Tag

Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ

Doanh nghiệp 27/06/2024 13:44
aa
TTTĐ - Ngày 28/6, Công ty Cổ phần Vincom Retail khai trương 2 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ và du lịch địa phương với những trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện. Tại TP HCM, Vincom Plaza Ba Tháng Hai cũng trở lại với diện mạo ấn tượng và quy hoạch ngành hàng mới, cao cấp, xứng tầm là tâm điểm mua sắm - vui chơi giải trí tại “vị trí vàng”.
Hàng vạn người dân đổ về các TTTM Vincom khai xuân Giáp Thìn Lợi thế cạnh tranh của TP HCM với các thương hiệu toàn cầu Cư dân Thành phố Đảo Hoàng Gia “sướng như tiên” với thế giới hàng hiệu kế bên nhà Chu du Châu Âu xem Chung kết EURO và Olympics 2024 cùng Vincom

Là sự hòa trộn hoàn hảo giữa nét đẹp văn hóa mang bản sắc địa phương với mô hình bán lẻ hiện đại, 2 TTTM Vincom Plaza Hà Giang và Vincom Plaza Điện Biên Phủ sẽ là biểu tượng mới tại các địa phương, góp phần kiến tạo một hành trình trọn vẹn từ mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng tới người dân và du khách khu vực Đông Bắc và Tây Bắc.

Vincom Plaza Hà Giang – Biểu tượng thịnh vượng nơi cao nguyên di sản
Vincom Plaza Hà Giang - Biểu tượng thịnh vượng nơi cao nguyên di sản

Trong đó, Vincom Plaza Hà Giang là TTTM đầu tiên tại địa phương, tọa lạc ngay ngã 3 đường Trần Phú - Quốc lộ 34, trục xương sống chính kết nối thành phố Hà Giang tới các điểm du lịch và cơ quan hành chính. TTTM có tổng diện tích mặt sàn lên đến 21.000 m2, gồm 4 tầng thương mại nằm ngay trong khu tổ hợp đô thị, khách sạn cao cấp Four Point by Sheraton 5 sao, tạo nên hệ sinh thái nghỉ dưỡng - mua sắm tiện nghi, cũng như điểm đến giao thương tấp nập. Đặc biệt, Vincom tiên phong đưa mô hình Chợ đỉnh Hà Giang vào trong TTTM để tạo dựng “biểu tượng thịnh vượng nơi cao nguyên di sản”, với các hoạt động lễ hội, văn hóa thay đổi theo tuần giúp quảng bá các món ăn đặc trưng, sản vật quý giá của người dân tộc thiểu số đến với du khách.

Vincom Plaza Điện Biên Phủ tọa lạc tại phường Mường Thanh, sát cạnh Quảng trường 7/5, ngay mặt đường Võ Nguyên Giáp - tâm điểm du lịch của thành phố Điện Biên Phủ. Với quy mô diện tích 12.000 m2, gồm 4 tầng thương mại, Vincom Plaza Điện Biên Phủ là địa điểm mua sắm, giải trí mới có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại địa phương. Trong lần ra mắt này, Vincom Plaza Điện Biên Phủ đem tới không gian mua sắm cao cấp kết hợp trải nghiệm độc đáo "Tự hào Điện Biên" với đại cảnh thông tầng, trưng bày hình ảnh, tranh vẽ lịch sử, văn hóa, đưa du khách đến với những giá trị truyền thống độc đáo của mảnh đất anh hùng.

Vincom Plaza Điện Biên Phủ - Dấu ấn tiên phong nơi mảnh đất tự hào
Vincom Plaza Điện Biên Phủ - Dấu ấn tiên phong nơi mảnh đất tự hào

Tại mỗi TTTM, Vincom Retail cũng xây dựng quy hoạch các ngành hàng hợp lý để tạo nên trải nghiệm mua sắm “Local Meets Global” - “Địa phương tới toàn cầu” cuốn hút cả người dân bản địa và khách du lịch. Đặc biệt, người dân Hà Giang và Điện Biên Phủ sẽ đón chào những thương hiệu thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí trong nước và quốc tế lần đầu tiên hiện diện tại địa phương như: 5S Fashion, Tuzama, Dookki, Sakos, Venus Cinema...

Không dừng lại ở việc tạo dựng nên các điểm đến mới, Vincom Retail cũng không ngừng nỗ lực nâng cấp làm mới các TTTM đã đi vào vận hành, hướng tới đáp ứng tối đa nhu cầu trải nghiệm của mọi đối tượng khách hàng.

Ngày 26/6, Vincom Plaza Ba Tháng Hai tại trung tâm TP HCM chính thức ra mắt diện mạo mới ấn tượng. Bên cạnh việc được đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi, Vincom Plaza Ba Tháng Hai “lột xác” với sự xuất hiện của những thương hiệu mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và khu vực như: KKV - Thương hiệu bán lẻ Lifestyle nổi tiếng của Trung Quốc, chi nhánh đầu tiên tại TP. HCM của Country Hide - thương hiệu giày, túi và ví da cao cấp nổi tiếng đến từ Singapore; chi nhánh đầu tiên tại Quận 10 của các thương hiệu ăn uống, giải trí đình đám Pizza 4P’s, Poseidon, Sushiway, 4Gs Texas… Đồng thời, khách hàng còn được thỏa thích vui chơi trong thế giới giải trí phong phú của GiGO Entertainment, Playtime Joongang...

Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ

Trước đó, ngày 1/6/2024, Vincom cũng tiến hành khai trương kỹ thuật Vincom Mega Mall Grand Park tại TP Thủ Đức, TP HCM. Đây là TTTM đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng với chủ đề “Park-In-Mall”, mang cả "công viên xanh" vào trong TTTM, tái tạo không gian thiên nhiên ngập tràn sức sống trong dáng hình hiện đại, đưa khách hàng đến với hành trình khám phá, trải nghiệm và tận hưởng sáng tạo đầy cảm hứng trong từng phút giây.

