Tag

Đánh dấu 25 năm, Manulife Việt Nam "tung" sản phẩm mới với cam kết hoàn phí

Doanh nghiệp 02/04/2024 18:25
aa
TTTĐ - Manulife Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An Tâm Vui Sống 2.0” với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài...
Manulife Việt Nam đồng hành cùng HopeBox nhằm tôn vinh Ngày Quốc tế Phụ nữ 2023 Manulife Việt Nam tài trợ dự án lắp đặt phòng vi tính cho trường học ở Hậu Giang Manulife Việt Nam chi trả 3,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng ở Nghệ An Manulife góp trồng 4.000 cây rừng, tiếp tục hành trình phủ xanh Việt Nam
Đánh dấu 25 năm, Manulife Việt Nam ra sản phẩm mới với cam kết hoàn phí

Đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng về một dòng bảo hiểm dễ hiểu và được cam kết hoàn phí, Manulife Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An Tâm Vui Sống 2.0” với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí lên đến 110% cùng nhiều quyền lợi khác. Sản phẩm đặc biệt này đánh dấu cột mốc 25 năm Manulife có mặt phục vụ người Việt Nam (1999 - 2024).

Đóng phí ngắn, bảo vệ dài, cam kết hoàn phí

Trong những năm qua, đại đa số khách hàng quan tâm tới bảo hiểm có yếu tố tích lũy - đầu tư thường chọn dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư. Không nhiều khách hàng chọn bảo hiểm tử kỳ dù điều kiện tham gia đơn giản, phí đóng thường thấp hơn các dòng sản phẩm khác, quyền lợi bồi thường cao khi có rủi ro tử vong. Lý do chính là vì bảo hiểm tử kỳ không có giá trị hoàn lại hay giá trị đáo hạn, tức là không có quyền lợi tiết kiệm hay đầu tư.

Đánh dấu 25 năm, Manulife Việt Nam ra sản phẩm mới với cam kết hoàn phí

“An Tâm Vui Sống 2.0” là dòng sản phẩm bảo hiểm tử kỳ có sự kết hợp thông minh với quyền lợi tích lũy. Với điều kiện tham gia đơn giản và mức phí đóng tương đối thấp, khách hàng tham gia sản phẩm này sẽ được mức bảo vệ cao lên đến 40 lần phí đóng. Thời gian đóng phí ngắn (3/5/10 năm) nhưng được bảo vệ dài (15/20/30 năm). Bên cạnh đó, tùy theo độ tuổi tham gia mà khách hàng có cơ hội được bảo vệ lên đến 90 tuổi.

Đặc biệt, “An Tâm Vui Sống 2.0” còn có quyền lợi hoàn phí cho khách hàng theo tỉ lệ cam kết trong suốt thời hạn hợp đồng. Tại năm hợp đồng có quyền lợi hoàn phí cao nhất, lên đến 110% phí bảo hiểm đã đóng, khách hàng còn được đặc quyền miễn thẩm định khi tiếp tục tham gia sản phẩm bảo hiểm khác mà Manulife Việt Nam đang triển khai.

Đánh dấu 25 năm, Manulife Việt Nam ra sản phẩm mới với cam kết hoàn phí

Ngoài ra, quyền lợi bảo vệ của sản phẩm không chỉ giới hạn ở tử vong mà còn mở rộng cho bệnh ung thư hoặc gia tăng quyền lợi trợ cấp y tế, nằm viện, nha khoa… bằng cách bổ sung thêm các sản phẩm bổ trợ. Được biết, “An Tâm Vui Sống 2.0” là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có những tính năng đặc biệt này.

Đáng ứng khẩu vị của nhóm khách hàng mới

Dành cho đối tượng khách hàng từ 18 đến 60 tuổi với mức phí phù hợp, thời hạn đóng phí ngắn, “An Tâm Vui Sống 2.0” đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng khi đáp ứng được nhu cầu bảo vệ rủi ro, đồng thời đảm bảo tích lũy tài chính cho khách hàng.

Đánh dấu 25 năm, Manulife Việt Nam ra sản phẩm mới với cam kết hoàn phí

Anh Trần Văn Hùng (kỹ thuật viên cơ điện, làm việc tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) chia sẻ: “Là lao động chính trong gia đình, tôi muốn mua bảo hiểm đã lâu nhưng đắn đo không biết mình có thể theo và đóng phí lâu dài không, còn nếu đóng phí nhiều mỗi lần thì tôi không có khả năng. Vì thế, tôi chọn mua gói “An Tâm Vui Sống 2.0”, chỉ cần đóng phí trong 10 năm thôi nhưng được bảo vệ tới 30 năm. Mà nếu lỡ tôi có cần tiền trang trải cho cuộc sống hay lo cho tương lai mấy đứa nhỏ, thì tới hồi 20 năm sau tôi không tham gia bảo hiểm nữa cũng được cam kết hoàn tận 110% phí đóng.

