Tag

UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức

Thời trang - Làm đẹp 17/04/2024 16:45
aa
TTTĐ - Ngày 17/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh với 3 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, thành phố Thủ Đức.
UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 UNIQLO Việt Nam phối hợp khánh thành điểm trường mới tại Mù Cang Chải UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản
1. Cửa hàng UNIQLO Sense City PVD - Gigamall
Cửa hàng UNIQLO Sense City PVD - Gigamall

Cụ thể, cửa hàng UNIQLO Sense City PVD - Gigamall sẽ chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan và mua sắm từ 9 giờ 30 sáng, ngày 26 tháng 4 năm 2024. Trong khi đó, 2 cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt và UNIQLO Vincom Grand Park dự kiến sẽ ra mắt trong mùa Xuân/Hè năm nay.

UNIQLO Sense City PVD - Gigamall, UNIQLO Vincom Grand Park, UNIQLO Vincom Lê Văn Việt lần lượt là cửa hàng thứ 23, 24 và 25 trong hệ thống bán lẻ của thương hiệu sau gần 5 năm vận hành tại thị trường Việt Nam, đồng thời nâng tổng số cửa hàng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh lên 12 cửa hàng, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Đây được xem là chiến lược quan trọng để UNIQLO tăng cường sự hiện diện tại thành phố Thủ Đức - một khu vực năng động, nơi được xem như cửa ngõ nối liền với các tỉnh thành phía Đông như Bình Dương, Đồng Nai.

2. UNIQLO Vincom Lê Văn Việt
UNIQLO Vincom Lê Văn Việt

Phát biểu trước thềm khai trương các cửa hàng mới, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi vô cùng hào hứng khi công bố kế hoạch ra mắt các cửa hàng mới, hòa nhịp cùng sự phát triển của thành phố Hồ Chí Minh nói chung và thành phố Thủ Đức nói riêng.

Mục tiêu của chúng tôi là không chỉ cung cấp các trang phục chất lượng cao, mà còn tạo ra một không gian mua sắm thoải mái, thuận tiện, giúp khách hàng có thể khám phá và trải nghiệm triết lý LifeWear. Với chất lượng dịch vụ và nghệ thuật bài trí cửa hàng đạt chuẩn UNIQLO trên toàn cầu, chúng tôi tin rằng mỗi khách hàng sẽ tìm thấy trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và hiện đại tại đây”.

3. UNIQLO Vincom Grand Park
UNIQLO Vincom Grand Park

Cửa hàng UNIQLO Sense City PVD - Gigamall có diện tích bán hàng hơn 1.400 m2, tọa lạc tại TTTM Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall) - “trái tim” của thành phố Thủ Đức, thuận tiện di chuyển từ các quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận và Tân Bình. Gigamall theo đuổi xu hướng mua sắm kết hợp giải trí (shoppertainment) với đa dạng tiện ích mua sắm và không gian vui chơi phù hợp cho cả gia đình.

Trong khi đó, cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt nằm trên trục đường thương mại sầm uất bậc nhất khu vực, với tổng diện tích sàn bán hàng khoảng 1.000 m2; cửa hàng UNIQLO Vincom Grand Park đặt tại Vincom Mega Mall Grand Park – trung tâm thương mại hoạt động theo mô hình “Life-Design Mall” đầu tiên và lớn nhất miền Nam, hứa hẹn sẽ trở thành các điểm đến hấp dẫn cho khách hàng ở khu vực phía Đông thành phố.

4. Từ 26_04 đến 28_04, khi mua sắm tại UNIQLO Gigamall với hóa đơn từ 1.399.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng ly giữ nhiệt tiện lợi, năng động
Từ 26 đến 28/4, khi mua sắm tại UNIQLO Gigamall với hóa đơn từ 1.399.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng ly giữ nhiệt tiện lợi, năng động

CHÀO ĐÓN KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG UNIQLO SENSE CITY PVD - GIGAMALL VÀO 9 GIỜ 30 SÁNG 26 THÁNG 4 NĂM 2024

Đặc biệt, để chào đón cửa hàng mới UNIQLO Sense City PVD – Gigamall, UNIQLO mang đến những ưu đãi giới hạn hấp dẫn cùng quà tặng độc đáo dành cho các khách hàng đầu tiên đến tham quan, mua sắm trong dịp khai trương:

Cụ thể, trong tuần đầu tiên mở cửa, từ 26/4 đến 2/5, UNIQLO sẽ áp dụng khuyến mãi giới hạn đối với những sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất trong mùa Xuân/Hè, bao gồm: Dòng áo khoác chống UV dành cho nam, nữ và trẻ Em, áo Polo, áo thun cổ tròn ngắn tay.

Trong 3 ngày khai trương đầu tiên, từ 26 đến 28/4, khi mua sắm với hóa đơn từ 1.399.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng ly giữ nhiệt tiện lợi, năng động.

Bên cạnh đó, 100 khách hàng đầu tiên đến tham quan mua sắm mỗi ngày (26 - 28/4) sẽ có dịp thưởng thức những phần thức uống được yêu thích từ thương hiệu Cheese Coffee.

