Tag

Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội thu hút hàng trăm loại đặc sản địa phương

Kinh tế 20/06/2020 15:06
aa
TTTĐ - Nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong tình hình mới, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh các sản phẩm đặc sản vùng miền, Sở Công thương Hà Nội phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp tổ chức Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020. Theo đó, tuần hàng diễn ra từ ngày 19-21/6, tại Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp, số 489 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội thu hút hàng trăm loại đặc sản địa phương

Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020 là kênh kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn thành phố

Bài liên quan

Sắp diễn ra “Tuần hàng Việt quận Nam Từ Liêm năm 2018”

Khai mạc Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2019

Đẩy mạnh liên kết chuỗi bền vững, nâng cao giá trị nông sản

Ngày 11/10 diễn ra hội chợ đặc sản vùng miền

Tìm hướng kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền

Tuần hàng Việt Thành phố Hà Nội và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm thu hút gần 150 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt.

Các sản phẩm tham gia Tuần hàng Việt và Phiên chợ tuần nông sản chủ yếu thuộc các nhóm ngành: Hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, sản phẩm làng nghề, các sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn, hữu cơ, sản phẩm OCOP, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và các sản phẩm có thế mạnh của các doanh nghiệp, địa phương thuộc Thành phố Hà Nội và các tỉnh trong cả nước.

Thông qua chương trình Tuần hàng Việt và Phiên chợ Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020, các doanh nghiệp có thêm cơ hội để đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn Thành phố. Người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận, mua sắm tiêu dùng các sản phẩm hàng Việt có chất lượng, phù hợp với nhu cầu.

Việc tổ chức chương trình Tuần hàng Việt Thành phố Hà Nội, Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020 là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, trên cơ sở thành công của các sự kiện như: Phiên chợ Quảng bá, tiêu thụ Vải thiều Thanh Hà và Nông sản, Thực phẩm an toàn tại Hà Nội năm 2020, sự kiện kết nối "Sản xuất - Tiêu thụ nội địa các sản phẩm ca tra", Hội nghị kết nối cung cầu, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại BigC Thăng Long ….

Thông qua chương trình Tuần hàng Việt và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020, các doanh nghiệp có thêm cơ hội đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm
Thông qua chương trình Tuần hàng Việt và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020, các doanh nghiệp có thêm cơ hội đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm

Các Phiên chợ Tuần nông sản thực phẩm an toàn do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chỉ đạo Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp tiếp tục tổ chức thể hiện sự quan tâm chỉ đạo của Chính Phủ, các Bộ, ngành trung ương và Thành phố Hà Nội. Đồng thời cũng thể hiện rõ sự chủ động, tích cực, nỗ lực, sáng tạo của Sở Công thương Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp và Sở, ngành, cơ quan đơn vị liên quan.

Đây là những hoạt động hết sức cụ thể, giải pháp thiết thực nhằm tháo gỡ khó khăn, là đòn bẩy hỗ trợ, tạo điều kiện để các doanh nghiệp Việt đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, kết nối tiêu thụ, tạo chuỗi giá trị, kích thích mua sắm, tiêu dùng, phát triển thị trường trong nước, góp phần thúc đẩy tăng trưởng và đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn Thành phố.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan nhấn mạnh: Thông qua chương trình Tuần hàng Việt và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020, các doanh nghiệp có thêm cơ hội đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận, mua sắm tiêu dùng các sản phẩm hàng Việt có chất lượng, phù hợp với nhu cầu.

Thực tế cho thấy, để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành nhiều chương trình, kế hoạch tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, trong đó có Kế hoạch kích cầu nội địa, tăng tổng mức lưu chuyển hàng hóa doanh thu dịch vụ với hàng chuỗi sự kiện: Hội nghị kết nối cung cầu, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế; Các tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội; Chương trình khuyến mại tập trung...

Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020 kéo dài đến hết ngày 21/6.

