Tag
Lễ hội mua sắm Lazada 12.12 “Siêu sale rẻ hết”

“Thưởng nóng” 50K cho mọi nhà, bao la ưu đãi

Thị trường - Tài chính 06/12/2024 09:51
aa
TTTĐ - Lazada Việt Nam vừa chính thức khởi động Lễ hội mua sắm Lazada 12.12 “Siêu sale rẻ hết”, diễn ra từ 20h ngày 11/12 đến hết ngày 17/12/2024, với loạt khuyến mãi hấp dẫn và các hoạt động giải trí độc đáo.
Lazada chơi lớn, giảm đến 90% trong Lễ hội mua sắm 9.9 “Sale siêu rẻ” “Sale siêu rẻ”, trải nghiệm “mượt mà”, mua sắm “cực đã” cùng Lazada
“Thưởng nóng” 50K cho mọi nhà, bao la ưu đãi

Điểm nhấn đặc biệt của sự kiện năm nay là ưu đãi lần đầu tiên Lazada "thưởng nóng" 50.000 đồng, không giới hạn giá trị đơn hàng, dành cho tất cả người dùng truy cập ứng dụng từ 20h đến 22h ngày 11/12/2024. Ngoài ra, trong khung giờ vàng này, Lazada còn tung ưu đãi Freeship Max lên tới 500.000 đồng cho các đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên.

Không chỉ dừng lại ở đó, Lễ hội Lazada 12.12 “Siêu sale rẻ hết” còn mang đến vô số ưu đãi vượt trội như Voucher Max lên đến 1 triệu đồng, miễn 100% phí ship, hàng triệu deal Choice siêu rẻ từ 1K và cơ hội áp dụng Xu để giảm giá đến 66% cùng loạt hoạt động giải trí tương tác độc đáo như “Kéo búa bao”, game “Đập trứng hứng 300K” và Rương vàng LazCoins.

Lần đầu tiên Lazada thưởng nóng 50K cho mọi nhà!

Mở màn cho Lễ hội mua sắm Lazada 12.12 “Siêu sale rẻ hết”, Lazada dành tặng chương trình “Thưởng nóng 50K” cho tất cả người dùng. Chỉ trong 2 giờ vàng, từ 20 giờ đến 22 giờ ngày 11/12/2024, tất cả khách hàng truy cập ứng dụng Lazada sẽ được nhận ngay voucher giảm giá 50K. Điều đặc biệt là chương trình áp dụng cho tất cả người dùng, không cần nhập mã, không cần tích lũy, chỉ cần truy cập ứng dụng Lazada trong khung giờ vàng, voucher 50K sẽ tự động được thêm vào tài khoản!

Ngay khi “khai tiệc” vào lúc 20 giờ ngày 11/12, người dùng cũng sẽ được tận hưởng ưu đãi freeship lên đến 500K và cơ hội áp dụng Xu để giảm giá đến 66%. Đặc biệt hơn, Lazada sẽ duy trì ưu đãi freeship cho đến ngày sale cuối 17/12, mang đến cơ hội mua sắm thả ga, không lo phí ship cho tất cả khách hàng.

“Thưởng nóng” 50K cho mọi nhà, bao la ưu đãi

Bên cạnh đó, Lazada 12.12 “Siêu sale rẻ hết” còn mang đến “cơn mưa” voucher với giá trị giảm giá "khủng" lên đến 1 triệu đồng. Đặc biệt, voucher áp dụng cho hầu hết các ngành hàng trên Lazada, giúp người dùng thỏa sức mua sắm với mức giá siêu hời. Cụ thể, voucher giảm 12% tối đa 1 triệu đồng áp dụng cho đơn hàng từ 2 triệu đồng, voucher giảm 12% tối đa 200 nghìn đồng áp dụng cho đơn hàng từ 1 triệu đồng, voucher giảm 15% tối đa 100 nghìn đồng áp dụng cho đơn hàng từ 400 nghìn đồng.

Ngoài ra, người dùng có thể săn voucher 50% chớp nhoáng tại Trạm Voucher. Lazada cũng dành tặng riêng cho khách hàng mua sắm tại các gian hàng chính hãng voucher giảm giá hấp dẫn: giảm 10% tối đa 75 nghìn đồng cho đơn hàng từ 250 nghìn đồng. Riêng ngành hàng thời trang và làm đẹp, người dùng sẽ được hưởng ưu đãi giảm 18% tối đa 100 nghìn đồng cho đơn hàng từ 300 nghìn đồng. Tất cả các voucher này đều được áp dụng từ ngày 12/12, mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm và "rẻ hết cỡ" cho người dùng Lazada.