Chị Đỗ Thị Định (tiểu thương, ngụ tại huyện An Lão, TP Hải Phòng) cho biết: “Gia đình tôi đã có hợp đồng bảo hiểm liên kết đầu tư rồi, nhưng tôi vẫn mua thêm “An Tâm Vui Sống 2.0” của Manulife. Nếu sống khỏe thì mình có thể lấy lại phí đã đóng, còn nếu không may gặp bất trắc gì thì chồng con cũng nhận được khoản bảo hiểm đủ lớn. Không cần bận tâm nhiều”.

Đánh dấu 25 năm, Manulife Việt Nam ra sản phẩm mới với cam kết hoàn phí

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Sau một năm 2023 nhiều biến động khiến người dân do dự khi tham gia bảo hiểm, ngành bảo hiểm sẽ cần tập trung vào việc gia tăng niềm tin của khách hàng. Manulife Việt Nam cam kết tiên phong trong những nỗ lực này với những sáng kiến giúp bảo hiểm đơn giản, minh bạch, chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi vừa triển khai thành công quy trình giám sát phát hành hợp đồng bảo hiểm M-Pro, đảm bảo 100% khách đều được tư vấn đúng và đủ. “An Tâm Vui Sống 2.0” tiếp tục là một nỗ lực nữa của chúng tôi nhằm đơn giản hóa bảo hiểm, đáp ứng nhu cầu mới đang gia tăng của một bộ phận khách hàng. Với nhiều quyền lợi nổi bật, sản phẩm cũng là lời tri ân Công ty gửi đến khách hàng nhân kỷ niệm 25 năm có mặt tại Việt Nam”.

Là thành viên của tập đoàn tài chính Manulife đến từ Canada với hơn 135 năm hoạt động trên toàn cầu, Manulife là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên được cấp phép hoạt động tại Việt Nam, với tổng vốn điều lệ hơn 22.000 tỷ đồng - cao nhất thị trường hiện nay. Năm 2024 đánh dấu cột mốc 25 năm Manulife gia nhập thị trường Việt Nam. Trung bình mỗi tháng, Manulife Việt Nam giải quyết khoảng 50.000 yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm bao gồm các quyền lợi về sức khỏe và trợ cấp y tế của khách hàng.

Manulife Việt Nam tiếp tục thúc đẩy mục tiêu chống biến đổi khí hậu với cam kết trồng rừng Manulife Việt Nam tiếp tục thúc đẩy mục tiêu chống biến đổi khí hậu với cam kết trồng rừng

TTTĐ - Manulife Việt Nam công bố đóng góp thêm 15.000 cây xanh vào hoạt động trồng rừng tại sự kiện triển lãm thuộc ...

Manulife Việt Nam thúc đẩy nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng với chiến dịch ‘Một điều Tốt đẹp’ Manulife Việt Nam thúc đẩy nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng với chiến dịch ‘Một điều Tốt đẹp’

TTTĐ - Tập đoàn Manulife đã tặng cho mỗi nhân viên trên toàn cầu số tiền tương đương 50 đô Canada để khuyến khích ...

Manulife Việt Nam: Cam kết đối xử công bằng với tất cả các khách hàng Manulife Việt Nam: Cam kết đối xử công bằng với tất cả các khách hàng

TTTĐ - ­Manulife Việt Nam đã ghi nhận tình hình liên quan đến việc một số khách hàng không hoàn toàn hài lòng với ...

Manulife Việt Nam tiếp tục tri ân khách hàng Manulife Việt Nam tiếp tục tri ân khách hàng

TTTĐ - Vừa qua, Manulife Việt Nam đã tiến hành trao thưởng cho những khách hàng may mắn trong khuôn khổ chương trình tri ân ...

