Tag
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI:

Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7

Đô thị 10/11/2020 12:22
aa
TTTĐ - Sự ra đời của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI CSKH) là một bước tiến lớn của ngành điện Thủ đô trong công tác chăm sóc, hỗ trợ trên 2,6 triệu khách hàng sử dụng điện.
EVNHANOI khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến Kiểm tra, rà soát đảm bảo nguồn điện phục vụ Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội

Với vai trò là cầu nối giữa khách hàng và ngành điện về mọi thông tin, dịch vụ điện năng, EVNHANOI CSKH đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng sử dụng điện, góp phần quan trọng trong việc nâng cao vị thế và hình ảnh của người thợ điện trong cộng đồng.

Trao lời nói

Giai đoạn đầu mới thành lập, trung tâm còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, thiếu thốn nguồn nhân lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, ứng xử của các điện thoại viên còn hạn chế… nhưng với quan điểm coi khách hàng là trọng tâm, là động lực cho tiến trình đổi mới, trong 5 năm qua, EVNHANOI CSKH đã tổ chức hàng trăm khóa đào tạo nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp của đội ngũ điện thoại viên, giúp việc tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả hơn. Tính đến tháng 10 năm 2020, số lượng cuộc gọi đến Tổng đài 19001288 tăng gấp 3,5 lần so với năm 2016.

Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7

Nhằm đa dạng hóa các kênh giao tiếp, chủ động cung cấp thông tin một cách công khai, minh bạch, kịp thời, chính xác cho khách hàng, EVNHANOI CSKH đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng, thuận tiện. Theo đó, ngoài Tổng đài 19001288 (hỗ trợ 24/7), khách hàng còn có thể tra cứu các thông tin, dịch vụ của Ngành Điện Thủ đô qua Website chăm sóc khách hàng: cskh.evnhanoi.vn, Chatbot (hệ thống trả lời tự động) EVNHANOI được gắn trên website chăm sóc khách hàng và Facebook messenger, hòm thư EVNHANOI: [email protected].

Nhận niềm tin

Ông Lê Đình Tú - khách hàng sử dụng điện tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đã có thời, ông đã có cảm giác bực bội khi liên hệ với ngành Điện. Nhưng vài năm trở lại đây, ông thấy hài lòng hơn: “Nếu có thắc mắc, tôi có thể ấn nút gọi tổng đài, phản hồi rất nhanh, rất chu đáo. So với trước đây, phải đến tận phòng giao dịch để xếp hàng chờ đến lượt làm việc, tôi thấy dịch vụ của Điện lực ngày càng thuận tiện” - ông Tú chia sẻ.

Chị Ngô Thị Huyền ở xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ, Hà Nội cho biết: “Cuối tháng 2 vừa qua, tôi đang làm việc trên máy tính thì bỗng dưng mất điện. Tôi gọi điện đến tổng đài 19001288 hỏi nguyên nhân. Vốn đang bực mình nên thái độ của tôi cũng khá gay gắt, căng thẳng. Tuy nhiên, nhân viên tổng đài vẫn rất dịu dàng, kiên nhẫn, lắng nghe, đồng thời tra cứu lịch cắt điện ở địa phương và giải đáp cho tôi với thái độ rất chuyên nghiệp. Hóa ra, hôm đó có lịch cắt điện để sữa chữa đường dây, điện lực địa phương đã thông báo, nhưng tôi không biết”.

“Không chỉ giải đáp thắc mắc, nhân viên tổng đài còn hướng dẫn tôi tra cứu trang EVNHANOI trên Zalo, có thể chủ động tra cứu ngay trên điện thoại để biết đầy đủ các thông tin về lịch cắt điện, lịch ghi chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện...tiện lắm!”, chị Huyền cho biết thêm.

Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI hỗ trợ khách hàng 24/7
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI hỗ trợ khách hàng 24/7

Thời gian tới, với mục tiêu tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động, EVNHANOI CSKH sẽ phấn đấu, nỗ lực để đáp ứng ngày càng tốt hơn sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.

Các dịch vụ EVNHANOI CSKH cung cấp:

• Dịch vụ cấp điện mới: Đăng ký mua điện hạ áp; Cấp điện trung áp; Theo dõi tiến độ cấp điện.

• Dịch vụ liên quan đến hợp đồng mua bán điện: Thay đổi công suất sử dụng điện hạ áp; Thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện; Gia hạn hợp đồng mua bán điện; Chấm dứt hợp đồng mua bán điện; Thay đổi mục đích sử dụng điện; Thay đổi định mức số hộ dùng chung công tơ; Yêu cầu tạm ngừng sử dụng điện; Thay đổi vị trí thiết bị đo đếm hạ áp; Cấp điện trở lại sau khi khách hàng đã tạm ngừng sử dụng điện.

• Yêu cầu về hệ thống đo đếm: Yêu cầu kiểm tra thiết bị đo đếm; Yêu cầu kiểm định thiết bị đo đếm.

• Đăng ký thanh toán tiền điện: Thay đổi hình thức thanh toán tiền điện; Thanh toán tiền điện trực tuyến.

• Tra cứu thông tin: Tra cứu lịch tạm ngừng cấp điện; Tra cứu lịch ghi chỉ số; Tra cứu thông tin giá bán điện; Tra cứu điểm thu và các hình thức thu tiền điện; Tư vấn sử dụng điện an toàn; Tư vấn sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả; Tra cứu chỉ số điện năng tiêu thụ; Tra cứu tình hình điện tiêu thụ; Tra cứu hóa đơn tiền điện.