Sân chơi giải trí kết hợp mua sắm “có một không hai”

Lazada 12.12 không chỉ là dịp để mua sắm thả ga, mà còn là cơ hội để người dùng hòa mình vào không khí lễ hội tưng bừng với chuỗi hoạt động giải trí “cực đỉnh”, xóa nhoà ranh giới giữa mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến. Bên cạnh việc mang đến những ưu đãi hấp dẫn, Lazada còn không ngừng sáng tạo để kiến tạo nên những sân chơi độc đáo, mới lạ, nơi người dùng có thể vừa giải trí, vừa nhận quà.

Nổi bật trong chuỗi hoạt động giải trí lần này là game “Kéo – Búa – Bao” với hình tượng “Nữ hoàng Kéo - Búa - Bao” quyền lực, bí ẩn. Đây là phiên bản nâng cấp của trò chơi “Kéo Búa Bao” truyền thống, được Lazada thiết kế với mục tiêu lan tỏa không khí vui tươi của các chương trình gamification khắp thành phố. “Kéo - Búa - Bao” là sự kết hợp độc đáo giữa hình thức giải trí quen thuộc với yếu tố tương tác trực tuyến và ngoại tuyến, tạo nên sân chơi sôi động và hấp dẫn cho người dùng trên khắp cả nước. Người dùng có thể tham gia “Kéo - Búa - Bao” trên microsite của chương trình, hoặc tham gia các sự kiện trực tiếp với sự góp mặt của “Queen” BB Trần để giao lưu, trải nghiệm không khí lễ hội sôi động, và trực tiếp mở rương kho báu để nhận những phần quà giá trị, mang đến trải nghiệm mua sắm có 1-0-2.

“Thưởng nóng” 50K cho mọi nhà, bao la ưu đãi

Ngoài “Kéo - Búa - Bao”, Lazada 12.12 còn có các hoạt động giải trí thú vị khác như game “Đập trứng hứng 300K” và chương trình “Rương vàng LazCoins”. Với game “Đập trứng hứng 300K”, người chơi có cơ hội nhận LazRewards 300K, tổng voucher lên đến 590K và voucher độc quyền mỗi ngày. Thêm vào đó là chương trình “Rương vàng LazCoins 12.12” bùng nổ, mang đến cơ hội nhận quà khủng miễn phí (TV TCL & Điện thoại Oppo) và tích lũy lên đến 30K Xu.

Các hoạt động giải trí này không chỉ góp phần khuấy động không khí lễ hội mua sắm, mà còn là cầu nối gắn kết người dùng với Lazada, mang đến những trải nghiệm mua sắm trực tuyến thú vị và đáng nhớ.

LazMaster - Hỗ trợ người bán tối ưu hiệu quả kinh doanh

Lễ hội mua sắm Lazada 12.12 “Siêu sale rẻ hết” còn là dịp để Lazada khẳng định cam kết đồng hành cùng người bán. Chương trình LazMaster với các khóa đào tạo chuyên sâu, hỗ trợ tận tình và sử dụng công cụ hiệu quả sẽ giúp người bán tối ưu hóa hoạt động kinh doanh trên sàn Lazada. LazMaster là chương trình được thiết kế đặc biệt dành cho nhà bán hàng Lazada, nhằm hỗ trợ nhà bán hàng tăng trưởng doanh số vượt bậc trong 3 tháng. Chương trình hoàn toàn miễn phí, nhà bán hàng sẽ được hỗ trợ và tư vấn từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của Học viện Lazada. Bên cạnh đó, LazMaster còn mang đến cho nhà bán hàng những cập nhật sớm nhất từ Lazada về chính sách và các ưu đãi hỗ trợ nhà bán hàng.

Với Lễ hội mua sắm Lazada 12.12 “Siêu sale rẻ hết”, Lazada mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm trực tuyến vượt trội, nơi ưu đãi hấp dẫn gặp gỡ hoạt động giải trí sáng tạo. Khách hàng hãy cùng Lazada chào đón một mùa lễ hội mua sắm cuối năm bùng nổ và ghi dấu những kỷ niệm mua sắm đáng nhớ!

