Bảo đảm chất lượng, hiệu quả trong công tác tiếp công dân, giải quyết đơn khiếu nại
Xây dựng Cơ sở dữ liệu quốc gia về công tác tiếp công dân Nâng cao trách nhiệm người đứng đầu trong công tác tiếp công dân Hà Nội thành lập Đoàn kiểm tra việc thực hiện công tác tiếp công dân |
![]() |
Ảnh minh họa |
Theo đó, thành phố yêu cầu nghiêm túc thực hiện Quyết định số 618/QĐ-UBND về việc thành lập Đoàn kiểm tra việc thực hiện công tác tiếp công dân, xử lý, giải quyết đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh; Việc thực hiện nội dung chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố về giải quyết đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh; Việc thực hiện quyết định giải quyết khiếu nại, kết luận giải quyết tố cáo trên địa bàn thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Trọng Đông chỉ đạo Chánh Thanh tra thành phố, Giám đốc các sở, ngành, cơ quan, đơn vị sự nghiệp thuộc UBND thành phố (không bao gồm các cơ quan, đơn vị ngành dọc), Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã có trách nhiệm tự kiểm tra, rà soát, báo cáo, bảo đảm đầy đủ nội dung, chất lượng, hiệu quả theo đúng tiến độ, yêu cầu.
Các cơ quan, đơn vị, địa phương báo cáo về UBND thành phố và gửi Thường trực Đoàn Kiểm tra - Ban Tiếp công dân thành phố theo địa chỉ hộp thư trước ngày 15/4/2023.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Thượng đại kỳ Phật giáo lớn nhất thế giới tại Đại lễ Vesak 2025

BHXH tự nguyện: “Kênh” đầu tư hiệu quả cho tương lai

Phế thải tuồn vào dự án, cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc

Xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp: Sẽ phạt gấp đôi!

Xử lý nghiêm hành vi lợi dụng quá trình sắp xếp để trục lợi

Hà Nội: Đăng ký khai sinh, cấp thẻ BHYT cho 175.696 trẻ em dưới 6 tuổi

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu xóa nhà tạm, nhà dột nát

Phân định thẩm quyền giải quyết thủ tục hành chính của chính quyền cấp huyện

Hà Nội nắng nóng, nhiệt độ cao nhất 35 độ C