Đọc thêm

Độc đáo bộ sưu tập áo dài "Sen Việt" Thời trang - Làm đẹp

Độc đáo bộ sưu tập áo dài "Sen Việt"

TTTĐ - Bộ sưu tập áo dài "Sen Việt" của nhà thiết kế Đức Minh rực rỡ sắc màu, tôn lên vẻ đẹp, sự tự tin tỏa sáng và khí chất của người phụ nữ Việt. Ở đó có sự hài hòa giữa truyền thống và sự hiện đại, năng động trong thời hội nhập của phái đẹp.
Dấu ấn thời gian tại những buổi triển lãm mừng đại lễ 30/4 Nghệ thuật

Dấu ấn thời gian tại những buổi triển lãm mừng đại lễ 30/4

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, TP Hồ Chí Minh đã tổ chức nhiều buổi triển lãm chuyên đề, qua đó giúp hun đúc tinh thần yêu nước và lòng biết ơn tới bậc cha ông.
Bí quyết chăm sóc sắc đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ Thời trang - Làm đẹp

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ

TTTĐ - Trong hành trình tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên và khỏe mạnh, muối hồng nổi lên như một kho báu từ lòng đất, mang đến vô vàn lợi ích tuyệt vời cho phái đẹp. Không chỉ là một loại gia vị quen thuộc, muối hồng còn là một liệu pháp chăm sóc da và sức khỏe toàn diện, được tin dùng từ xa xưa.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới Thời trang - Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới

TTTĐ - Ngày 17/4, thương hiệu chăm sóc tóc Satinique thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt bộ giải pháp chăm sóc tóc và da đầu hoàn toàn mới. Với công thức cải tiến vượt trội chứa các dưỡng chất từ thực vật an toàn và dịu nhẹ, Satinique mang đến hiệu quả chăm sóc tối ưu, giúp mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt và tràn đầy sức sống.
Lan tỏa giá trị văn hóa, khẳng định vai trò người phụ nữ Việt Thời trang - Làm đẹp

Lan tỏa giá trị văn hóa, khẳng định vai trò người phụ nữ Việt

TTTĐ - Vừa qua, chương trình áo dài nghệ thuật “Hương Sắc Việt Nam” diễn ra tại Hà Nội đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm về mặt văn hóa, nghệ thuật và xã hội. Sự kiện do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chủ trì, phối hợp cùng SVF Holding và Câu lạc bộ Áo dài Việt Nam tổ chức nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Không gian kết nối, truyền cảm hứng sâu sắc cho cộng đồng làm đẹp Thời trang - Làm đẹp

Không gian kết nối, truyền cảm hứng sâu sắc cho cộng đồng làm đẹp

TTTĐ - Ngày 10/4, sự kiện công bố chuỗi hoạt động "The Face Beauty Vietnam 2025" với chủ đề “The Queen: Behind the Mask” đã diễn ra thành công tại khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport (Thành phố Hồ Chí Minh). Chương trình không chỉ quy tụ các chuyên gia, thương hiệu lớn mà còn mở ra một không gian kết nối, truyền cảm hứng sâu sắc cho cộng đồng làm đẹp Việt Nam.
Những “biểu tượng phong cách” hội ngộ tại sự kiện của TUMI Thời trang - Làm đẹp

Những “biểu tượng phong cách” hội ngộ tại sự kiện của TUMI

TTTĐ - Sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) Degree Lite tại Thành phố Hồ Chí Minh, đánh dấu cột mốc 50 năm của TUMI, cùng chiến dịch mới nhất “UNCOMPOMISINGLY LIGHT”.
Phan Minh Huyền khoe nhan sắc trong trẻo với đầm trắng tinh khôi Thời trang - Làm đẹp

Phan Minh Huyền khoe nhan sắc trong trẻo với đầm trắng tinh khôi

TTTĐ - Mới đây, Phan Minh Huyền xuất hiện tại một sự kiện với nhan sắc trong trẻo trong chiếc đầm trắng tinh khôi. Như một đóa hoa giữa trời tháng tư Hà Nội, nữ diễn viên khiến ai cũng phải ngoái nhìn trầm trồ, ngưỡng mộ.
Bí quyết giữ gìn sự tươi trẻ của Hoa hậu Tài năng Tân Lê Thời trang - Làm đẹp

Bí quyết giữ gìn sự tươi trẻ của Hoa hậu Tài năng Tân Lê

TTTĐ - Vóc dáng săn chắc, làn da căng tràn sức sống, phong thái rạng ngời của Hoa hậu Tài năng Việt Nam Tân Lê khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vậy đâu là bí quyết để người đẹp luôn luôn tự tin, tỏa sáng như vậy?
Hai mẫu nhí cùng "Đánh thức sắc xanh" bảo vệ môi trường Thời trang - Làm đẹp

Hai mẫu nhí cùng "Đánh thức sắc xanh" bảo vệ môi trường

TTTĐ - Bộ sưu tập “Đánh thức sắc xanh” tạo ấn tượng mạnh mẽ với sự xuất hiện mở màn bởi gương mặt trong trẻo của người mẫu nhí Thế Thị Châu Anh và kết màn bởi sự xuất hiện đầy cá tính của người mẫu nhí Chu Việt Nam. Đây cũng chính là 2 gương mặt vinh dự nhận vinh danh “Sứ giả xanh quốc gia” dành cho những em học sinh có thành tích học tập tốt, quá trình hoạt động nghệ thuật sôi nổi và lan toả tích cực lối sống xanh tới cộng đồng.
Xem thêm