Đọc thêm

Hà Nội tìm giải pháp đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa Thị trường - Tài chính

Hà Nội tìm giải pháp đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa

TTTĐ - Theo Chi cục Thống kê thành phố Hà Nội, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 4 ước tính đạt 76,8 nghìn tỷ đồng, tăng 2,1% so với tháng trước và tăng 13,4% so với cùng kỳ năm trước.
Siêu thị “tung” ưu đãi khủng mừng đại lễ 30/4 Thị trường - Tài chính

Siêu thị “tung” ưu đãi khủng mừng đại lễ 30/4

TTTĐ - Hòa cùng không khí hân hoan cả nước kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4), các hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đã đồng loạt tổ chức chương trình giảm giá khuyến mại lên đến 50% cho hàng nghìn mặt hàng, giúp người tiêu dùng yên tâm mua sắm mà không phải băn khoăn về giá.
Hỗ trợ doanh nghiệp địa phương phát triển bền vững trên nền tảng số Thị trường - Tài chính

Hỗ trợ doanh nghiệp địa phương phát triển bền vững trên nền tảng số

TTTĐ - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) và UBND tỉnh Thái Nguyên - Sở Công thương phối hợp cùng TikTok Shop tổ chức Tuần lễ Thương mại điện tử Go Online Thái Nguyên từ ngày 25 đến 29 tháng 4 năm 2025, hướng tới mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp địa phương phát triển bền vững trên nền tảng số.
Điều chỉnh thời gian điều hành giá xăng dầu sau kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 Thị trường - Tài chính

Điều chỉnh thời gian điều hành giá xăng dầu sau kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

TTTĐ - Ngày 28/4, Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công thương) đã có văn bản gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố và các thương nhân đầu mối kinh doanh, phân phối xăng dầu về việc điều chỉnh thời gian điều hành giá xăng dầu trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2025.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Hành trình 50 năm vươn tầm phát triển Nhịp sống phương Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu: Hành trình 50 năm vươn tầm phát triển

TTTĐ - Trải qua 50 năm hình thành và phát triển, từ một vùng đất ven biển với cơ sở hạ tầng còn hạn chế, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ngày nay đã vươn mình mạnh mẽ, trở thành một trong những địa phương phát triển năng động hàng đầu của khu vực Đông Nam Bộ. Những thành quả vượt bậc trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, văn hóa, môi trường đã góp phần đưa Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành “điểm sáng” trên bản đồ phát triển của cả nước.
Hải Phòng - thành phố cảng anh hùng Muôn mặt cuộc sống

Hải Phòng - thành phố cảng anh hùng

TTTĐ - 70 năm xây dựng và phát triển kể từ ngày giải phóng (13/5/1955), từ một đô thị công nghiệp và cảng biển truyền thống, thành phố Hải Phòng đã vươn lên trở thành một trong những trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam, là cực tăng trưởng trọng điểm khu vực phía Bắc.
PVCFC đầu tư nâng cấp Data Center, tăng tốc chuyển đổi số toàn diện Kinh tế

PVCFC đầu tư nâng cấp Data Center, tăng tốc chuyển đổi số toàn diện

TTTĐ - Nhằm thực hiện hóa định hướng chiến lược phát triển hạ tầng số, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã triển khai đầu tư nâng cấp Trung tâm dữ liệu (Data Center) – nơi được coi là “trái tim” của hệ thống công nghệ thông tin, là nền tảng chiến lược cho sự phát triển và bền vững của doanh nghiệp trong thời đại số.
Hải Dương: Gần 500 doanh nghiệp tham gia ngày hội kết nối giao thương Thị trường - Tài chính

Hải Dương: Gần 500 doanh nghiệp tham gia ngày hội kết nối giao thương

TTTĐ - Chiều 27/4, Ngày hội kết nối giao thương Hải Dương năm 2025 đã chính thức khai mạc, thu hút gần 500 đơn vị, doanh nghiệp tham gia. Đây là chương trình nhằm kết nối giao thương, đẩy mạnh sự hợp tác của các đơn vị phân phối và giúp liên kết phát triển kinh tế vùng hiệu quả.
Đà Nẵng: Dưa hấu được mùa mất giá, nông dân “nẫu cả ruột” Thị trường - Tài chính

Đà Nẵng: Dưa hấu được mùa mất giá, nông dân “nẫu cả ruột”

TTTĐ - Bất chấp nắng nóng, nông dân trồng dưa hấu đang tích cực thu hoạch vụ mùa, tuy nhiên dưa được mùa mất giá, thương lái đang hạn chế thu mua khiến nông dân càng thêm lao đao.
Nam A Bank và Mobifone hợp tác nâng tầm công nghệ ngân hàng Thị trường - Tài chính

Nam A Bank và Mobifone hợp tác nâng tầm công nghệ ngân hàng

TTTĐ - Nam A Bank đang cho thấy những bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững dựa trên 2 trụ cột chính là số hóa và xanh hóa. Tăng cường hợp tác sâu rộng với các đối tác công nghệ hàng đầu là một trong những hoạt động góp phần giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược này.
Xem thêm