Vincom Mega Mall Grand Park là TTTM đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng với chủ đề “Park-In-Mall”
Vincom Mega Mall Grand Park là TTTM đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng với chủ đề “Park-In-Mall”

Với việc khai trương 3 TTTM kể từ đầu năm, Vincom Retail đánh dấu bước phát triển vượt bậc với 86 cơ sở tại 46 tỉnh thành, tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu tại thị trường bán lẻ Việt Nam về mạng lưới và độ phủ, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm vượt trội, góp phần nâng tầm phong cách sống của người dân Việt Nam.

Đánh dấu cột mốc 20 năm phát triển, Vincom ra mắt chương trình “Vincom V-Creator - Sáng tạo trải nghiệm bao vui” tại địa chỉ: https://vcreator.global/vincom nhằm cảm ơn và khuyến khích khách hàng lan tỏa các trải nghiệm mua sắm thú vị, thiết thực.

Theo đó, tất cả các nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội tham gia sản xuất nội dung tích cực liên quan đến Vincom và gian hàng trong TTTM Vincom được trả thưởng trực tiếp dựa trên lượt hiển thị nội dung cho mỗi bài đăng có hashtag #vcreator #vincom #têncơsở #têngianhàng #Baovuimoingay.

Đặc biệt, chương trình còn thưởng thêm khi các video đạt mốc 10.000, 50.000, 100.000, 1 triệu và 5 triệu lượt xem với mức thưởng hấp dẫn lên đến 10 triệu đồng/video. Chương trình Vincom V-Creator cũng được phát động cùng thời điểm Lễ hội mùa Hè “Vincom Sportia Summer - Hè hứng khởi, Năng lượng mới” đang diễn ra với chuỗi hoạt động sáng tạo và hàng loạt ưu đãi hấp dẫn tại tất cả các TTTM Vincom trên toàn quốc.

Đọc thêm

EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cho “Ngày hội non sông” Doanh nghiệp

EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cho “Ngày hội non sông”

TTTĐ - Trong không khí rộn ràng của cả nước hướng về kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị quan trọng: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định cho chuỗi hơn 30 sự kiện lớn diễn ra trên địa bàn thành phố.
Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills Doanh nghiệp

Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills

TTTĐ - Trong hai ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, Sun World Ba Na Hills thu hút hàng chục ngàn lượt khách đến vui chơi. Du khách vô cùng hào hứng với không gian rực rỡ cờ hoa, trải nghiệm lễ hội hoa rực rỡ và buffet tái hiện các món ăn thời bao cấp…
Vinamilk hoà cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông Doanh nghiệp

Vinamilk hoà cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông

TTTĐ - Chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, với các sự kiện chính diễn ra trong hai ngày 29 - 30/4, thu hút hàng trăm ngàn người náo nức tham gia. Trong chuỗi hoạt động đó, Vinamilk đã đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TP Hồ Chí Minh, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.
SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam Doanh nghiệp

SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam

TTTĐ - Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước là dịp để ôn lại chặng đường hào hùng, đấu tranh vì độc lâp - tự do - hạnh phúc và phấn đấu xây dựng, kiến thiết đất nước đàng hoàng hơn, to đẹp hơn. Trên hành trình ấy, không ít doanh nghiệp đã đồng hành mở ra chương mới cho sự phát triển đầy tự hào và vinh quang của dân tộc. Trong đó, SABECO, chính là một thương hiệu mạnh gắn bó với đất nước, con người và văn hóa Việt Nam như một phần máu thịt.
BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025 Kinh tế

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTTĐ - Mặc dù giá dầu thế giới biến động khó lường, BSR vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025 với doanh thu gần 32.000 tỷ đồng, khẳng định năng lực quản trị và khả năng thích ứng với biến động thị trường của một trong những doanh nghiệp đầu tàu ngành lọc hóa dầu Việt Nam.
PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero Nhịp sống phương Nam

PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero

TTTĐ - PVCFC ra mắt báo cáo phát triển bền vững 2024 đây được đánh giá là bước tiến đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero.
Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới Nhịp sống phương Nam

Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới

TTTĐ - Ngày 29/4, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tại Đại hội đã bầu ra Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2025 - 2030.
MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4 Doanh nghiệp

MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia công nghệ dày dạn kinh nghiệm, MobiFone triển khai hàng nghìn trạm 5G mới, tối ưu vận hành bằng công nghệ cao, sẵn sàng phục vụ nhu cầu liên lạc tăng cao của khách hàng.
Lợi nhuận trước thuế của ABBANK tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế của ABBANK tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ

TTTĐ - Kết thúc quý I/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt 407 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 128% so với cùng kỳ năm 2024. Công tác chuyển đổi số tiếp tục là điểm sáng với việc ra mắt nền tảng ngân hàng số mới mang tên ABBANK dành cho khách hàng cá nhân.
Hòa Phát cung cấp thép dự ứng lực cho dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh Doanh nghiệp

Hòa Phát cung cấp thép dự ứng lực cho dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh

TTTĐ - Thép dự ứng lực Hòa Phát chính thức được sử dụng làm vật liệu thi công trong gói thầu EPC thuộc giai đoạn 1, dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh (Lạng Sơn - Cao Bằng). Thép Dự ứng lực Hòa Phát đạt tất cả các thí nghiệm cơ tính đầu vào, test độ chùng ứng suất 1000h, đạt chứng chỉ chất lượng theo tiêu chuẩn ASTM A416 của Mỹ.
Xem thêm