Đọc thêm

Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills Doanh nghiệp

Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills

TTTĐ - Trong hai ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, Sun World Ba Na Hills thu hút hàng chục ngàn lượt khách đến vui chơi. Du khách vô cùng hào hứng với không gian rực rỡ cờ hoa, trải nghiệm lễ hội hoa rực rỡ và buffet tái hiện các món ăn thời bao cấp…
GITEX mở rộng đến Việt Nam, khơi dậy tiềm năng nền kinh tế số quốc gia trị giá 200 tỷ USD Kinh tế

GITEX mở rộng đến Việt Nam, khơi dậy tiềm năng nền kinh tế số quốc gia trị giá 200 tỷ USD

TTTĐ - GITEX - thương hiệu triển lãm công nghệ lớn nhất và được đánh giá cao nhất thế giới - chính thức thông báo sẽ mở rộng sang thị trường Việt Nam, hứa hẹn đưa hệ sinh thái công nghệ đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam bước vào kỷ nguyên hợp tác và đổi mới toàn cầu mới đầy sôi động.
Quảng Ninh bứt tốc từ quý I, sẵn sàng kịch bản tăng trưởng 2025 Kinh tế

Quảng Ninh bứt tốc từ quý I, sẵn sàng kịch bản tăng trưởng 2025

TTTĐ - Năm 2025, Quảng Ninh đặt mục tiêu tăng trưởng GRDP đạt 14% trở lên. Để đạt được mục tiêu đó, Quảng Ninh đã ban hành kế hoạch thực hiện chỉ tiêu tốc độ tăng trưởng kinh tế năm 2025 cụ thể theo từng quý. Kết thúc quý I/2025, GRDP của Quảng Ninh tăng 10,91%, cao hơn 0,41% so với kịch bản, đây là bước đà để Quảng Ninh đẩy mạnh nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong quý II/2025 lên 12,14%.
Vinamilk hoà cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông Doanh nghiệp

Vinamilk hoà cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông

TTTĐ - Chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, với các sự kiện chính diễn ra trong hai ngày 29 - 30/4, thu hút hàng trăm ngàn người náo nức tham gia. Trong chuỗi hoạt động đó, Vinamilk đã đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TP Hồ Chí Minh, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.
Hải Dương có 75 xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao Nông thôn mới

Hải Dương có 75 xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao

TTTĐ - UBND tỉnh Hải Dương vừa quyết định công nhận thêm 23 xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao, Nông thôn mới kiểu mẫu năm 2024.
Lan tỏa tinh thần gắn kết trong đội ngũ công nhân, người lao động Kinh tế

Lan tỏa tinh thần gắn kết trong đội ngũ công nhân, người lao động

TTTĐ - Tháng Công nhân không chỉ là chuỗi sự kiện thường niên mà là hành trình lan tỏa tinh thần gắn kết, tri ân và nâng cao nhận thức về vai trò của giai cấp công nhân trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Với nhiều hoạt động thiết thực, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam cùng các cấp công đoàn đã hành động cụ thể, chăm lo sát sườn đến đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.
SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam Doanh nghiệp

SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam

TTTĐ - Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước là dịp để ôn lại chặng đường hào hùng, đấu tranh vì độc lâp - tự do - hạnh phúc và phấn đấu xây dựng, kiến thiết đất nước đàng hoàng hơn, to đẹp hơn. Trên hành trình ấy, không ít doanh nghiệp đã đồng hành mở ra chương mới cho sự phát triển đầy tự hào và vinh quang của dân tộc. Trong đó, SABECO, chính là một thương hiệu mạnh gắn bó với đất nước, con người và văn hóa Việt Nam như một phần máu thịt.
Siêu thị “tung” ưu đãi khủng mừng đại lễ 30/4 Thị trường - Tài chính

Siêu thị “tung” ưu đãi khủng mừng đại lễ 30/4

TTTĐ - Hòa cùng không khí hân hoan cả nước kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4), các hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đã đồng loạt tổ chức chương trình giảm giá khuyến mại lên đến 50% cho hàng nghìn mặt hàng, giúp người tiêu dùng yên tâm mua sắm mà không phải băn khoăn về giá.
BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025 Kinh tế

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTTĐ - Mặc dù giá dầu thế giới biến động khó lường, BSR vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025 với doanh thu gần 32.000 tỷ đồng, khẳng định năng lực quản trị và khả năng thích ứng với biến động thị trường của một trong những doanh nghiệp đầu tàu ngành lọc hóa dầu Việt Nam.
Chủ động làm việc với phía Hoa Kỳ về các vấn đề đàm phán Kinh tế

Chủ động làm việc với phía Hoa Kỳ về các vấn đề đàm phán

Ngày 29/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp với các bộ, ngành để rà soát các công việc chuẩn bị đàm phán thương mại với phía Hoa Kỳ.
Xem thêm