Đọc thêm

Kế hoạch triển khai một số cơ chế, chính sách đặc biệt phát triển kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Kế hoạch triển khai một số cơ chế, chính sách đặc biệt phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Chính phủ vừa có Nghị quyết số 139/NQ-CP ban hành Kế hoạch của Chính phủ triển khai Nghị quyết số 198/2025/QH15 ngày 17/5/2025 của Quốc hội về một số cơ chế, chính sách đặc biệt phát triển kinh tế tư nhân (Kế hoạch).
Thiên Long tham dự Hội nghị toàn quốc triển khai Nghị quyết 68 Doanh nghiệp

Thiên Long tham dự Hội nghị toàn quốc triển khai Nghị quyết 68

TTTĐ - Sáng 18/5, tại toà nhà Quốc hội (Hà Nội), Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị toàn quốc quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết số 66-NQ/TW, ngày 30/4/2025 của Bộ Chính trị về đổi mới công tác xây dựng và thi hành pháp luật đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới; Nghị quyết số 68-NQ/TW, ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân. Tập đoàn Thiên Long là một trong số doanh nghiệp tiêu biểu tham gia sự kiện quan trọng này.
Cuộc đối thoại đặc biệt của Thủ tướng với các doanh nhân Doanh nghiệp

Cuộc đối thoại đặc biệt của Thủ tướng với các doanh nhân

Sáng 18/5, ngay tại Hội nghị quán triệt và triển khai Nghị quyết 68 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, trước sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo cao nhất của Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã trực tiếp trao đổi, giải đáp một số ý kiến, đề xuất của lãnh đạo, đại diện cộng đồng doanh nghiệp tư nhân.
Khoa học công nghệ - nền tảng đưa Petrovietnam bước vào kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Khoa học công nghệ - nền tảng đưa Petrovietnam bước vào kỷ nguyên mới

TTTĐ - "Chìa khóa" để bước vào kỷ nguyên mới được Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) xác định chỉ có một, đó chính là khoa học công nghệ.
Ra mắt thương hiệu VCBNeo và ứng dụng số NeoOne Doanh nghiệp

Ra mắt thương hiệu VCBNeo và ứng dụng số NeoOne

TTTĐ - Vietcombank ra mắt thương hiệu mới VCBNeo và ứng dụng ngân hàng số NeoOne, đánh dấu bước tiến số hóa toàn diện trong hệ sinh thái Vietcombank.
Hàng loạt cơ chế đặc biệt cho kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Hàng loạt cơ chế đặc biệt cho kinh tế tư nhân

TTTĐ - Theo Nghị quyết vừa được Quốc hội thông qua, hàng loạt chính sách hỗ trợ tín dụng, đất đai, thuế, áp dụng nguyên tắc không hình sự hóa quan hệ kinh tế... được áp dụng với kinh tế tư nhân.
Đại Hùng giai đoạn 3 - bản lĩnh của người lao động Petrovietnam Doanh nghiệp

Đại Hùng giai đoạn 3 - bản lĩnh của người lao động Petrovietnam

TTTĐ - Sau một quá trình triển khai đầy gian khó, dự án phát triển mỏ Đại Hùng giai đoạn 3 chính thức đón dòng dầu thương mại đầu tiên (FO) vào lúc 18 giờ 50 phút ngày 7/5/2025. Để ghi nhận dấu mốc quan trọng này, tối 16/5, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Petrovietnam đã tổ chức Lễ đón dòng dầu đầu tiên của Dự án phát triển mỏ Đại Hùng giai đoạn 3, Lô 05-1(a).
Tổng thầu nội địa vươn tầm qua hai dự án Bestmix và R-PAC Doanh nghiệp

Tổng thầu nội địa vươn tầm qua hai dự án Bestmix và R-PAC

TTTĐ - Trong nửa đầu tháng 5/2025, Công ty Cổ phần Ánh Dương (Ánh Dương Building) đã đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ trên thị trường xây dựng công nghiệp khi liên tiếp trở thành tổng thầu, khởi công hai dự án trọng điểm tại miền Bắc.
Vinamilk tiếp sức "búp măng non" viết tiếp hành trình Cháu ngoan Bác Hồ đầy tự hào Kinh tế

Vinamilk tiếp sức "búp măng non" viết tiếp hành trình Cháu ngoan Bác Hồ đầy tự hào

TTTĐ - Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ X tại Hà Nội diễn ra thành công tốt đẹp, hội tụ 500 đại biểu thiếu nhi xuất sắc trên cả nước, hướng đến kỷ niệm 135 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Chương trình có sự đồng hành của thương hiệu quốc gia gắn liền với thiếu nhi Việt Nam là Vinamilk, cùng 2 nhãn hàng Susu và Sữa tươi Vinamilk 100%. Trước đó, Vinamilk cũng đã trao tặng hàng chục ngàn sản phẩm dinh dưỡng cho các em thiếu nhi tại Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Ứng dụng dược liệu công nghệ cao phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Kinh tế

Ứng dụng dược liệu công nghệ cao phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe

TTTĐ - Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến (thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam) chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Sự kiện hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mang đến các sản phẩm bảo vệ sức khỏe an toàn, minh bạch, chất lượng và hiệu quả cao cho người dân Việt Nam.
Xem thêm