• Báo mất điện: Báo sự cố mất điện.

• Tiếp nhận đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng: Đăng ký, thay đổi số điện thoại nhận tin nhắn SMS; Đăng ký, thay đổi địa chỉ nhận email.

Hà Nội: Hơn 99% khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian Hà Nội: Hơn 99% khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian

TTTĐ - Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội - EVNHANOI đã áp dụng nhiều phương thức thanh toán, trong đó hình thức ...

Ngàn khách hàng lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà Ngàn khách hàng lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà

TTTĐ - Theo thống kê của Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), trên toàn địa bàn Thành phố có 1.199 khách ...

"Trang EVNHANOI trên Zalo" gia tăng tiện ích tới khách hàng

TTTĐ - “Trang EVNHANOI trên Zalo” là tiện ích chăm sóc khách hàng được Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển ...

Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng

TTTĐ - Để rút ngắn các quy trình, thời gian và tăng tính bảo mật thông tin cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực ...

Đọc thêm

Hà Nội ra quân chỉnh trang hệ thống hạ tầng giao thông đô thị Đô thị

Hà Nội ra quân chỉnh trang hệ thống hạ tầng giao thông đô thị

TTTĐ - Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông thành phố Hà Nội (Sở Xây dựng Hà Nội) đã ra quân chỉnh trang, duy tu, vệ sinh toàn bộ hệ thống nhà chờ, biển báo điểm dừng xe buýt trên địa bàn thành phố.
Đầu tư đường kết nối cầu Tứ Liên hơn 5 nghìn tỷ đồng Đô thị

Đầu tư đường kết nối cầu Tứ Liên hơn 5 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Sáng 29/4, HĐND TP Hà Nội đã biểu quyết thông qua phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng đường kết nối cầu Tứ Liên từ nút giao đường dẫn cầu Tứ Liên với đường Trường Sa đến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên.
Hà Nội phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án cầu Ngọc Hồi Đô thị

Hà Nội phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án cầu Ngọc Hồi

TTTĐ - Sáng 29/4, tại kỳ họp thứ 22, với 100% đại biểu có mặt tán thành, HĐND TP Hà Nội đã thông qua chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng cầu Ngọc Hồi và đường dẫn hai đầu cầu.
Quảng Nam: Điểm mặt 27 dự án, công trình đang ì ạch thi công Xã hội

Quảng Nam: Điểm mặt 27 dự án, công trình đang ì ạch thi công

TTTĐ - 27 dự án, công trình đầu tư công tại thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) có tổng vốn hơn 1.675 tỷ đồng đang gặp hàng loạt vướng mắc cần được tháo gỡ.
Lâm Đồng thông qua đề án sáp nhập với Bình Thuận và Đắk Nông Xã hội

Lâm Đồng thông qua đề án sáp nhập với Bình Thuận và Đắk Nông

TTTĐ - HĐND tỉnh Lâm Đồng thống nhất thông qua đề án sáp nhập với tỉnh Bình Thuận và Đắk Nông. Sau sáp nhập, tỉnh Lâm Đồng trở thành tỉnh có diện tích lớn nhất Việt Nam, với diện tích hơn 24,2 nghìn km2.
Phân luồng giao thông phục vụ Chương trình “Vang mãi khúc khải hoàn” Đô thị

Phân luồng giao thông phục vụ Chương trình “Vang mãi khúc khải hoàn”

TTTĐ - Công an TP Hà Nội thông báo phân luồng giao thông, bảo đảm an ninh, an toàn và giao thông thông suốt phục vụ công tác bảo vệ Chương trình nghệ thuật “Vang mãi khúc khải hoàn”.
Khánh thành Công viên tượng đài Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu Xã hội

Khánh thành Công viên tượng đài Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức lễ khánh thành công trình Công viên tượng đài, nhà lưu niệm Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu tại huyện Long Đất.
TP Cần Thơ sau sáp nhập sẽ có diện tích 6.360km² Đô thị

TP Cần Thơ sau sáp nhập sẽ có diện tích 6.360km²

TTTĐ - TP Cần Thơ và Hậu Giang vừa thông qua nghị quyết về hợp nhất cấp tỉnh, cấp xã. Theo nghị quyết được thông qua, TP Cần Thơ sau khi sáp nhập sẽ có tổng diện tích tự nhiên lên đến 6.360km², quy mô dân số 4.199.806 người.
Khánh thành 2 công trình chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam Đô thị

Khánh thành 2 công trình chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam

TTTĐ - Ngày 25/4, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn đã dự lễ gắn biển 2 công trình: Trường Mầm non Phương Liên và chùa Xã Đàn tại quận Đống Đa.
Quận ủy Hoàng Mai tập trung xử lý tình trạng lấn chiếm đất đai Đô thị

Quận ủy Hoàng Mai tập trung xử lý tình trạng lấn chiếm đất đai

TTTĐ - Ngày 25/4, Quận ủy Hoàng Mai (Hà Nội) tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 55-CT/QU và quán triệt và triển khai thực hiện hai kết luận quan trọng của Bộ Chính trị.
Xem thêm