường - Tài chính

Siêu thị “tung” ưu đãi khủng mừng đại lễ 30/4

TTTĐ - Hòa cùng không khí hân hoan cả nước kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4), các hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đã đồng loạt tổ chức chương trình giảm giá khuyến mại lên đến 50% cho hàng nghìn mặt hàng, giúp người tiêu dùng yên tâm mua sắm mà không phải băn khoăn về giá.
Hỗ trợ doanh nghiệp địa phương phát triển bền vững trên nền tảng số Thị trường - Tài chính

Hỗ trợ doanh nghiệp địa phương phát triển bền vững trên nền tảng số

TTTĐ - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) và UBND tỉnh Thái Nguyên - Sở Công thương phối hợp cùng TikTok Shop tổ chức Tuần lễ Thương mại điện tử Go Online Thái Nguyên từ ngày 25 đến 29 tháng 4 năm 2025, hướng tới mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp địa phương phát triển bền vững trên nền tảng số.
Điều chỉnh thời gian điều hành giá xăng dầu sau kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 Thị trường - Tài chính

Điều chỉnh thời gian điều hành giá xăng dầu sau kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

TTTĐ - Ngày 28/4, Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công thương) đã có văn bản gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố và các thương nhân đầu mối kinh doanh, phân phối xăng dầu về việc điều chỉnh thời gian điều hành giá xăng dầu trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2025.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Hành trình 50 năm vươn tầm phát triển Nhịp sống phương Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu: Hành trình 50 năm vươn tầm phát triển

TTTĐ - Trải qua 50 năm hình thành và phát triển, từ một vùng đất ven biển với cơ sở hạ tầng còn hạn chế, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ngày nay đã vươn mình mạnh mẽ, trở thành một trong những địa phương phát triển năng động hàng đầu của khu vực Đông Nam Bộ. Những thành quả vượt bậc trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, văn hóa, môi trường đã góp phần đưa Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành “điểm sáng” trên bản đồ phát triển của cả nước.
Hải Phòng - thành phố cảng anh hùng Muôn mặt cuộc sống

Hải Phòng - thành phố cảng anh hùng

TTTĐ - 70 năm xây dựng và phát triển kể từ ngày giải phóng (13/5/1955), từ một đô thị công nghiệp và cảng biển truyền thống, thành phố Hải Phòng đã vươn lên trở thành một trong những trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam, là cực tăng trưởng trọng điểm khu vực phía Bắc.
PVCFC đầu tư nâng cấp Data Center, tăng tốc chuyển đổi số toàn diện Kinh tế

PVCFC đầu tư nâng cấp Data Center, tăng tốc chuyển đổi số toàn diện

TTTĐ - Nhằm thực hiện hóa định hướng chiến lược phát triển hạ tầng số, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã triển khai đầu tư nâng cấp Trung tâm dữ liệu (Data Center) – nơi được coi là “trái tim” của hệ thống công nghệ thông tin, là nền tảng chiến lược cho sự phát triển và bền vững của doanh nghiệp trong thời đại số.
Hải Dương: Gần 500 doanh nghiệp tham gia ngày hội kết nối giao thương Thị trường - Tài chính

Hải Dương: Gần 500 doanh nghiệp tham gia ngày hội kết nối giao thương

TTTĐ - Chiều 27/4, Ngày hội kết nối giao thương Hải Dương năm 2025 đã chính thức khai mạc, thu hút gần 500 đơn vị, doanh nghiệp tham gia. Đây là chương trình nhằm kết nối giao thương, đẩy mạnh sự hợp tác của các đơn vị phân phối và giúp liên kết phát triển kinh tế vùng hiệu quả.
Đà Nẵng: Dưa hấu được mùa mất giá, nông dân “nẫu cả ruột” Thị trường - Tài chính

Đà Nẵng: Dưa hấu được mùa mất giá, nông dân “nẫu cả ruột”

TTTĐ - Bất chấp nắng nóng, nông dân trồng dưa hấu đang tích cực thu hoạch vụ mùa, tuy nhiên dưa được mùa mất giá, thương lái đang hạn chế thu mua khiến nông dân càng thêm lao đao.
Nam A Bank và Mobifone hợp tác nâng tầm công nghệ ngân hàng Thị trường - Tài chính

Nam A Bank và Mobifone hợp tác nâng tầm công nghệ ngân hàng

TTTĐ - Nam A Bank đang cho thấy những bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững dựa trên 2 trụ cột chính là số hóa và xanh hóa. Tăng cường hợp tác sâu rộng với các đối tác công nghệ hàng đầu là một trong những hoạt động góp phần giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược này.
Xem thêm